Huawei P30 Pro cũ giá bao nhiêu? Ưu và nhược điểm khi mua Huawei P30 Pro cũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt đã được hơn 2 năm, hiện nay thị trường điện thoại Huawei P30 Pro cũ vẫn khá sôi động với giá bán đã rẻ hơn rất nhiều. Vậy lựa chọn mua Huawei P30 Pro cũ có phải là đúng đắn hay không? Dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn.

Giá bán điện thoại Huawei P30 Pro cũ 2022

Dù đã có mặt trên thị trường được hơn hai năm nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn rất thích thú với mẫu điện thoại cao cấp Huawei P30 Pro, đặc biệt là những sản phẩm P30 Pro đã qua sử dụng với giá bán rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng và chất lượng như ban đầu. 

Tai Việt Nam, nhiều cửa hàng kinh doanh điện thoại cũ vẫn luôn nhập về sản phẩm Huawei P30 Pro cũ với số lượng đủ cung cấp cho nhu cầu người tiêu dùng. Nguồn hàng Huawei P30 Pro cũ thường là từ những người dùng Việt không dùng nữa nên bán lại hoặc là nhập hàng xách tay từ các thị trường nước ngoài. 

Theo đó tùy vào tình trạng của sản phẩm mà giá bán Huawei P30 Pro có giá bán khác nhau, tuy nhiên theo như chúng tôi tìm hiểu chúng thường dao động trong khoảng 6 đến 8.5 triệu đồng.

Huawei P30 Pro cũ giá bao nhiêu

 

Thông tin kỹ thuật về Huawei P30 Pro cũ:

– Kích thước: 158 x 73.4 x 8.4 mm

– Khối lượng: 192 g

– Màn hình: công nghệ OLED, 6.47 inch, 19.5: 9, độ phân giải FHD+ 1080 x 2340 pixel

– CPU: Kirin 980

– RAM: 6GB / 8GB

– Bộ nhớ: 128GB / 256GB / 512GB

– Pin: 4200 mAh

– Máy ảnh: 40MP + 20MP + 8MP phía sau + ToF / 32MP phía trước

– Hệ điều hành: Android 9.0 Pie, EMUI 9.1

Nhìn chung chiếc Huawei P30 Pro cũ sở hữu một cấu hình khá mạnh mẽ và vẫn đủ đáp ứng các nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao của người dùng trong thời điểm này. Ở bên ngoài thiết kế Huawei P30 Pro trông không hề bị lạc hậu mà vẫn cuốn hút với màu gradient huyền ảo cùng với khung kim loại và mặt kính cao cấp. Cùng với đó là một màn hình OLED cong tràn viền sống động. 

Huawei P30 Pro cũ giá bao nhiêu

 

 

Điểm nổi bật nhất của Huawei P30 Pro là phần camera với sự kết hợp cùng hãng Leica. Từ trước đến nay nhà sản phẩm đến từ Trung Quốc này luôn chú trọng vào việc làm nổi bật tính năng chụp ảnh cho dòng flagship P-series. 

Ống kính chính của P30 Pro có độ phân giải 40MP, sở hữu cảm biến màu RYYB giúp thu sáng tốt hơn. Ống kính góc rộng 20MP chụp hình toàn cảnh và một ống kính tele 8MP cho khả năng zoom quang học 5X, zoom lại 50X. Thêm vào đó nó còn có một ống cảm biến đo độ sâu ToF. Phía trước là camera selfie với cảm biến 32MP có các chế độ chụp AI làm đẹp.

 

Bộ Chipset  hisilicon Kirin 980 8 nhân cùng với dung lượng RAM và ROM lớn rất máy hoạt động đa nhiệm cũng như xử lý các tác vụ mượt mà.

Dung lượng pin 4200mAh đi kèm sạc nhanh 40W có thể sạc lên 70% chỉ trong 0.5 giờ, ngoài ra cũng có thể sạc không dây 15 và sạc ngược không dây 2.5W.

Ưu điểm khi mua Huawei P30 Pro cũ

– Được trải nghiệm Huawei P30 Pro với các tính năng nổi bật

Từng là một trong những mẫu điện thoại Flagship của Huawei nên khi so sánh với những chiếc điện thoại thông minh mới ra mắt, Huawei P30 Pro vẫn có rất nhiều ưu điểm và hiệu năng mạnh mẽ. 

Khi lựa chọn mua Huawei P30 Pro cũ, người mua vẫn sẽ được trải nghiệm hết tất cả những tính năng hiện đại không thua kém gì khi mua mới. Điển hình như cụm camera khủng, chụp ảnh chuyên nghiệp; khả năng xử lý nhanh với chip Kirin 980, thời lượng pin trâu và sạc pin nhanh chóng,…

– Giá bán Huawei P30 Pro cũ rẻ

Điều có lợi rõ ràng khi mua Huawei P30 Pro cũ là giá bán rẻ. So với mua mới với giá bán cao từ 17-23 triệu thì lựa chọn mua cũ sẽ tiết kiệm được một số tiền khá lớn cho bạn.  

Huawei P30 Pro cũ giá bao nhiêu

 

Nhược điểm khi mua Huawei P30 Pro cũ

Nhược điểm khi mua Huawei P30 Pro cũ nói riêng và các sản phẩm điện thoại di động khác nói chung chủ yếu đến từ chính sách bảo hành cũng như rủi ro khi mua phải hàng kém chất lượng.

Vì là điện thoại cũ nên Huawei P30 Pro cũ không phải là sản phẩm mua chính hãng và cũng không có chính sách bảo hành từ hãng mà chỉ có chính sách bảo hành từ cửa hàng bạn mua mà thôi. Thêm vào đó, chất lượng của các sản phẩm Huawei P30 Pro cũ cũng khó kiểm soát nếu bạn là người không có nhiều kiến thức về điện thoại.  

Do đó người mua cần lưu ý tìm hiểu rõ về thông tin chiếc điện thoại, chính sách bảo hành, kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi quyết định bỏ tiền mua nhé. 

Kết luận

Hiện tại, Huawei P30 Pro cũ đang có mức giá rất phải chăng. Đây chính là dịp tốt để mua nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại giá phải chăng nhưng có những tính năng hấp dẫn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!