Cách nhận biết mũ Adidas golf chính hãng cho người không có kinh nghiệm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm hiểu ngay cách nhận biết mũ Adidas golf chính hãng để tránh tình trạng mất tiền thật nhưng mua phải mũ Adidas golf nhái, giả.

Trước thực trạng mũ Adidas golf chính hãng bị làm, làm nhái và bày bán trên thị trường Việt Nam. Nhất là khi công nghệ làm giả ngày càng tinh vi khiến người tiêu dùng khó có thể phân biệt đâu là mũ Adidas golf chính hãng và đâu là mũ Adidas golf nhái, giả. Hãy là người tiêu dùng thông minh bằng cách đọc bài viết cách nhận biết mũ Adidas golf chính hãng này của chúng tôi.

Mũ Adidas golf chính hãng
Mũ Adidas golf chính hãng

Mũ Adidas golf là thương hiệu của nước nào?

Mũ Adidas golf là thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu trên thế giới có xuất xứ từ Đức. Tiền thân của Adidas là công ty Gebruder Dassler Schuhfabrik được sáng lập vào năm 1924 bởi hai anh em nhà Rudolf Dassler và Adolf Dassler. 

Vào năm 1948, do bất đồng quan điểm nên hai anh em Rudolf Dassler và Adolf Dassler đã tách ra thành lập nên hai thương hiệu riêng. Trong đó, anh trai Rudolf Dassler xây dựng thương hiệu thể thao Puma, còn người em Adolf Dassler gây dựng thương hiệu thể thao Adidas. 

Nhắc tới thương hiệu đồ thể thao Adidas, ngoài mũ golf, các sản phẩm khác của hãng như giày thể thao, giày bóng đá, giày cầu lông, giày bóng chuyển, quần áo thể thao và các phụ kiện thể thao khác luôn là niềm ao ước của bất kỳ tín đồ thể thao nào trên toàn thế giới. 

Mũ Adidas golf chính hãng có những loại nào?

Mũ golf của hãng Adidas có 3 dòng mũ chính là mũ golf vàng rộng, mũ golf tấm che nắng và mũ golf lưỡi trai.

Trong mỗi dòng mũ golf này lại có nhiều loại với thiết kế và màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Mũ Adidas golf chính hãng phù hợp cho cả nam và nữ ở mọi độ tuổi khác nhau.

Mũ Adidas golf tấm che nắng
Mũ Adidas golf tấm che nắng

Mũ Adidas golf chính hãng giá bao nhiêu?

So với các thương hiệu mũ golf khác, mũ đánh golf của Adidas có mức giá thành khá đắt đỏ, dao động từ khoảng 800.000 VNĐ trở lên. 

Tuy , với chất lượng  tốt: Mềm mại, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi nhanh, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời tốt, thoải mái và dễ chịu khi đội. Kết hợp thiết kế đẹp mắt , thời trang, tinh tế và hiện đại, nhiều năm qua mũ Adidas golf vẫn là niềm ao ước và sự lựa chọn hàng đầu của tất cả các golfer trên khắp thế giới.

Làm thế nào để nhận biết mũ Adidas golf chính hãng?

Trước thực trạng mũ Adidas golf chính hãng bị làm, làm nhái và bày bán trên thị trường Việt Nam. Nhất là khi công nghệ làm giả ngày càng tinh vi khiến người tiêu dùng khó có thể phân biệt đâu là mũ Adidas golf chính hãng và đâu là mũ Adidas golf nhái, giả. Việc nhận biết mũ Adidas golf chính hãng sẽ không còn quá khó khăn khi bạn đọc những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây:

– Logo brand thêu trên thân mũ: Logo thêu trên Mũ Adidas golf chính hãng cực kỳ tinh tế và sắc sảo; logo trên mũ Adidas golf nhái, giả nhìn không sắc nét. Bạn có thể quan sát bằng mắt thường cũng có thể nhìn ra điểm khác biệt này.

– Logo brand sau mũ: Logo của mũ Adidas golf chính hãng thường rất rét, mượt mà và theo đúng kích thước chuẩn; còn logo trên mũ Adidas golf thường méo mó và không theo một kích thước nhất định.

– Tem nguyên liệu và, hướng dẫn sử dụng: Mũ Adidas golf chính hãng thường là tem đen in chữ trắng, mặt còn lại của tem sẽ in hướng dẫn sử dụng; mũ Adidas golf giả lại sử dụng tem trắng in chữ đen, mặt sau không có hướng dẫn sử dụng.

– Tem nhà máy: Mũ Adidas golf chính hãng có tem nhà máy, trong tem này sẽ có các thông tin về ngày tháng năm sản xuất, mùa, size, ký hiệu nhà mày, logo brand, ký hiệu màu của mũ…

– Giá thành: Tất cả các sản phẩm mũ Adidas golf chính hãng đều được niêm yết giá công khai; trong khi đó giá thành của mũ Adidas golf giả có nhiều mức giá khác nhau do cửa hàng tự gắn giá dựa trên mức giá của mũ Adidas golf chính hãng. Nếu bạn mua mũ Adidas golf với mức giá rẻ hơn nhiều lần so với mức giá mà chúng tôi chia sẻ ở trên thì chắc chắn bạn đã mua phải mũ Adidas golf giả rồi.

Logo thêu trên Mũ Adidas golf chính hãng cực kỳ tinh tế và sắc sảo
Logo thêu trên Mũ Adidas golf chính hãng cực kỳ tinh tế và sắc sảo

Mua mũ Adidas golf chính hãng tại Việt Nam ở đâu uy tín nhất?

Để mua được mũ Adidas golf chính hãng, bạn cần lựa chọn địa chỉ bán hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí dưới đây:

  • Được cấp phép kinh doanh bởi các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.
  • Bày bán nhiều sản phẩm mũ golf của các thương hiệu nổi tiếng như Puma, Nike, Adidas, Ping, Taylormade, Titleist, Golfgroup, Srixon, Honma, Under Armour,…
  • Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm.
  • Giá thành của từng sản phẩm được niêm yết công theo giá mũ Adidas golf chính hãng. Tuy có sự chênh lệch nhưng không đáng kể.
  • Có chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt.
  • Được đông đảo khách hàng tìm đến để mua hàng.
  • Nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn và tận tình với khách hàng.

Mong rằng với những thông tin hữu ích chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã yên tâm và tự tin để mua được mũ Adidas golf chính hãng ưng ý nhất. Đừng quên đồng hành cùng websosanh để có thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nữa các bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!