Hướng dẫn cách gói giỏ quà tết biếu nội, ngoại đơn giản, dễ làm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã tìm ra được cách gói giỏ quà tết biếu nội, ngoại ưng ý chưa? Nếu chưa hãy để bài viết ngay sau đây bật mí đến bạn mẹo gói quà đơn giản, dễ làm nhé!

Bên cạnh giá trị vật chất của món quà tặng tết thì hình thức bao gói cũng là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách gói giỏ quà tết biếu nội, ngoại sao cho đẹp thì hãy tham khảo bài viết sau. Dưới đây là bí quyết giúp bạn gói quà nhanh, gọn và đẹp mắt. 

1. Ưu điểm của việc tự gói giỏ quà tết biếu nội, ngoại

cách gói giỏ quà tết
Dưới đây là những ưu điểm của việc biết cách gói giỏ quà tết tại nhà

Tết đến xuân về là thời điểm mọi người có cơ hội đoàn tụ cùng gia đình. Đây cũng là thời điểm đặc biệt để mọi người gửi trao yêu thương. Chính vì lẽ đó, việc tặng quà tết cho gia đình, họ hàng người thân không còn là một khái niệm quá xa lạ. Tuy trên thị trường có rất nhiều giỏ hàng bán sẵn song một số người vẫn có niềm đam mê với các giỏ quà tự gói. Vậy giỏ quà tự gói sẽ có những ưu điểm như thế nào?

Trên thực tế, việc tự gói giỏ quà tết biếu nội, ngoại được nhiều người lựa chọn vì 3 ưu điểm thực tế sau:

  • Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và tạo ra một giỏ quà tết đặc biệt của riêng bạn. 
  • Việc mua và đóng gói quà tặng tết có thể giúp bạn tiết kiệm kha khá một số chi phí so với mua giỏ quà bán sẵn. 
  • Tự gói quà biếu nội, ngoại cũng là một cách làm hay để bạn bày tỏ tình cảm với gia đình. Với mỗi giỏ quà tết được trao đi là cảm tình và những lời cầu mong tốt đẹp nhất cũng sẽ thay bạn gửi đến người thân trong gia đình. 

2. Tham khảo ngay cách gói giỏ quà tết biếu nội, ngoại dễ thực hiện

Sau đây hai cách gói giỏ quà tết đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thực hành tại nhà. Cụ thể là:

2.1 Cách gói giỏ quà tết đơn giản

Cách gói giỏ quà tết đơn giản được tiến hành như sau:

  • Bước 1: Bạn cần chuẩn bị giỏ đựng quà tết, nơ, giấy bóng kính, keo dán, kéo và các vật phẩm trong giỏ quà như bánh kẹo, mứt, trà,… Nên lựa chọn những sản phẩm có kích thước đa dạng để dễ dàng tạo hình cho giỏ quà. 
  • Bước 2: Trải giấy bóng kính ra mặt phẳng sao cho mặt trái hướng lên trên. Đặt giỏ quà vào trung tâm của giấy gói và tiến hành sắp xếp các vật phẩm theo nguyên tắc “lớn trước, nhỏ sau”. Cố định các vật phẩm trong giỏ quà bằng súng bắn keo để đảm bảo sự chắc chắn.
  • Bước 3: Kéo các mép giấy kiếng lên phía trên bao bọc lại toàn bộ vật phẩm đã sắp xếp bằng một cái nơ. Bạn có thể trang trí thêm sticker để tạo sự sinh động, hút mắt cho giỏ quà. 
Cách gói giỏ quà tết đơn giản
Cách gói giỏ quà tết đơn giản

2.2 Cách gói giỏ quà tết trái cây

Tương tự với giỏ quà tết đơn giản, cách gói giỏ quà tết trái cây cũng gồm 3 bước:

  • Bước 1: Chọn lựa những trái cây tươi ngon nhất, không dập nát. Các loại phụ kiện như nơ, ruy băng, giấy bóng kính,súng bắn keo, keo,…
  • Bước 2: Trải giấy bóng kính theo chiều bề trái hướng lên trên. Đặt giỏ quà trái cây có chứa sẵn đệm lót vào trung tâm của giấy kiếng. Lần lượt bố trí trái cây vào giỏ theo thứ tự “lớn dưới, nhỏ trên”. Tạo hình tháp cho giỏ trái cây sẽ giúp chúng vững vàng hơn. Sử dụng súng bắn keo để cố định các loại trái cây trong giỏ quà. Bạn có thể thêm thắt một ít lá giả để làm cho giỏ quà trái cây thêm phần sinh động. 
  • Bước 3: Sau đó, kéo các mép của giấy kiếng lên trên, vuốt phẳng từng mặt giấy kiếng để không bị nhăn và vừa vặn với vật phẩm trong giỏ. Tiến hành túm đầu và dùng nơ hay ruy băng đã chuẩn bị để cố định. 
Cách gói giỏ quà tết trái cây
Cách gói giỏ quà tết trái cây

Như vậy, bài viết trên đây vừa giới thiệu đến quý đọc giả cách gói hai giỏ quà tết phổ biến nhất hiện nay. Với từng bước đã được mô tả cụ thể như vừa đề cập, tin rằng bạn có thể dễ dàng làm ra một chiếc giỏ quà như ý. 

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!