Hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Frisch FC 1520 an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng Frisch Fc 1520 đang là dòng máy nước nóng gián tiếp được nhiều khách hàng tin dùng với những tính năng ưu việt như tích hợp wifi thông minh, ELCB an toàn. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu về dòng máy này và cách sử dụng an toàn nhé.

1. 4 điểm vượt trội có trên máy nước nóng Frisch Fc 1520

Frisch là thương hiệu máy nước nóng nổi tiếng và cô cùng chất lượng được phát triển bởi Tập đoàn Ricons là tổng thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam. Đây là thương hiệu bình nước nóng uy tín, đem đến những sản phẩm hiện đại với công nghệ vượt trội tới người dùng điển hình như máy nước nóng Frisch Fc 1520. Hãy cùng Websosanh.vn điểm qua những điểm vượt trội của dòng máy nước nóng này sở hữu nhé:

1.1. Thiết kế thanh lịch dạng hình trụ tròn ngang

Bình nước nóng gián tiếp Frisch Fc 1520 được thiết kế hài hòa hình trụ tròn ngang, nhỏ gọn, vô cùng thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng tắm của mọi gia đình, với dung tích 20 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình từ 2-5 thành viên. 

Hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng FC 1520 an toàn
Thiết kế hài hòa, nhỏ gọn

1.2. Các bộ phận của máy nước nóng Frisch Fc 1520 được làm từ chất liệu cao cấp

Công nghệ tráng men hiện đại cho ruột bình thêm chắc chắn, siêu bền, ngăn chặn tình trạng nước xâm nhập gây ăn mòn, sử dụng trong thời gian lâu dài. Vỏ bình tắm nóng lạnh Frisch Fc 1520 được làm bằng nhựa cao cấp ABS chống thấm nước hiệu quả chuẩn IPX4, chống các tia nước bắn vào làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

Ngoài ra, bình nước nóng Frisch 20L Fc 1520 sở hữu hệ thống đồng bộ chống rò rỉ điện ELCB cung cùng bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao, giúp phát hiện tình trạng rò rỉ điện sẽ tự động ngắt hoạt động, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thiết bị đun nóng bằng thanh đốt Incoloy 800 cao cấp, giúp làm nhanh quá trình nóng nước, truyền nhiệt tốt. 

Hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng FC 1520 an toàn
Nhiều linh kiện hiện đại và an toàn

1.3. Được tích hợp công nghệ kết nối Wifi thông minh 

Máy nước nóng gián tiếp Frisch Fc 1520 còn được tích hợp công nghệ kết nối Wifi giúp máy  nước nóng được kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng Frisch, dễ dàng điều khiển các tiện ích như mở máy, hẹn giờ, hay theo dõi lịch sử hoạt động, lượng điện đã dùng,… 

1.4. Có khả năng tiết kiệm điện, độ bền cao, bảo hành lên tới 6 năm

Máy nước nóng Frisch 2000W Fc 1520 sở hữu những bộ phận được làm từ chất liệu cao cấp công nghệ hiện đại, tối ưu hóa, nên quá trình truyền nhiệt nhanh, không bị thất thoát nhiệt nên tiết kiệm điện rất tốt, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Khả năng chống ăn mòn tối đa giúp cho độ bền được tăng lên. Ngoài ra, hãng còn có chính sách bảo hành 6 năm, bảo hành 1 năm 1 đổi 1 với các linh kiện, chính sách chăm sóc khách hàng tốt. 

2. Hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Frisch Fc 1520

Để sử dụng máy nước nóng Frisch Fc 1520 hiệu quả, bạn cần làm theo các bước sau: 

2.1. Bước 1: Mở nguồn điện để máy hoạt động 

Bật nguồn điện và công tác, tùy chỉnh núm điều khiển ở vị trí mở để máy nước nóng Frisch Fc 1520 được khởi động. Nếu sử dụng bằng điện thoại thì bật qua app Frisch Water Heater bằng tính năng kết nối Wifi. 

2.2. Bước 2: Tùy chỉnh nhiệt độ nước mong muốn 

Trên bình tắm nóng lạnh Frisch Fc 1520 có các núm điều khiển, hãy điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu của bạn. Với ứng dụng Frisch, bạn cũng có thể cài đặt và tùy chỉnh nhiệt độ dễ dàng, an toàn cho từng thành viên trong gia đình. 

Hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng FC 1520 an toàn
Các núm vặn điều chỉnh trên máy nước nóng Frisch Fc 1520

2.3. Bước 3: Sử dụng nguồn nước khi đã hoàn tất quá trình đun

Khi nước đã đạt đến mức nhiệt độ bạn đã cài đặt, đèn sẽ chuyển sang màu xanh – dầu hiệu báo kết thúc quá tình đun nước, lúc này, bạn đã có thể sử dụng nguồn nước an toàn. Không nên sử dụng nước khi đang diễn ra quá tỉnh đun nước để đảm bảo an toàn. 

2.4. Bước 4: Hạn chế nhiệt độ quá cao vì có thể dẫn đến hiện tượng cháy khô

Không nên cài đặt nhiệt độ quá cao trong thời gian dài, hoặc khi bình cạn nước, hãy ngắt nguồn điện và liên hệ với trung tâm bảo hành để xử lý. 

2.5. Bước 5: Sử dụng nước nóng 

Mở van nước từ từ về bên phải, sau đó xoay sang bên trái để nước được ổn nhiệt, thử độ ấm của nước phù hợp với nhu cầu của bạn rồi bắt đầu sử dụng. 

2.6. Bước 6: Ngắt điện khi không sử dụng máy 

Khi không sử dụng trong thời gian dài, hãy tắt nguồn điện để tránh các nguy cơ tiềm ẩn, đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình. 

Với những hướng dẫn sử dụng chi tiết trên đây, hy vọng websosanh.vn giúp bạn có thể sử dụng máy nước nóng gián tiếp Frisch Fc 1520 một cách an toàn và hiệu quả nhất để đảm bảo an toàn cho mình và gia đình cũng như gia tăng độ bền cho sản phẩm. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!