Hướng dẫn cách dùng tủ lạnh Bosch qua ứng dụng Home Connect App

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là một fan cứng của các thiết bị bếp Bosch? Nếu bạn vừa mua tủ lạnh Bosch về và muốn kết nối sử dụng nó ngay qua ứng dụng Home Connect App cùng các thiết bị khác trong gia đình thì đây chính là hướng dẫn quan trọng dành cho bạn tham khảo:

Ứng dụng Home Connect App là gì?

Ứng dụng Home Connect App được cung cấp bởi Home Connect GmbH là một ứng dụng người dùng có thể tải miễn phí trên các chợ ứng dụng App Store hoặc Google Play.

Ứng dụng Home Connect App cho phép người dùng kết nối tất cả hệ sinh thái các sản phẩm của Bosch như: bếp điện từ Bosch, lò nướng, lò vi sóng Bosch, máy sấy quần áo, máy hút mùi Bosch, máy rửa bát, tủ lạnh Bosch,…

Theo đó, khi tải ứng dụng Home Connect App này về máy điện thoại cá nhân như smartphone, ipad,… bạn có thể dễ dàng điều khiển tủ lạnh từ xa, từ bất cứ nơi đâu, mọi lúc, mọi nơi một cách trực quan nhất. Ví dụ: Bạn đang đi siêu thị và muốn mua thêm đồ nhưng lại không thể nhớ ra trong tủ lạnh đang còn gì và thiếu gì? Lúc đó, bạn chỉ cần bỏ smartphone ra quan sát mọi thứ đang lưu trữ và bảo quản trong chiếc tủ lạnh Bosch của mình vậy là bạn đã biết phải mua thêm gì và cái gì đang còn không nên mua. Quá tiện ích phải không?

Ứng dụng Home Connect App
Ứng dụng Home Connect App

Tủ lạnh Bosch nào có thể kết nối với ứng dụng Home Connect App?

Tất nhiên không phải tủ lạnh Bosch nào cũng có thể kết nối với ứng dụng Home Connect App được mà chỉ có những chiếc tủ lạnh Bosch nào có trang bị tính năng kết nối wifi mới sử dụng được ứng dụng này. Bên cạnh đó không phải smartphone, ipad, thiết bị nào cũng tương thích với ứng dụng Home Connect App mà chỉ những thiết bị đang chạy hệ điều hành phiên bản mới nhất mới sử dụng được vì phần mềm luôn được cập nhật để phù hợp với xu hướng sử dụng của người dùng. Một số tủ lạnh Bosch có kết nối được với ứng dụng Home Connect như: Tủ lạnh Bosch Side by Side KAD92HI31, tủ lạnh Side by Side Bosch KAD90VB20,…

Tủ lạnh Bosch Side by Side KAD92HI31
Tủ lạnh Bosch Side by Side KAD92HI31

Hướng dẫn cách dùng tủ lạnh Bosch qua ứng dụng Home Connect App

Để sử dụng tủ lạnh Bosch qua ứng dụng Home Connect trước tiên bạn phải học cách cài đặt ứng dụng lên điện thoại của mình.

1. Cách cài đặt tủ lạnh Bosch Home Connect App lên smartphone

  • Bước 1: Vào AppStore đối với hệ điều hành của Iphone hoặc Google Play Store đối với điện thoại chạy hệ điều hành Android để tải ứng dụng “Home Connect App” về điện thoại.
  • Bước 2: Cài đặt xong mở ứng dụng ra tạo thông tin đăng nhập và các thông tin liên quan tới chiếc tủ lạnh Bosch bạn đang dùng. Bảng giao diện của ứng dụng được thiết kế dễ dàng giúp người dùng cập nhật thông tin rất đơn giản.

*Lưu ý: bạn nên ghi lại email và mật khẩu để đăng nhập khi sử dụng lần sau.

  • Bước 3: Kết nối tủ lạnh Bosch với Wifi

Theo đó, hãy chắc chắn tủ lạnh Bosch của bạn đã được kết nối với nguồn điện. Sau đó, kiểm tra thiết bị đã kết nối mạng chưa và có chức năng WPS (kết nối tự động) chưa?

