Hướng dẫn cách sử dụng và giá thay mặt kính của bếp từ Kangaroo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng bếp từ Kangaroo thế nào cho đúng cách? Thay mặt kính của bếp từ giá bao nhiêu? là một trong những thắc mắc mà người dùng hay gặp phải. Hôm nay hãy cùng Websosanh tìm hiểu và trả lời về vấn đề này nhé. 

Kangaroo là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam với những dòng sản phẩm chính là thiết bị điện gia dụng, được ra mắt vào năm 2003. Bếp từ Kangaroo là mặt hàng được ưa chuộng hàng đầu của hãng bởi thiết kế vô cùng hiện đại cùng những tính năng an toàn và nhiều tiện ích thông minh khác. Vậy hãy cùng chúng mình khám phá cách sử dụng chiếc bếp từ của nhà Kangaroo này nhé.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Kangaroo

Bếp từ Kangaroo được rất nhiều người sử dụng tìm kiếm. Do đó cách sử dụng bếp từ Kangaroo an toàn và đúng cách đang là mối quan tâm của rất nhiều chị em nội trợ hiện nay. Dưới đây là một số “mẹo” sử dụng bếp mà bạn nên biết. 

  1. Bật bếp: Bếp Kangaroo gồm nhiều chức năng như: Nấu, Hầm, Đun nước, Xào, Lẩu, Rán. Muốn thực hiện món ăn nào thì bạn chỉ cần bật bếp ở phím nguồn “ON/OFF” và lựa chọn chức năng phù hợp với món ăn đó, nếu bạn không tự chọn chức năng, bếp sẽ tự động nấu ở chức năng lẩu. 
  2. Tắt bếp: Tương tự như thao tác bật bếp, bạn chỉ cần nhấn vào phím “ON/OFF” để tắt bếp từ Kangaroo mà thôi.
  3. Chức năng nấu: Khi chọn phím chức năng “Nấu” đèn hiển thị chức năng này sẽ sáng lên, bếp sẽ tự động điều chỉnh công suất ở mức 800W – 2000W. Và sau đó bếp sẽ tự động điều chỉnh sang chế độ giữ ấm.
  4. Chức năng hầm: Chọn phím “STEAMING” trên bảng điều khiển để thực hiện những món hầm. Khi đó đèn hiển thị của chức năng này sáng lên, bếp sẽ tự động điều chỉnh mức công suất 1200-2000W. Lúc này bếp sẽ ở tình trạng tự động giữ ấm. 
  5. Chức năng đun nước: Với chức năng này bạn chỉ cần chọn chế độ đun nước trên thiết bị, bếp sẽ tự động điều chỉnh ở mức công suất 2000W và tự động ngắt. Thời gian này được đặt mặc định trong khoảng 30 phút, bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt tăng giảm với nút “+, -“. 
  6. Chức năng Xào: Để thực hiện những món xào, bạn hãy chọn phím “STIRFRY”. Khi đèn ở phím này sáng, bạn có thể tùy chọn mức nhiệt tùy thích bằng phím “+, -” để giúp món ăn không bị cháy.
  7. Chức năng Lẩu: Nhấn phím “H.POT”, đèn hiển thị chức năng lẩu sẽ sáng. Và trong thời gian thưởng thức món lẩu bạn cũng có thể tăng giảm nhiệt độ bằng nút “+,-”.
  8. Chức năng chiên/rán: Khi thực hiện chức năng này đèn báo hiệu sáng ở phím “FRY” và mức nhiệt được điều chỉnh ở mức 60-70ºC để có thể thực hiện các món rán mà không bị cháy khét.
  9. Chức năng hẹn giờ: Chức năng này được thực hiện khi bạn muốn dành thời gian làm việc khác. Chọn chức năng này đèn hiển thị sẽ sáng và sau đó hãy chọn thời gian mà bạn muốn hẹn.

Gợi ý giá thay mặt kính bếp từ Kangaroo

Dù được đánh giá cao về độ bền đẹp nhưng trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những lỗi hư hỏng hoặc nứt, vỡ mặt kính. Nếu bạn đang băn khoăn về giá của mặt kính bếp thì hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng mình nhé.

Để báo giá chính xác thì còn tùy thuộc vào chất liệu kính và kích thước sản phẩm của thương hiệu Kangaroo. 

  • Đối với những loại bếp từ có 1 vùng nấu, giá thay mặt kính sẽ dao động vào khoảng 300-400 VND tùy theo loại kính và chất lượng.
  • Đối với những bếp từ có 2 vùng nấu trở nên, giá của mặt kính bếp sẽ có sự thay đổi rõ rệt giữa từng sản phẩm. Sau đây, mời các bạn tham khảo bảng giá dịch vụ thay mặt kính bếp từ Kangaroo.
Bảng giá thay mặt kính bếp từ Kangaroo
Bảng giá thay mặt kính bếp từ Kangaroo

Rất khó để đưa ra một con số cụ thể bởi chi phí thay kính còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Cụ thể như:

  • Chất liệu mặt kính: Hiện nay, có ít nhất 5 loại kính có thể dùng cho bếp từ Kangaroo là: Schott Ceran, Ceramic, EuroKera, Nippon, Crystallite. Mỗi loại sẽ có giá thành khác nhau tùy theo chất lượng chúng mang lại.
  • Loại bếp: Loại mặt kính cần thay là của bếp từ đơn hay bếp từ đa vùng nấu, nếu là bếp từ đơn thì diện tích của mặt kính nhỏ hơn rất nhiều. Vậy nên giá thay mặt kính bếp từ đơn cũng sẽ nhỏ hơn nhiều so với các mẫu đa vùng nấu.
  • Dịch vụ thay kính ở từng trung tâm: Chi phí dịch vụ thay mặt kính bếp từ ở mỗi trung tâm là khác nhau tùy theo độ uy tín, chất lượng của từng trung tâm.

