Hướng dẫn cách điều khiển điều hòa Nagakawa bằng điện thoại một cách đơn giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết sử dụng tính năng tiện lợi cho phép điều khiển điều hòa Nagakawa bằng điện thoại chưa? Nếu chưa thì hãy tìm hiểu ngay thôi.

Những chiếc điều khiển từ xa như remote thường đi kèm khi mua máy điều hòa nhưng nếu vào một ngày bạn làm thất lạc nó thì sao nhỉ. Để người dùng thuận tiện trong việc sử dụng và điều khiển máy điều hòa Nagakawa thì hãng có tích hợp chế điều khiển điều hòa Nagakawa bằng điện thoại.

Cách sử dụng tính năng điều khiển điều hòa Nagakawa bằng điện thoại

Để sử dụng được tính năng, điều nhiên là bạn phải có một chiếc điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android hoặc IOS và phải có trang bị kết nối hồng ngoại hoặc kết nối với internet. 

Tiếp đó với chiếc điện thoại bạn phải tải một phần mềm điều khiển điều hòa trên AppStore đối với iPhone và CH Play đối với điện thoại Android.  Những ứng dụng điều khiển này được các nhà lập trình viên viết lên nhằm mục đích điều khiển máy điều hòa Nagakawa và các loại điều hòa khác bằng điện thoại mà không cần đến Remote của điều hòa.

Cách điều khiển điều hòa Nagakawa bằng điện thoại

 

Sau khi cài đặt phần mềm xong, người dùng chỉ cần làm theo các bước mà tuỳ theo ứng dụng yêu cầu nhưng nhìn chung rất đơn giản và dễ hiểu. Sau đó bạn sẽ có thể sử dụng những ứng dụng phần mềm này để bật hoặc tắt điều hòa Nagakawa bằng chính chiếc điện thoại của mình. Hoặc bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, các chế độ làm lạnh, tiện ích,…của điều hòa Nagakawa giống như khi điều chỉnh trực tiếp bằng remote.

Gợi ý một số ứng dụng điều khiển điều hòa Nagakawa bằng điện thoại tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều những phần mềm được các kỹ thuật viên IT tạo ra để giúp điều hòa Nagakawa có thể điều khiển được bằng điện thoại. Dưới đây là một vài gợi ý các ứng dụng tốt cho bạn cài đặt, giúp ích trong sử dụng điều hòa Nagakawa hơn.

1. Ứng dụng ASmart Remote IR 

Với ứng dụng này bạn sẽ biến chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình trở thành một chiếc điều khiển từ xa một cách nhanh chóng không chỉ là với thiết bị điều hòa mà còn có thể sử dụng cho  TV, DSLR Camera, đầu đĩa Blu-ray, Settop Box, Stream Box,…

Giao diện của ứng dụng rất trực quan và thân thiện, thân thiện, rất dễ sử dụng và đây hoàn toàn là một ứng dụng miễn phí. 

Lưu ý rằng ứng dụng ASmart Remote IR chỉ khả dụng với người dùng Android và với các thiết bị có Android 4.4 trở lên thôi.

Cách điều khiển điều hòa Nagakawa bằng điện thoại

 

2. Ứng dụng IR Remote

Bạn có thể điều khiển điều hòa Nagakawa bằng điện thoại thông qua một app mang tên IR Remote. Ứng dụng này sẽ dành cho các thiết bị điện thoại thông minh có mắt hồng ngoại và có thể sử dụng cho tất cả các loại điện thoại Android và iOS như Samsung, Oppo, iPhone, iPad,… Và cho phép tương thích với hầu hết các hãng điều hòa như Panasonic, Daikin,  Funiki, Samsung, LG, Nagakawa,….

Giống với phần mềm trên, IR Remote cũng có thể điều khiển được cả tivi, đầu DVD, máy nghe nhạc, ..

Lưu ý với ứng dụng này là bạn sẽ phải trả phí để được sử dụng.

Cách điều khiển điều hòa Nagakawa bằng điện thoại

 

3. Ứng dụng AnyMote

Ứng dụng điều khiển điều hòa Nagakawa bằng điện thoại này thì bạn phải sử dụng thiết bị IOS với hệ điều hành  iOS 8.0 trở lên.  Đây là một ứng dụng điều khiển từ xa khá nổi tiếng thuộc quyền sở hữu của hãng Color Tiger. Và theo Color Tiger để tải được phần mềm AnyMote bạn phải tải ITunes trước.

Cách điều khiển điều hòa Nagakawa bằng điện thoại

 

Với phần mềm AnyMote này bạn có thể điều khiển điều hòa như 1 remote thông thường qua mắt hồng ngoại cho mọi dòng điều hòa và điều khiển không giới hạn khoảng cách với các kết nối mạng Wifi.

4. Ứng dụng Tado Cooling

Phần mềm Tado Cooling được thiết kế dành riêng cho dòng điện thoại iPhone  của nhà Apple. Đây là ứng dụng tốt để biến thiết bị iOS thành một chiếc điều khiển điều hòa cơ động và cho trải nghiệm tuyệt vời.

Tuy nhiên nhược điểm của nó là khi sử dụng app Tado Cooling, người dùng cần trang bị thêm một thiết bị đi kèm là một đầu thu phát tín hiệu để kết nối giữa điều hòa và iPhone.

Cách điều khiển điều hòa Nagakawa bằng điện thoại

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!