Hướng dẫn cách làm vịt nướng nồi chiên không dầu thơm ngon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn có thể tham khảo cách làm vịt nướng nồi chiên không dầu thơm ngon dưới đây để có da giòn, ngọt thịt mà lại an toàn cho sức khỏe. Chắc chắn, món vịt nướng này sẽ đáp ứng được sở thích và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Vịt nướng là một trong những món ăn được nhiều gia đình yêu thích bởi món ăn này có hương vị thơm ngon và vô cùng giàu chất dinh dưỡng. Nhưng bạn lại sợ món ăn này có nhiều dầu mỡ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn, vậy thì đừng quá lo lắng nhé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Cách làm vịt nướng nồi chiên không dầu thơm ngon

Để làm vịt nướng nồi chiên không dầu thì các bạn hãy chuẩn bị nguyên liệu và làm theo trình tự các bước sau đây.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 1 con vịt đã làm sạch, xát muối và chanh hay giấm để khử mùi hôi.
  • ½ quả cam vắt lấy nước.
  • 2 – 3 củ sả, 4 – 5 củ hành khô.
  • 1 thìa cafe bột tỏi, ½ thìa cafe tiêu xay.
  • 1 gói ngũ vị hương, nước mắm, dầu hào, tương ớt chinsu, sốt tương cà…
Cách làm vịt nướng nồi chiên không dầu thơm ngon
Cách làm vịt nướng nồi chiên không dầu thơm ngon

Các bước thực hiện

Các bạn hãy làm theo các bước dưới đây để có món vịt nướng nồi chiên không dầu thơm ngon.

Bước 1: Ướp thịt

  • Vịt sau khi được làm sạch và khử mùi hôi, bạn hãy xẻ đôi vịt và lấy dĩa nhọn xăm lên mình vịt để toàn bộ thịt vịt được ngấm đều gia vị.
  • Trộn hỗn hợp bao gồm ½ quả cam vắt, sả và hành khô đã băm nhỏ, 1 thìa cafe bột tỏi, ½ thìa cafe tiêu, 2 thìa nước mắm, 2 thìa dầu hào, 3 thìa tương ớt, 1 gói ngũ vị hương và 1 thìa sốt tương cà.
  • Xoa điều hỗn hợp trộn ở trên lên bề mặt vịt.
  • Ướp vịt trong khoảng từ 4 – 6 tiếng và để trong ngăn mắt cho gia vị ngấm đều. Bạn cũng có thể ướp qua đêm để không phải mất thời gian.

Bước 2: Nướng vịt bằng nồi chiên không dầu

  • Trước khi nướng vịt, bạn cần phải bỏ hết sả ở trên bề mặt vịt.
  • Bạn hãy cho vịt vào nồi chiên không dầu, đặt chế độ 120 độ C và nướng ở trong vòng 20 phút để thịt chín. Sau khi vịt chín, bạn hãy lật mặt và chọn chế độ 160 – 180 độ C và tiếp tục nướng từ 5 – 7 phút để cho phần da vịt vàng giòn và bắt mắt.

Bước 3: Thưởng thức

  • Bạn hãy lấy vịt ra khỏi lò, để nguội bớt rồi chặt thành từng miếng nhỏ vừa ăn. Tiếp theo, bạn hãy bày ra dĩa và ăn kèm với rau thơm, nước chấm xì dầu tỏi ớt.

Gợi ý một số dòng nồi chiên không dầu phù hợp làm vịt nướng

Tiếp theo, trong phần này các bạn có thể tham khảo một số chiếc nồi chiên không dầu phù hợp để làm vịt nướng vô cùng thơm ngon.

1. Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4035

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4035
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4035

Sunhouse SHD4035 có vỏ ngoài làm bằng inox 304 và nhựa PP cao cấp, bền bỉ, an toàn và dễ dàng lau chùi. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford (USA) chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi và an toàn cho sức khỏe. Sunhouse SHD4035 có dung tích tổng 9.5 lít và dung tích sử dụng 9 lít phù hợp chiên được gà, vịt nguyên con khoảng 1.5kg.

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4035 được ứng dụng công nghệ làm nóng Rapid Air giúp chế biến thức ăn chín đều các mặt bên ngoài, chín mềm phần thịt ở bên trong. Nhiệt độ nồi có thể điều chỉnh từ 100 – 200 độ C, thời gian từ 0 – 30 phút, dễ dàng điều chỉnh thông số phù hợp với nhiều nguyên liệu nấu ăn.

2. Nồi chiên không dầu Mishio MK-281

Nồi chiên không dầu Mishio MK-281
Nồi chiên không dầu Mishio MK-281

Mishio MK-281 có dung tích 12 lít dễ dàng nướng được gà, vịt nguyên con tầm 1.2kg, thịt tảng lớn, khoai tây… để phục vụ các bữa ăn đa dạng cho gia đình. Nồi có các tính năng được tích hợp sẵn như khoai tây chiên, sườn, cá, tôm, pizza, hâm nóng, đùi gà, làm bánh, gà nguyên con, sấy khô rau củ quả, rã đông, chế biến thực phẩm đông lạnh với nhiệt độ từ 80 – 200 độ C…

Nồi chiên không dầu Mishio MK-281 có chế độ hẹn giờ từ 0 – 90 phút dễ dàng điều chỉnh theo từng món nấu, tiện lợi và rảnh tay cho những việc khác. Mishio MK-281 hoạt động với công suất 1800W, công nghệ làm nóng Rapid Air giúp chiên nướng thực phẩm không cần trở mặt.

3. Nồi chiên không dầu Magic Eco M12

Nồi chiên không dầu Magic Eco M12
Nồi chiên không dầu Magic Eco M12

Magic Eco M12 có thiết kế kết hợp giữa nồi chiên không dầu và lò nướng, dung tích lớn để bạn nấu nướng thoải mái, cửa kính trong suốt tiện cho việc quan sát thực phẩm lúc đang nấu. Vỏ ngoài làm bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp, an toàn và dễ dàng vệ sinh. Khoang lò bằng inox bền tốt và dễ vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Magic Eco M12 có dung tích sử dụng 12 lít, chiên nướng nhiều nguyên liệu chỉ trong 1 lần sử dụng, chế biến được gà, vịt nguyên con khoảng 1.5kg. Magic Eco M12 chiên nướng thực phẩm chín nhanh và tiết kiệm thời gian nhờ công suất mạnh mẽ lên đến 1800W.

Hy vọng rằng, với cách làm vịt nướng nồi chiên không dầu mà chúng tôi chia sẻ trên đây, các bạn sẽ trở tài nấu nướng của mình để có món ngon cho cả nhà thưởng thức. Để có thể chế biến được nhiều món chiên, nướng thơm ngon, không dầu có lợi cho sức khỏe thì bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay 1 em nồi chiên không dầu.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!