Hướng dẫn cách sử dụng máy Yaman HDS 30N massage da sạch sâu chân lông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yaman là công ty thiết bị làm đẹp đầu tiên tại Nhật Bản nghiên cứu và phát triển các dòng máy làm gọn và chăm sóc da được đánh giá cao. Máy Yaman HDS 30N là một trong số đó. Nhìn chung máy có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng máy Yaman HDS 30N đúng cách.

1. Cách sử dụng máy Yaman HDS 30N từng chế độ chi tiết hiệu quả

1.1. Điểm qua về chế độ, chức năng trên máy chăm sóc da Yaman HDS 30N

Máy Yaman HDS 30N có 3 chế độ chính bao gồm chế độ làm sạch sâu (Peeling), chế độ làm sạch sâu và chăm sóc lỗ chân lông (Pore) và chế độ làm săn chắc da (Tightening).

Tất tần tật các câu hỏi về máy Yaman HDS 30N
Tất tần tật các câu hỏi về máy Yaman HDS 30N (Nguồn: fengqucdn.com)

1.2. Hướng dẫn sử dụng máy Yaman HRF 17P với chế độ Spelling

Các chuyên gia khuyến nghị sử dụng chế độ Spelling trong khoảng 2 phút. Dưới đây là cách sử dụng máy Yaman HDS 30N chế độ Spelling, gồm các bước sau:

Bước 1: Sau khi tẩy trang, thoa đều mỹ phẩm dạng gel lên đều xung quanh mặt. Trong trường hợp, bạn đang dùng máy khi chưa tẩy trang thì nên chọn dầu hoặc sáp tẩy trang chất lượng tốt, phù hợp với loại da của bạn dùng chung với máy.

Bước 2: Nhẹ nhàng ấn nhẹ và di chuyển máy đến vùng trán, hai cánh mũi, sống mũi, hai má và xung quanh mặt theo chuyển động tròn theo chiều từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài.

Máy Yaman HDS 30N có 3 chế độ gồm Peeling, Pore và Tightening.
Máy Yaman HDS 30N có 3 chế độ gồm Peeling, Pore và Tightening. (Nguồn: karousell.com)

Ở bước này, bề mặt da bạn sẽ được lấy đi nhẹ nhàng những bụi bẩn, tế bào chết dưới tác động của sóng siêu âm và công suất rung 90,000 lần/s, hiệu quả gấp nhiều lần so với tần suất rung 300 lần/s; 2000 lần/s của những dòng máy làm sạch khác trên thị trường.

1.3. Sử dụng chế độ Pore – Làm sạch sâu

Đến với chế độ Pore – Làm sạch sâu, thời gian khuyến nghị sử dụng chế độ này là 1 phút, có chức năng làm sạch sâu lỗ chân lông bằng công nghệ ion cleaning và sóng siêu âm. Cách sử dụng máy Yaman HDS 30N với chế độ Pore, gồm các bước sau:

Bước 1: Thoa đều gel lên khu vực trán, cằm và mũi. Trong trường hợp sử dụng thiết bị khi da còn đang trang điểm, hãy dùng chung với các loại mỹ phẩm dạng gel có khả năng là tẩy trang, làm sạch cho da.

Bước 2: Di chuyển đầu máy nhẹ nhàng theo chuyển động tròn tới 5 điểm: vùng trán, xung quanh mũi, cánh mũi, xung quanh môi và cằm. Tại mỗi điểm lặp lại 5 lần chuyển động tròn.

1.4. Sử dụng chế độ Tightening

Chế độ Tightening – Làm săn chắc da là chế độ cuối cùng của máy. Chế độ này bên cạnh khả năng làm se khít lỗ chân lông, chế độ Tightening còn massage thư giãn cho làn da, đem lại làn da căng mọng, tươi trẻ cho người sử dụng. Với chế độ Tightening bạn cần thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Lấy ra một lượng lotion/sữa dưỡng/dưỡng ẩm vừa đủ, thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt đã được làm sạch.