Top 3 mẫu bếp từ Kangaroo đáng mua nhất 2023

1. Bếp từ đôi Kangaroo KG498i

Nhắc đến mẫu bếp từ đôi của Kangaroo không thể không kể đến bếp từ đôi Kangaroo KG498i. Bếp được thiết kế nổi bật, đẹp mắt với những hoa văn ở 4 góc cực sinh động và mang đến nét cổ điển nhưng không hề nhàm chán. Với đó là những tính năng nổi bật mà bếp đem lại, chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng từ khó tính nhất.

Giao diện bếp từ đôi Kangaroo KG498i.
Giao diện bếp từ đôi Kangaroo KG498i.
  • Mặt bếp khá từ mỏng chỉ 0.4 cm, thích hợp để lắp đặt âm dưới kệ bếp, giúp tiết kiệm không gian bếp tối đa.
  • Sở hữu mặt kính Ceramic cao cấp chịu nhiệt, chịu lực, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Khung vỏ thép chống gỉ – sơn tĩnh điện màu đen với bề dày 0.9 cm.
  • Đa chức năng: 9 mức nhiệt độ, cài đặt thời gian cho từng vùng, khóa trẻ em cực an toàn, khóa bảng điều khiển khi không sử dụng, cảnh báo nồi không phù hợp, cảnh báo nhiệt dư… Những chức năng này sẽ mang lại sự an toàn và bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

2. Bếp điện từ Kangaroo KG15IC1

Mẫu bếp từ thứ 2 là một chiếc bếp từ đơn siêu nhỏ gọn của Kangaroo gọi tên bếp điện từ Kangaroo KG15IC1, bếp sở hữu nhiều chế độ nấu nướng khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn tuyệt vời.

Giao diện bếp điện từ Kangaroo KG15IC1.
Giao diện bếp điện từ Kangaroo KG15IC1.
  • Bếp điện từ Kangaroo KG15IC1 có công suất lên tới 1800W, nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời gian, hiệu quả với gia đình bận rộn nhưng thích nấu nướng.
  • Thiết kế bếp với chân bếp cao giúp thoát nhiệt nhanh chóng, chống ẩm tốt, giúp bếp bền bỉ hơn.
  • Bảng điều khiển thay vì cảm ứng, bếp điện từ Kangaroo KG15IC1 sử dụng những nút nhấn điện tử đơn giản, dễ sử dụng. 
  • Nhiều chế độ nấu ăn được cài đặt sẵn như: Đun nước, chiên, xào, lẩu giúp đa dạng các món ăn cho gia đình.
  • Ngoài ra, bếp còn tích hợp các chức năng an toàn như: tự ngắt khi quá nhiệt, không nhận nồi không nhiễm từ, hẹn giờ nấu tiện dụng…

3. Bếp điện từ Kangaroo KG365i

Mẫu sản phẩm cuối cùng trong top 3 mẫu bếp từ Kangaroo đáng mua nhất không thể không nhắc tới bếp điện từ Kangaroo KG365i, với thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, đặc biệt là dễ dàng di chuyển, cất giữ thuận tiện. Vì thế, bếp điện từ Kangaroo KG365i 1 vùng nấu này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người thích sự nhỏ gọn, tiện lợi mang đi muôn nơi.

Giao diện bếp điện từ Kangaroo KG365i.
Giao diện bếp điện từ Kangaroo KG365i.
  • Sở hữu mặt bếp bằng kính chịu nhiệt, độ bền cao, luôn sáng bóng, dễ lau chùi.
  • Bảng điều khiển bằng nút nhấn điện tử hướng dẫn bằng song ngữ việt – anh dễ hiểu, dễ sử dụng. Gồm 8 chức năng nấu nướng, hẹn giờ cực kỳ tiện lợi.
  • Quạt tản nhiệt ở dưới đáy bếp giúp các linh kiện trong bếp luôn hoạt động ổn định mà không sợ quá nhiệt, hư hỏng thiết bị hay thiếu sự an toàn cho người sử dụng.
  • Những tính năng an toàn khác: tự ngắt điện khi quá tải, nhiệt độ quá cao, nồi không phù hợp với bếp, thời gian nấu quá lâu. những tính năng này giúp tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ cho bếp.

Trên đây là những chia sẻ thú vị về cách sử dụng bếp, giá của mặt kính bếp và top 3 mẫu bếp từ đáng mua nhất của Kangaroo. Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với bếp từ Kangaroo nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.