+ Nếu thiết bị mạng Model  nhà bạn đã có WPS thì bạn:

Mở các cài đặt cơ bản trên tủ lạnh, rồi chọn cài đặt “HomeConnect”. Sau đó, chọn “Use wizard to configure settings”, để chạy hỗ trợ HomeConnect.

Đọc kỹ các thông tin hiển thị trên màn rồi và chọn “Next” để tiếp tục. Nhấn tiếp tục để khởi động chức năng WPS trên model mạng nhanh chóng trong 2 giây. Đợi vài giây, để xác nhận quá trình kết nối tủ lạnh với wifi gia đình thành công.

Tiếp theo, quay lại điện thoại, bạn sẽ thấy một thông điệp hiển thị xác nhận thiết bị có thể được kết nối với ứng dụng (app). Nhấn “Next” để bắt đầu quá trình kết nối app.

+ Còn nếu thiết bị mạng Model không có WPS thì bạn có thể:

Mở các cài đặt cơ bản trên tủ lạnh và chạm vào cài đặt “HomeConnect”. Tiếp theo, ấn chọn “Use wizard to configure settings”, để chạy hỗ trợ HomeConnect và nhấn “Next” để tiếp tục.

Bấm “WPS Not Supported” nếu thiết bị nhắc bạn ấn nút WPS trên model. Tiếp theo, đọc thông điệp và chọn “Start” để tiếp tục. Việc chuyển đến Menu “Cài đặt chung” trên điện thoại của bạn nhằm gọi WIFI lên.

Kết nối thiết bị với mạng WIFI sẽ có tên là “Home Connect” và mật khẩu “HomeConnect”. Quá trình kết nối diễn ra trong vòng 60 giây. Khi kết nối thành công, mở ứng dụng “Home Connect” trên điện thoại và đăng nhập mạng của gia đình. Xác nhận thông điệp để tủ lạnh có thể kết nối với app ngay.

Cuối cùng chọn “Next: để bắt đầu quá trình kết nối, và chuyển sang bước 4.

  • Bước 4: Kết nối thiết bị với “Home Connect App”

Khi thiết bị tủ lạnh Bosch của bạn được kết nối thành công với mạng gia đình. Lúc này tủ lạnh sẽ tự động cố gắng kết nối với ứng dụng. Sau đó, bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn trong ứng dụng. Khi quá trình đăng nhập hoàn tất, xuất hiện một thông báo để xác nhận thành công.

Hướng dẫn cách dùng tủ lạnh Bosch qua ứng dụng Home Connect App
Hướng dẫn cách dùng tủ lạnh Bosch qua ứng dụng Home Connect App

2. Cách dùng ứng dụng Home Connect trên tủ lạnh Bosch

Sau khi cài đặt ứng dụng Home Connect thành công bạn có thể theo dõi dễ dàng và điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông, ngăn mát phù hợp. Xem được toàn bộ thực phẩm có trong tủ lạnh các ngăn nhờ hệ thống camera nội bộ trong tủ lạnh để dễ dàng lên kế hoạch mua sắm thực phẩm cho những bữa tiếp theo. Khi bạn mở cửa tủ lạnh mà quên chưa đóng lại, trong tủ hết thực phẩm, có sự cố nghiêm trong liên quan tới tủ lạnh Bosch, mọi thông báo đều được gửi về điện thoại của bạn để bạn có phương án xử lý kịp thời. Thậm chí bạn có thể tắt tủ lạnh Bosch từ xa khi có sự cố. Mọi thứ đều trong tầm kiểm soát của bạn. Khá thú vị và đáng để trải nghiệm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là sản phẩm tiêu biểu của Samsung với nhiều chức năng đặc biệt. Sản phẩm này cũng mang lại sự sang trọng và tiện nghi, nâng tầm phong cách sống của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) sở hữu nhiều công nghệ và tính năng tiện ích như khả năng làm lạnh nhanh chóng, công nghệ DEO Fresh kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ Twin Inverter tiên tiến,... mang lại những lợi ích lớn cho người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!