Hướng dẫn cách làm kem tươi bằng máy đơn giản mà ai cũng có thể làm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết cách làm kem tươi bằng máy như thế nào chưa vậy? Nếu như vẫn chưa biết thì hãy đọc bài viết này để học được những cách làm kem tươi bằng máy siêu đơn giản và dễ thực hiện nhé.

Món kem với hương thơm nhẹ nhàng, vị ngọt lịm và mát lạnh khiến cho bất kỳ ai cũng phải bị nghiện nó đặc biệt là trong mùa hè nắng nóng. Việc tự làm kem tươi tại nhà bạn có thể tự điều chỉnh lượng đường, thành phần nguyên liệu theo như ý muốn của mình mà lại đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Với một chiếc máy làm kem tươi bạn có thỏa thích sáng tạo ra những món kem thơm ngon, mát lạnh từ những nguyên liệu quen thuộc và dễ kiếm.

Thế nhưng bạn đã biết cách làm kem tươi bằng máy như thế nào chưa vậy? Nếu như vẫn chưa biết thì hãy đọc bài viết này để học được những cách làm kem tươi bằng máy siêu đơn giản và dễ thực hiện nhé.

Cách làm kem tươi bằng máy đơn giản và dễ thực hiện

Thay vì mua kem tại các cửa hàng, siêu thị với mức giá khá cao lại mất thời gian chờ đợi thì giờ đây các bạn hoàn toàn có thể tự tay làm kem tươi bằng máy với những nguyên liệu dễ tìm, tươi ngon và rẻ. Kem tươi tự làm tại nhà vừa rẻ, vừa an toàn lại có hương vị thơm ngon không thua kém gì so với các loại kem bán ở ngoài tiệm. Để làm kem tươi bằng máy thì bạn có thể làm theo các bước sau đây nhé.

Cách làm kem tươi bằng máy đơn giản và dễ thực hiện
Cách làm kem tươi bằng máy đơn giản và dễ thực hiện

1. Chuẩn bị nguyên liệu

  • Dưa hấu: 300g
  • Dứa: 400g.
  • Chanh: 1 quả.
  • Dừa khô: 100g.
  • Mật ong: 4 thìa cà phê.
  • Vani: 2 ống.
  • Sữa đặc có đường: 100g.
  • Đường: 4 thìa cà phê.

2. Sơ chế nguyên liệu

  • Gọt vỏ dưa hấu, loại bỏ hạt và cắt thành từng miếng bằng đốt ngón tay.
  • Dứa gọt vỏ, bỏ mắt và lỗi, sau đó bạn cũng cắt thành từng miếng bằng đốt ngón tay.
  • Cho đường vào nồi với một ít nước, bắt lên bếp để nấu cho đường tan hết. Nên khuấy đều tay và để nhỏ lửa sao cho đường không bị cháy nhé.

3. Cách làm kem bằng máy

Cách làm kem tươi bằng máy vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần thực hiện theo những bước sau đây nhé.

  • Bước 1: Cho dưa hấu, dứa, 1 thìa nước cốt chanh, nước đường và mật ong vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn. Tùy theo khẩu vị của gia đình bạn mà tăng giảm độ ngọt bằng các điều chỉnh lượng mật ong và nước được nhiều hay ít nhé.
  • Bước 2: Sau khi, bạn đã xay xong thì hãy cho hỗn hợp vào máy làm kem và đậy nắp máy lại theo chiều kim đồng hồ nhé.
  • Bước 3: Ấn chọn chế độ làm kem cứng hoặc kem mềm nhé.
  • Bước 4: Sau khoảng 90 – 120 phút thì máy sẽ phát ra được tiếng bíp để báo hiệu quá trình làm kem kết thúc.
  • Bước 5: Múc kem ra ly, rải dừa khô và cho sữa đặc lên trên bề mặt để kem thêm phần hấp dẫn và ngon hơn.
Cách làm kem tươi bằng máy vô cùng đơn giản
Cách làm kem tươi bằng máy vô cùng đơn giản

4. Yêu cầu thành phẩm làm kem tươi bằng máy

  • Món kem cần phải có độ đông nhất định nhưng phải đảm bảo không quá cứng.
  • Kem phải có mùi thơm của dưa hấu và dứa kết hợp cùng vị ngọt của mật ong, xen vào đó là vị béo ngầy ngậy của sữa hòa cùng với vị chua nhẹ của chanh.

Chỉ vài bước là các bạn đã có được một ly kem thơm ngon với cách làm kem tươi bằng máy.

Giới thiệu 3 máy làm kem tươi gia đình đáng mua nhất hiện nay

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số chiếc máy làm kem dành cho gia đình tốt nhất hiện nay nhé.

1. Máy làm kem Eurohome-EIM150

Thân máy được làm bằng hợp kim nhôm không gỉ, bên ngoài được bọc lớp vỏ nhựa ABS cao cấp, chống bền, chống rung, có khả năng chịu được va đập tốt.

Máy làm kem Eurohome-EIM150 có khả năng làm lạnh siêu tốc, thời gian giữ lạnh lâu gấp 2 lần so với các loại máy làm kem khác. Khay máy làm kem có dung tích 1.4 lít giúp làm ra được nhiều kem hơn. Với nắp nhựa trong suốt, giúp người dùng có thể quan sát được quá trình kem.

Giá bán: 429.000 đồng

Máy làm kem Eurohome-EIM150
Máy làm kem Eurohome-EIM150

2. Máy làm kem Kahchan KEM2173

Máy có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu sắc nổi bật. Máy làm kem Kahchan KEM2173 là dòng máy làm kem không sử dụng điện với các thao tác đơn giản và dễ sử dụng. Người dùng có thể sử dụng sữa tươi hay nước ép hoa quả để làm thành kem nhanh chóng chỉ trong thời gian khoảng từ 6 – 8 phút. Khay làm kem được phủ bởi ceramic siêu sạch và đảm bảo được an toàn vệ sinh.

Giá bán: 940.000 đồng

3. Máy làm kem Steba IC30

Máy có dung tích 1.5 lít cùng công suất 9.5W có khả năng làm kem nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu ăn kem của gia đình đông thành viên nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với chân cao su chống trượt giúp máy hoạt động không bị rung lắc. Máy còn được trang bị bảng điều khiển đơn giản, có màn hình LCD hiển thị thời gian và nhiệt độ thân thiện với người dùng.

Giá bán: 2.150.000 đồng.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã biết được cách làm kem tươi bằng máy rồi nhé. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay vào làm những ly kem mát lạnh để giải nhiệt cho mùa hè nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!