Bước 2: Di chuyển nhẹ nhàng đầu máu tới các điểm trán, cánh mũi, hai má và xung quanh khuôn mặt theo chiều từ dưới lên trên từ trong ra ngoài để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Phần đầu của máy Yaman HDS 30N.
Phần đầu của máy Yaman HDS 30N. (Nguồn: alicdn.com)

2. Những thắc mắc thường gặp khi dùng máy Yaman HDS 30N

2.1. Thời gian và tần suất sử dụng máy Yaman HDS 30N hiệu quả

  • Bạn nên sử dụng khoảng 1 – 2 lần/tuần và mỗi lần dùng không quá 5 phút.
  • Nếu bạn nhận thấy da có sự thay đổi bất thường, hãy tạm thời dùng máy để xác định nguyên nhân.
  • Nếu da của bạn nhạy cảm, chỉ nên sử dụng một chế độ, đến khi da quen dần với chuyển động của máy rồi thì có thể tăng dần lên.

2.2. Da đỏ sau khi dùng Yaman HDS 30N có sao không?

Khi mới bắt đầu sử dụng Yaman HDS 30N thì nhiều bạn thường bị đỏ da do chưa quen với các chuyển động của máy trên da. Nguyên nhân có thể do ấn và di chuyển mạnh đầu máy hoặc thời gian sử dụng quá lâu. Do vậy, khi thấy da bị đỏ sau khi dùng bạn cần:

  • Giảm thời gian sử dụng máy cụ thể là đối với chế độ Peeling – 2 phút, chế độ Pore – 1 phút, chế độ Tightening – 2 phút.
  • Chuyển động nhẹ nhàng đầu máy trên da.
  • Hãy thêm một chút gel mỹ phẩm lên phần đầu máy để di chuyển máy dễ dàng hơn.

2.3. Cách bảo quản vệ sinh máy Yaman HDS 30N

  • Tuyệt đối không để máy ngâm nước quá lâu.
  • Sau khi sử dụng máy cùng với nước, dùng khăn mềm khô lau sạch phần nước còn sót lại trên thiết bị.
  • Để máy ở nơi thoáng mát, tránh những nơi nóng ẩm gây tích hơi nước và nhanh làm hỏng máy.

2.4. Máy Yaman HDS 30N có dùng trong phòng tắm được không?

Theo phía nhà sản xuất cho biết, máy có thể sử dụng được ở trong phòng tắm. Vì vậy, bạn có thể kết hợp sử dụng máy Yaman HDS 30N chính hãng ngay khi tắm rất thoải mái và tiện dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo tuổi thọ của máy bạn nên để nơi thoáng mát, tránh để thiết bị hoạt động liên tục, trong một khoảng thời gian dài với dòng nước xả mạnh hoặc ngâm thiết bị vào nước.

2.5. Thấy hơi châm chích da khi dùng có ảnh hưởng không?

Da hơi châm chích khi sử dụng có thể nguyên nhân là do có một dòng điện yếu từ máy kích thích vào da. Nên hiện tượng này là hoàn toàn bình thường, bạn không cần quá lo lắng. Trong trường hợp, da bạn đang bị tổn thương, thì nên tạm thời ngưng sử dụng máy cho đến khi da phục hồi và khỏe trở lại.

2.6. Nên sử dụng máy Yaman HDS 30N với gel mỹ phẩm nào?

Khi sử dụng kết hợp máy Yaman HDS 30N vào chu trình chăm sóc da bạn nên ưu tiên các loại mỹ phẩm có dạng gel lỏng, chất mỏng nhẹ. Và hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm có gốc dầu, các loại tẩy tế bào chết dạng scrub (dạng hạt), các loại kem dưỡng da tiếp thêm lực cho máy, vì chúng có thể gây ra các vấn đề cho da hoặc có thể là nguyên nhân làm hỏng thiết bị nhanh chóng.

Hy vọng với hướng dẫn sử dụng máy Yaman HDS 30N đúng cách, mang lại hiệu quả cao cùng tổng hợp những câu hỏi người dùng thường thắc mắc trên đây sẽ giúp bạn có thể vận hành và chọn máy làm đẹp Yaman thông minh, đa năng, tiện ích này một cách tối ưu, phù hợp và hiệu quả cao. Chúc bạn sớm sở hữu làn da khỏe, đẹp ưng ý nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!