Hướng dẫn cách pha sữa bột Nan Nga số 1,2,3,4 cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Nan Nga được đánh giá khá cao nhờ khả năng giúp bé tăng cân tốt, nhiều chất dinh dưỡng và vị sữa thơm ngon. Nếu mẹ sử dụng sữa bột Nan Nga cho bé thì hãy chú ý công thức pha sữa "chuẩn" dưới đây nhé!

Sữa bột Nan Nga là một trong những dòng sữa được tin tưởng trên thị trường Việt Nam nhiều năm nay. Đặc biệt các mẹ có con chậm tăng cân, muốn con lên cân nhanh thường sử dụng dòng sữa này. Thực tế thì sữa bột Nan Nga không phải không có nhược điểm, bởi công thức sữa chứa rất nhiều chất dinh dưỡng nên dễ gây táo bón. Mẹ cần phải lưu ý điểm này để điều chỉnh bữa ăn cho con.

Công thức pha sữa bột Nan Nga cho bé

Công thức pha sữa bột Nan Nga cho bé

Dưới đây là công thức pha sữa và cách pha sữa bột Nan Nga 1,2,3,4 dành cho bé mẹ nên biết

Công thức pha sữa bột Nan Nga 1,2,3,4 cho bé

Độ tuổi

Công thức pha sữa bột Nan Nga số 1 (dành cho bé 0-6 tháng tuổi)

Số lần ăn trong ngày

Nước (ml) Sữa bột (thìa)
0-2 tuần tuổi 90 3 6
3-4 tuần tuổi 120 4 5
2 tháng tuổi 150 5 5
3-4 tháng tuổi 180 6 5
5-6 tháng tuổi 210 7 5

Độ tuổi

Công thức pha sữa bột Nan Nga sô 2 (dành cho bé 6-`12 tháng tuổi)

Số lần ăn trong ngày

Nước (ml) Sữa bột (thìa)
6-12 tháng tuổi 210 7 3-5

Độ tuổi

Công thức pha sữa bột Nan Nga số 3(dành cho bé 1-2 tuổi)

Số lần ăn trong ngày

Nước (ml) Sữa bột (thìa)
1-3 tuổi 210 7 2

Độ tuổi

Công thức pha sữa bột Nan Nga số 4(dành cho bé từ 2-6 tuổi)

Số lần ăn trong ngày

Nước (ml) Sữa bột (thìa)
Từ 2 đến 6 tuổi 210 7 2

Chú ý: Lượng bột sữa và số lần ăn trong ngày trên đây chỉ là tham khảo. Đặc biệt với các bé sau 6 tháng tuổi đã có thể ăn dặm thì mẹ nên căn cứ vào lượng chất dinh dưỡng mà con đã hấp thu để cân đối lượng sữa bột con uống. Trong trường hợp con ăn khỏe, đủ chất thì mẹ có thể không cần cho con uống sữa công thức bởi sự thật thì sữa bột công thức cũng chỉ là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho bé mà thôi.

Cách pha sữa bột Nan Nga 1,2,3,4 dành cho các mẹ sử dụng dòng sữa cho bé này

Quy tắc đầu tiên trong cách pha sữa bột Nan Nga là phải pha đúng CÔNG THỨC SỮA, dù mẹ pha với lượng sữa như thế nào. Đúng công thức sữa ở đây là đúng tỷ lệ nước – bột sữa, đong đúng thìa gạt ngang, và đặc biệt là phải sử dụng chính thìa đong sữa được thiết kế cho từng hộp. Nhiều mẹ sử dụng thìa gạt của sữa này cho sữa kia, như thế là không được vì có thể sẽ khiến cho công thức sữa bị sai.

Mẹ cũng nên nhớ quy tắc vệ sinh khi pha sữa cho bé: vệ sinh bình sữa, vệ sinh núm vú, vệ sinh khu vực pha sữa và vệ sinh tay sạch sẽ. Sữa rất dễ nhiễm khuẩn còn hệ miễn dịch của con thì lại vô cùng non nớt, chỉ cần bỏ qua bất kỳ 1 bước vệ sinh nào cũng có thể khiến con bị bệnh.

– Tiếp theo mẹ đổ nước sôi khoảng 70 độ C vào bình sữa, sau đó cho sữa bột vào bình sao cho thật chính xác về tỷ lệ nước – bột sữa. Đóng nắp bình sữa lại và lắc thật đều.

– Để tầm 5-10 phút sao cho nhiệt độ sữa xuống còn 30-40 độ C, lúc này mẹ cho con uống sẽ có lợi cho đường ruột và hệ tiêu hóa.

Trên đây là những điều mẹ cần lưu ý trong hướng dẫn cách pha sữa bột Nan Nga. Việc pha sữa đúng có vai trò quan trọng giống như việc lựa chọn sữa bột hợp với bé, vì vậy mẹ đừng quên mẹ nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!