Hướng dẫn cách pha sữa Aptakid 3 chuẩn nhất cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Aptakid New Zealand số 3 sở hữu hệ công thức mới cải tiến và đột phá nên được nhiều bà mẹ lựa chọn cho bé yêu. Tuy nhiên, không ít bà mẹ băn khoăn về việc nên pha sữa Aptakikd 3 như thế nào, cần lưu ý những gì để đảm bảo trẻ hấp thu tối ưu nguồn dưỡng chất có trong sữa.

Để gỡ rối cho các bà mẹ, hôm nay, Websosanh.vn sẽ chia sẻ chi tiết cách vệ sinh, pha sữa Aptakid số 3 chuẩn nhất. Cùng tham khảo ngay!

1. Vài nét sơ lược về sữa Aptakid 3

Trước khi tìm hiểu về cách pha sữa Aptakid 3, các mẹ cần có cái nhìn toàn diện về nguồn sữa này. Theo đó, đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ New Zealand, đến từ tập đoàn DANONE với công thức chuyên biệt dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. 

Sữa Aptakid 3 - sản phẩm giàu dưỡng chất
Sữa Aptakid 3 – sản phẩm giàu dưỡng chất

Sữa Aptakid 3 có hàm lượng dinh dưỡng cao, đặc biệt phù hợp với cơ địa của trẻ em Việt Nam, giúp các bé phát triển toàn diện:

– Bộ dưỡng chất Synbiotic là sự kết hợp độc đáo giữa Prebiotics (scGOS/lcFOS 9:1) và Probiotic B. breve M-16V, hỗ trợ hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa của bé.

– Hàm lượng DHA cao giúp trẻ phát triển não bộ và thị giác tốt hơn.

– Vitamin D3 và canxi giúp răng và xương khỏe mạnh.

– 16 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé.

2. Hướng dẫn pha sữa Aptakid 3 chi tiết

Sữa Aptakid sở hữu công thức Synbiotic chứa nhiều lợi khuẩn đóng vai trò quan trọng đối với hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ. Khi pha sữa, cha mẹ cần tuân thủ đúng hướng dẫn của nhà sản xuất nhằm đảm bảo giữ được nguồn dưỡng chất quý trong sữa. Nhiệt độ pha chuẩn là rất quan trọng vì nếu pha sữa với nước quá nóng thì sẽ làm mất đi nguồn lợi khuẩn, không đạt được hiệu quả mong muốn.

2.1 Cách vệ sinh trước khi pha sữa Aptakid 3

Quy trình vệ sinh trước khi pha sữa như sau:

– Bước 1: Rửa tay kỹ càng trước khi pha sữa.

– Bước 2: Tiệt trùng các dụng cụ pha sữa như: Cốc, bình, muỗng,… bằng cách đun sôi trong nước khoảng 10 phút hoặc sử dụng máy tiệt trùng bình sữa.

Vệ sinh dụng cụ pha sữa cẩn thận
Vệ sinh dụng cụ pha sữa cẩn thận

2.2 Cách pha sữa Aptakid 3 chuẩn cho bé

Nếu bạn chưa biết cách pha sữa Aptakid 3 cho bé như thế nào là chuẩn thì sau đây là quy trình pha sữa bạn có thể tham khảo:

– Bước 1: Đổ đúng lượng nước đun sôi (200ml) vào bình sữa đã được làm sạch và tiệt trùng. Ở bước này, mẹ cần cẩn thận để tránh bị bỏng nước sôi.

– Bước 2: Làm mát nước tới nhiệt độ pha sữa phù hợp (khoảng 40°C) bằng cách ngâm bình sữa trong nước lạnh.

– Bước 3: Thêm sữa bột vào bình sữa với lượng tương ứng theo khuyến nghị: 4 muỗng sữa. Tỷ lệ pha sữa chuẩn là cứ 1 muỗng sữa (9,2g) tương đương với 50ml nước. 1 lần uống 200ml sẽ pha với 4 muỗng bột sữa. 

– Bước 4: Lắc bình hoặc khuấy đều sữa cho tới khi sữa tan hết. Đợi sữa nguội tới khoảng 37°C thì có thể cho bé dùng.

2.3 Những lưu ý quan trọng khi pha sữa Aptakid 3

– Tỷ lệ pha sữa Aptakid 3 có thể thay đổi theo hướng dẫn của bác sĩ.

– Pha sữa không đúng cách có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bé.

– Chỉ pha sẵn 1 bình sữa cho 1 lần dùng. Sữa đã pha không cho bé sử dụng trong 2 giờ. Nếu bé không dùng hết thì đổ bỏ sữa, không dùng lại cho bữa sau. 

– Sử dụng muỗng được cung cấp bởi nhà sản xuất.

– Lượng dùng: Với trẻ từ 2 – 6 tuổi thì uống 2 ly/ngày. Với trẻ 7 – 9 tuổi thì uống 1 ly/ngày. 

Cách pha sữa chuẩn mà phụ huynh cần nhớ
Cách pha sữa chuẩn mà các mẹ cần nhớ

2.4 Những lưu ý khi bảo quản sữa Aptakid số 3

Khi bảo quản sữa Aptakid 3, bạn cần lưu ý:

– Bảo quản hộp sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

– Sau khi mở hộp, cần hạn chế để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với không khí.

– Nên sử dụng hết sữa Aptakid NewZealand số 3 trong vòng 3 tuần sau khi mở nắp hộp sữa. 

– Sử dụng sữa Aptakid số 3 trước thời hạn được in trên đáy hộp sữa. 

Sữa Aptakid số 3 cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Các bà mẹ nên nắm được cách pha sữa Aptakid 3 đúng chuẩn để giúp bé hấp thu trọn vẹn dưỡng chất trong sữa, từ đó cao lớn, khỏe mạnh và thông minh hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Aptakid 3 cho trẻ trên 2 tuổi có tốt không?

Sữa Aptakid 3 cho trẻ trên 2 tuổi có tốt không?

Sữa Aptakid 3 là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của tập đoàn DANONE, được nhiều bà mẹ Việt tin dùng. Với thành phần dinh dưỡng đặc chế, sữa Aptakid 3 cho trẻ từ 2 tuổi trở lên có tốt không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu:

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!