Hướng dẫn cách kết nối điện thoại thông minh Xiaomi Miband 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để sử dụng đồng hồ thông minh Xiaomi Miband 2 bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác rất đơn giản, việc kết nối cũng được thiết lập tự động cho nhưng lần tiếp theo.

Giới thiệu về Xiaomi Miband 2

Ngay từ khi ra mắtđồng hồ thông minh Xiaomi Miband 2đã cho thấy chiếc lược thành công khi nhắm vào đối tượng giới trẻ, thiết kế đơn giản giống như một chiếc vòng nhưng nhà thiết kế Xiaomi đã làm nên được một hình ảnh tuyệt vời với những màu sắc trẻ trung và thời trang. Ngoài việc đầu tư vào vẻ ngoài, những tính năng hoạt động của smartwatch này cũng được hoàn thiện rất nhiều và làm hài lòng người dùng với một mức giá đầy cạnh tranh chỉ trên dưới 500.000 đồng.

 hướng dẫn cách kết nối đồng hồ thông minh xiaomi Miband 2

Để có thể sử dụng sản phẩm là vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2 bạn phải tải ứng dụng mang tên Mi Fit. Bạn có thể tải ứng dụng này nằm trên App Store trên iPhone hoặc Google Play trên Smartphone Android. Nếu muốn khám phá được hết các chức năng của của vòng đeo tay thông minh bạn cần đăng nhập tài khoản Xiaomi hoặc tạo tài khoản mới.

Với thiết bị điện thoại Smartphone của bạn chắc chắn sẽ phải kết nối với sản phẩm này thông qua Bluetooth.https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xiaomi.hm.health

Với trang bị xuất sắc màn hình OLED của vòng đeo tay thông minh Mi Band 2 này có thể hiển thị được 5 thông số chính đó chính là:- Thời gian- Số bước đi- Lượng calo tiêu thụ- Thông báo cuộc gọi- Nhịp tim

Với cách sử dụng khá đơn giản bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các thông số này với nhau nhờ vào nút tích hợp có trên màn hình của sản phẩm.

Đồng hồ thông minh giá rẻ Xiaomi Miband 2 chính là lựa chọn tốt nhất tại thời điểm ở mức giá 500.000 đồng, những tiêu chí giới trẻ hướng tới như vẻ đẹp thời trang, thuận tiện, tính năng thông minh và mức giá hợp túi tiền, Xiaomi Miband 2 đã làm rất tốt với thành công trên thị trường với số lượng sản phẩm bán ra rất lớn.

Hướng dẫn kết nối Xiaomi Miband 2

hướng dẫn kết nối đồng hồ thông minh với điện thoại

Hướng dẫn cách kết nối đồng hồ thông minh xiaomi Miband 2

Bước 1: Mi Band 2 chỉ tương thích với các thiết bị chạy Android 4.4 và iOS 7 trở lên.

Tìm kiếm ứng dụng “Mi Fit” để cài đặt trên điện thoại và thực hiện những bước kết nối tiếp theo dựa vào ứng dụng này. Hiện tại Xiaomi Miband 2 có hỗ trợ trên 2 hệ điều hành phổ biến nhất là Android và iOS do vậy tuy cập vào Play Store hoặc App Store đều có thể tìm được.

Bước 2: Bạn sẽ phải tạo 1 tài khoản Xiaomi tại: https://account.xiaomi.com/pass/register (lưu ý là bạn nên tạo bằng tài khoản email, không tạo bằng số di động). Bước này cần thực hiện thành công thì mới có thể kết nối đồng hồ thông minh với điện thoại.

Bước 3: Khi chạy ứng dụng Mi Fit, người dùng sẽ đăng nhập tài khoản Xiaomi sau đó sẽ làm theo hướng dẫn và có phần hướng dẫn nên hãy sờ lên Mi Band 2 theo hình ảnh nhớ làm theo.

Bước 4: Thiết lập những nhu cầu sử dụng phù hợp với thói quen và sở thích của bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn dọn bộ nhớ tối đa cho Android

Hướng dẫn dọn bộ nhớ tối đa cho Android

Dường như những chiếc smartphone và máy tính bảng không bao giờ có đủ dung lượng lưu trữ. Sớm hay muộn, bộ nhớ trống của máy cũng cạn kiệt, thông báo cho chúng ta biết đã đến lúc dọn dẹp lại máy.

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!