Hướng dẫn cài đặt điều khiển điều hòa Sharp AH-XP10YHW bằng điện thoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sharp AH-XP10YHW là một điều hòa thông minh có wifi nên bạn hoàn toàn có thể điều khiển một cách dễ dàng bằng thiết bị di động thông minh. Cùng xem cách dùng như thế nào qua bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé.

1. Ứng dụng SHARP AIRCON APP – Ứng dụng điều khiển điều hòa Sharp AH-XP10YHW từ xa bằng điện thoại di động thông minh

SHARP AIRCON APP – Đây chính là ứng dụng thay thế cho chiếc remote truyền thống để giúp bạn có thể điều khiển điều hòa 1 chiều Inverter Sharp 9000 BTU AH-XP10YHW tại bất cứ nơi đâu. Điều này đem đến cho người dùng cảm giác vô cùng tiện lợi và dễ dàng sử dụng nhiều tiện ích khác.

Hướng dẫn cài đặt điều khiển điều hòa Sharp AH-XP10YHW bằng điện thoại
SHARP AIRCON APP – Đây chính là ứng dụng thay thế cho chiếc remote truyền thống để giúp bạn có thể điều khiển điều hòa 1 chiều Inverter Sharp 9000 BTU AH-XP10YHW tại bất cứ nơi đâu

Ngoài việc điều khiển dễ dàng, ứng dụng còn cho bạn biết chính xác lượng điện năng tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng của điều hòa 9000 BTU Sharp 1 chiều Inverter AH-XP10YHW để bạn có kế hoạch điều chỉnh sử dụng sao cho phù hợp với gia đình và tiết kiệm điện tối ưu.

2. Hướng dẫn điều khiển điều hòa Sharp AH-XP10YHW bằng điện thoại qua ứng dụng SHARP AIRCON APP

Để thực hiện được việc điều khiển điều hòa Sharp 1 chiều AH-XP10YHW bạn hãy thực hiện theo các bước như sau:

2.1 Thao tác cài đặt trên điều hòa Sharp AH-XP10YHW

Bước 1: Ấn giữ nút STOP trên remote điều khiển điều hòa Sharp Inverter AH-XP10YHW trong vòng 5 giây. Sau đó, bạn sẽ nghe thấy có tiếng bíp phát ra và đèn WLAN trên máy sẽ nhấp nháy.

Bước 2: Lúc này bạn vào phần cài đặt wifi trên điện thoại di động của mình và kết nối với wifi từ chiếc điều hòa 9000 BTU Sharp Inverter AH-XP10YHW này phát ra.

Bước 3: Chọn và nhập mật khẩu cho mạng wifi này. Mật khẩu của chiếc máy lạnh được đặt ở cạnh dưới của dàn lạnh điều hòa Sharp 9000 BTU AH-XP10YHW.

Hướng dẫn cài đặt điều khiển điều hòa Sharp AH-XP10YHW bằng điện thoại
Mật khẩu của chiếc máy lạnh được đặt ở cạnh dưới của dàn lạnh điều hòa 1 chiều Sharp Inverter 9000 BTU AH-XP10YHW

Bước 4: Sau khi nhập mật khẩu xong bạn chọn mục “tìm kiếm và cài đặt”.

Bước 5: Sau đó chọn, nhập mật khẩu wifi của nhà bạn vào và cài đặt, sẽ mất vài giây để hoàn tất và dấu hiệu nhận biết là đèn WLAN trên dàn lạnh điều hòa 9000 BTU Sharp Inverter AH-XP10YHW sẽ sáng liên tục.

2.2 Cài đặt ứng dụng SHARP AIRCON APP cho điện thoại di động thông minh của bạn

Hiện nay, trên cả hệ điều hành Androi và IOS đều đã có ứng dụng SHARP AIRCON APP trong cửa hàng để bạn có thể dễ dàng tải về và cài đặt trong điện thoại di động. Sau khi cài đặt xong wifi trên thiết bị, bạn hãy thực hiện các bước cài đặt ứng dụng SHARP AIRCON APP vào điện thoại của bạn như sau:

  • Bước 1: Vào phần cửa hàng của hệ điều hành có thể là CHPlay nếu như bạn sử dụng hệ điều hành Androi và App Strore nếu như bạn sử dụng hệ điều hành IOS.
  • Bước 2: Tìm kiếm và lựa chọn cài đặt ứng dụng SHARP AIRCON APP trong đó.
  • Bước 3: Khởi động ứng dụng xác nhận chấp nhận điều khoản và nhập Sharp ID, nếu bạn chưa có thì chọn vào mục đăng kí và điền đầy đủ thông tin.
Hướng dẫn cài đặt điều khiển điều hòa Sharp AH-XP10YHW bằng điện thoại
Trên cả hệ điều hành Androi và IOS đều đã có ứng dụng SHARP AIRCON APP trong cửa hàng để bạn có thể dễ dàng tải về và cài đặt trong điện thoại di động

2.3 Cài đặt liên kết giữa điện thoại và điều hòa Sharp AH-XP10YHW

  • Bước 1: Bạn cần đảm bảo thiết lập cho điện thoại và điều hòa 9000 BTU Sharp Inverter AH-XP10YHW là cùng 1 wifi.
  • Bước 2: Mở ứng dụng SHARP AIRCON APP mà bạn đã cài đặt trên điện thoại, đăng nhập tài khoản Sharp ID, chọn biểu tượng bên góc trái trên cùng trong ứng dụng, sau đó chọn mục “Đăng ký thiết bị”.
  • Bước 3: Bạn chọn máy lạnh 1 HP Sharp Inverter AH-XP10YHW của mình và đặt tên cho nó theo sở thích của bạn.
  • Bước 4: Nhấn nút WLAN trên remote máy lạnh 1 lần sẽ có khoảng 2 tiếng bíp phát ra. Như vậy là đã hoàn tất các bước kết nối điện thoại với điều hòa Sharp 9000 BTU Inverter AH-XP10YHW.
Hướng dẫn cài đặt điều khiển điều hòa Sharp AH-XP10YHW bằng điện thoại
Sau khi đã hoàn tất các công đoạn giờ đây bạn đã có thể thoải mái điều khiển chiếc điều hòa 1 chiều 1 HP Sharp Inverter AH-XP10YHW bằng điện thoại

Sau khi đã hoàn tất những công đoạn trên, giờ đây bạn đã có thể thoải mái điều khiển chiếc điều hòa 1 chiều 1 HP Sharp Inverter AH-XP10YHW bằng điện thoại di động rồi. Đây là một ứng dụng rất trực quan, bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác chỉ với những lần chạm.

Hy vọng những thông tin trên của Websosanh.vn đã khiến bạn hài lòng. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với chiếc điều hòa Sharp 9000 BTU Inverter AH-XP10YHW.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!