Hướng dẫn cách nhận biết nón Nike golf chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nón Nike golf chính hãng được đông đảo các “tín đồ” thể thao yêu thích vì có chất lượng hoàn hảo và thiết kế đẹp mặt. Chính vì vậy, tình trạng làm giảm, làm nhái nón Nike golf đang ngày càng phổ biến.

Vậy làm sao để phân biệt được nón Nike golf chính hãng và nón Nike golf giả? Đây là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm tìm hiểu. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này, thì đừng bỏ qua cách nhận biết nón Nike golf chính hãng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Nón Nike golf chính hãng
Nón Nike golf chính hãng

Nón Nike golf của nước nào sản xuất?

Nhắc đến thương hiệu Nike, hẳn mọi người không còn cảm thấy xa lạ vì đây là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Thương hiệu Nike được thành lập vào năm 1964 tại Mỹ, và hiện đang nắm giữ vị trí số 2 trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ thể thao, chỉ sau thương hiệu Adidas của Đức.

Ngoài các sản phẩm giày bóng đá nổi tiếng, thương hiệu Nike cũng nghiên cứu và cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm nón Nike golf. Với chất lượng hoàn hảo cùng thiết kế đẹp mắt nên nón Nike golf luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên toàn thế giới, không ít trong số đó là các golfer chuyên nghiệp và người nổi tiếng.

Cách nhận biết nón Nike golf chính hãng

Vì được ưa chuộng trên toàn thế giới nên nón Nike golf chính hãng bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Đáng nói, công nghệ làm giả ngày càng tinh vi nên thật khó để người tiêu dùng có thể phân biệt nón Nike golf thật và giả. Hậu quả là rất nhiều mất tiền thật nhưng lại mua phải nón Nike golf nhái, giả và không đảm bảo chất lượng.

Để tránh tình trạng mua phải nón Nike golf nhái, giả, bạn có thể tham khảo một số cách nhận biết nón Nike golf chính hãng dưới đây: 

– Cách thêu logo thương hiệu trên thân nón Nike golf: Logo thương hiệu thêu trên thân nón Nike golf chính hãng rất tinh tế và sắc sảo, các chi tiết thêu đều nét; trong khi đó logo trên nón Nike golf giả thường không được sắc sảo, các chi tiết thêu không sắc nét và chỉ thêu có thể bị rối.

Nón Nike golf chính hãng
Logo thương hiệu thêu trên thân nón Nike golf chính hãng rất tinh tế và sắc sảo, các chi tiết thêu đều nét

– Kích cỡ logo: Kích thước logo của nón Nike golf chính hãng được thêu theo một kích thước nhất định, nhìn bằng mắt thấy rất nét và mượt. Còn logo của nón Nike golf giả thường bị méo méo và nhìn thiếu tinh tế, thẩm mỹ.

– Tem nguyên liệu và hướng dẫn sử dụng: Tem của nón Nike golf chính hãng có màu đen và in chữ trắng; đồng thời mặt sau của tem còn in đầy đủ các thông tin về sản phẩm. Nón Nike golf giả tem thường có màu trắng in chữ đen; mặt sau của tem không có hướng dẫn sử dụng.

– Tem nhà máy: Nón Nike golf chính hãng thường có gắn tem nhà máy vào từng sản phẩm. Trong chiếc tem này sẽ có đầy đủ các thông tin về size, ngày tháng sản xuất, ký hiệu màu của nón, ký hiệu nhà máy và logo thương hiệu. Trong khi đó, nón Nike golf giả không có loại tem này.

Nón Nike golf chính hãng thường có gắn tem nhà máy vào từng sản phẩm
Nón Nike golf chính hãng thường có gắn tem nhà máy vào từng sản phẩm

Nón Nike golf chính hãng giá bao nhiêu?

Nón Nike golf chính hãng có mức giá bán tham khảo dao động từ khoảng 450.000 VNĐ trở lên. Với những “tín đồ” yêu thích thương hiệu thể thao Nike thì mức giá này chắc chắn không phải là rào cản quá lớn. 

Mức giá bán cũng là một cách giúp bạn nhận biết nón Nike golf thật hay giả. Tất cả các sản phẩm nón Nike golf trước khi bày bán ra thị trường đã được niêm yết giá công khai. Nếu bạn mua mũ Nike giá rẻ hơn so với mức giá niêm yết (trừ khi mua vào các đợt xả kho, khuyến mãi của hãng) thì rất có thể bạn đã mua phải nón Nike golf nhái giả.

Tốt nhất, để mua được mũ Nike golf chính hãng tại Việt Nam, bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ thể thao có độ uy tín và tin cậy cao. Ngoài ra, nếu có người thân và bạn bè có kinh nghiệm trong mua mũ Nike golf chính hãng, đừng ngại ngần nhờ họ tư vấn để chắc chắn không bị mất tiền oan bạn nhé.

Nón Nike golf chính hãng
Nón Nike golf chính hãng có mức giá bán tham khảo dao động từ khoảng 450.000 – 700.000 VNĐ

Mong rằng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, các bạn có thể dễ dàng chọn mua cho mình một chiếc nón Nike golf chính hãng đảm bảo chất lượng và thật ưng ý!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!