Hướng dẫn cách dùng điều khiển điều hòa Mitsubishi Electric 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn vừa mua chiếc máy điều hòa Mitsubishi Electric nhưng chưa biết cách sử dụng thế nào cho đúng? Hãy đọc ngay bài viết hướng dẫn cách dùng điều khiển điều hoà Mitsubishi Electric 2023 dưới đây của chúng tôi để có thể dễ dàng sử dụng thiết bị nhé. 

Điều hòa Mitsubishi Electric của Nhật Bản đã có mặt tại thị trường Việt Nam được hơn 20 năm. Các sản phẩm điều hòa đa dạng với kiểu dáng, công suất khác nhau cộng với mức giá vừa phải với thu nhập của người tiêu dùng Việt. Cùng khám phá cách sử dụng điều khiển điều hòa Mitsubishi Electric qua bài viết sau nhé.

Cấu tạo điều khiển điều hòa Mitsubishi Electric

Cấu tạo điều khiển điều hòa Mitsubishi Electric gồm có 2 phần chính là màn hình hiển thị nhiệt độ và các phím chức năng. Điều khiển chạy bằng pin AAA.

Lưu ý khi sử dụng điều khiển điều hoà Mitsubishi Electric bạn nên tháo pin nếu không sử dụng trong thời gian dài để tránh pin chảy nước làm hỏng các bộ phận linh kiện ở bên trong.

điều khiển điều hòa Mitsubishi Electric
Cấu tạo điều khiển điều hòa Mitsubishi Electric gồm có 2 phần chính là màn hình hiển thị nhiệt độ và các phím chức năng.

Ý nghĩa các nút chức năng trên điều khiển điều hòa Mitsubishi Electric

Các nút chức năng trên điều khiển điều hòa Mitsubishi Electric có ý nghĩa như sau:

– Nút ON/OFF: Bật/tắt máy.

– Nút MODE: Chọn chế độ.

– Nút ECONO COOL: Bật chế độ tiết kiệm điện.

– Nút SELECT: Bật/tắt chế độ hẹn giờ.

– Nút POWERFUL COOL: Bật chế độ làm lạnh nhanh.

– Nút TIME: Điều chỉnh giờ hẹn.

– Nút mũi tên lên/xuống: Tăng/Giảm nhiệt độ.

– Nút FAN: Điều chỉnh tốc độ quạt.

– Nút VANE: Điều chỉnh hướng gió.

điều khiển điều hòa Mitsubishi Electric
Ý nghĩa các nút chức năng trên điều khiển điều hòa Mitsubishi Electric

Hướng dẫn cách dùng điều khiển điều hòa Mitsubishi Electric 2023

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách dùng điều khiển điều hòa Mitsubishi Electric:

– Bật/tắt điều hòa: Nhấn vào nút ON/OFF. Nếu cần tắt điều hòa, bạn chỉ cần nhấn nút ON/OFF một lần nữa.

– Chọn chế độ: Nhấn nút MODE để chọn chế độ hoạt động cho máy. Có 4 chế độ cho bạn lựa chọn gồm: làm mát tự động I FEEL, COOL (làm lạnh), FAN (quạt) và DRY (hút ẩm).

– Điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ: Sử dụng 2 nút mũi tên TOO COOL (tăng nhiệt độ) hoặc TOO WARM (giảm nhiệt độ).

– Chế độ làm lạnh nhanh: Nhấn nút POWERFUL COOL trên điều khiển từ xa, điều hòa hoạt động ở mức công suất tối đa, giúp đạt đến nhiệt độ làm lạnh mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Để tắt chế độ làm lạnh nhanh, bạn nhấn vào nút POWERFUL COOL lần nữa.

điều khiển điều hòa Mitsubishi Electric
Chế độ làm lạnh nhanh POWERFUL COOL

– Điều chỉnh tốc độ quạt: Bạn hãy nhấn vào phím FAN trên điều khiển từ xa.

– Điều chỉnh hướng gió: Bạn chỉ cần nhấn nút “VANE”  và điều chỉnh hướng gió  cho tới khi tới vị trí mong muốn thì dừng lại.

– Chế độ tiết kiệm điện: Nhấn nút ECONO COOL trên điều khiển từ xa để chọn tính năng làm mát tiết kiệm điện. Máy điều hòa Mitsubishi Electric sẽ tự động thổi gió lên xuống và tự động tăng nhiệt độ thêm 2 độ  tiết kiệm điện năng. Nhấn lại một lần nữa để tắt tính năng.

– Chế độ sưởi ấm: Chế độ này chỉ có trên máy điều hòa Mitsubishi Electric 2 chiều.    Khi muốn bật chế độ sưởi ấm, bạn chỉ cần nhấn “MODE” trên điều khiển từ xa cho tới khi trên màn hình xuất hiện chế độ HEAT (làm nóng).

– Cách bật chế độ hẹn giờ: Khi điều hòa đang chạy, bạn nhấn nút SELECT để khởi động chế độ hẹn giờ. Tiếp tục nhấn vào nút TIMER trên điều khiển và điều chỉnh thời gian. Với mỗi lần nhấn nút lệnh, thời gian sẽ tự động tăng/giảm 1 tiếng. Nhấn nút SELECT một lần nữa khi muốn tắt chế độ hẹn giờ  để chuyển máy lạnh về chế độ TIME RELEASE.

điều khiển điều hòa Mitsubishi Electric
Cách bật chế độ hẹn giờ

Trên đây là hướng dẫn của chúng tôi về cách dùng điều khiển điều hòa Mitsubishi Electric của Nhật Bản mới nhất 2023, hy vọng sẽ hữu ích cho những ai đang sử dụng chiếc máy điều hòa này. Đừng quên đồng hành cùng websosanh.vn trong các bài viết tiếp theo để có thêm nhiều thông tin và kiến thức hữu ích hơn nữa các bạn nhé.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!