Hướng dẫn cách chọn máy sưởi mini đúng chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cô nàng “máy sưởi mini” vốn rất được lòng các cô cậu học sinh sinh viên. Lý do là bởi nó vừa nhỏ gọn, dễ thương, vừa có khả năng làm ấm nhanh, hiệu quả. Hiện nay có khá nhiều dòng máy sưởi được bày bán trên thị trường, tuy nhiên để chọn được sản phẩm tốt nhất không hẳn là điều dễ dàng.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bật mí cách chọn máy sưởi mini đúng chuẩn dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm tuyệt vời.

Máy sưởi mini có lợi ích gì?

  • Trước hết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về dòng máy sưởi mini này. Một điểm dễ dàng nhận diện đó là máy sưởi thường có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn. Các bạn có thể tiện lợi bỏ chúng ở bất kỳ đâu mà không lo nó chiếm dụng diện tích không gian. 
  • “Nhỏ nhưng có võ” sản phẩm này vẫn đảm bảo mang đến không gian ấm áp với khả năng làm ấm nhanh, độ lan tỏa rộng khắp.
Máy sưởi mini có lợi ích gì?
Máy sưởi mini có lợi ích gì?
  • Hiện giá bán máy sưởi mini chỉ giao động từ 300.000 VND đến 600.000 VND. Đây cũng là con số lý tưởng để các bạn thoải mái xuống tiền sở hữu ngay.
  • Nhiều người vẫn lo ngại về vấn đề an toàn khi sử dụng máy sưởi. Qua kiểm nghiệm cho thấy các dòng máy hiện nay đều rất an toàn, không hề gây khô da, thậm chí phù hợp sử dụng cho làn da em bé. 
  • Bên cạnh đó, tính năng máy sưởi hiện tại cũng rất đa dạng, có thể tự hẹn giờ bật tắt khi máy không trong trạng thái cân bằng. Các bạn cũng có thể sử dụng máy này để hong khô quần áo, mang theo để đạt trong phòng làm việc, chốn văn phòng.

Bật mí cách chọn quạt sưởi mini tốt nhất

1. Về tính an toàn của máy sưởi

Đầu tiên phải chú ý đến yếu tố an toàn. Hầu hết các máy sưởi hiện tại đều tốt cho da. Tuy nhiên đứng đầu bảng vẫn là dòng máy sưởi dầu. Nhờ nguyên lý làm nóng dầu truyền nhiệt ra bên ngoài giúp không khí ấm dần lên mà không gây nên cảm giác ngột ngạt mà sản phẩm này đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Bật mí cách chọn quạt sưởi mini tốt nhất
Bật mí cách chọn quạt sưởi mini tốt nhất

2. Máy sưởi dễ sử dụng 

Chỉ cần một số thao tác đơn giản là đã có thể khởi động được máy sưởi, điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp. Đây là lý do nên chọn máy dễ sử dụng với thao tác linh hoạt. Hiện nay, các dòng máy sưởi có nút điều chỉnh riêng biệt cho mức công suất quạt gió và đốt nóng đang rất được lòng khách hàng. Thị trường máy sưởi mini cũng ghi nhận các sản phẩm này có số lượng bán ra nhiều hơn hẳn. 

3. Máy sưởi có giá bán phải chăng  

Mặc dù giá bán sàn của máy sưởi mini là khá thấp. Tuy nhiên để giúp tiết kiệm tối đa chi phí, thuận tiện cân đối tài chính thì các bạn cũng cần chú ý đến yếu tố này. Bên cạnh đó, cần chọn máy tự động ngắt điện khi đạt mức nhiệt cần thiết để có thể tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

4. Thiết kế của máy sưởi 

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua yếu tố này. Bên cạnh chức năng thì ngoại hình cũng cần được chú trọng. Thiết kế mẫu mã đẹp sẽ góp phần làm đẹp thêm không gian nơi mà gia đình bố trí máy sưởi. Đồng thời, các bạn nên chọn máy sưởi có bánh xe để tiện lợi trong khâu di chuyển, sắp xếp. 

Bật mí cách chọn quạt sưởi mini tốt nhất
Bật mí cách chọn quạt sưởi mini tốt nhất

5. Về thương hiệu uy tín

  • Hiện các thương hiệu máy sưởi uy tín nhất hiện nay có Goldsun, Sunhouse…Chọn mua sản phẩm của thương hiệu uy tín sẽ giúp đảm bảo an toàn, chất lượng, giúp mọi người yên tâm hơn khi sử dụng. 
  • Khảo sát thị trường hiện nay, top 3 sản phẩm máy sưởi mini được ưa chuộng và có số lượng bán ra nhiều nhất đó chính là Sưởi điện hồng ngoại Sunhouse SHD7013, Quạt sưởi Sunhouse SHD7004, Quạt sưởi hồng ngoại Happy Time HTD7012. Đây đều là các sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, an toàn cho da, khả năng làm ấm nhanh và mang đến hiệu quả sưởi ấm tốt nhất cho gia đình. 

Có thể thấy, máy sưởi mini chính là vị cứu tinh vào những ngày trời đông giá lạnh. Theo đó, để chọn đúng sản phẩm chất lượng, các bạn đừng bỏ quên các tiêu chí chọn lựa mà chúng tôi giới thiệu trên đây nhé. Chúc gia đình có một mùa đông ấm áp bên gia đình và người thân. 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!