Hướng dẫn chi tiết cách làm thẻ tín dụng ngân hàng VPBank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu làm thẻ tín dụng ngân hàng VPBank mà không biết thủ tục giấy tờ cũng như điều kiện làm thẻ tín dụng VPBank như thế nào thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Sự phát triển của thượng mại điện tử cùng những lợi ích của mua hàng khiến cuộc sống của chúng ta nhẹ nhàng đi rất nhiều. Sự phát triển của thương mại điện tử là sự phổ biến ngày càng rộng rãi của phương thức thanh toán mới, mà thẻ tín dụng ngân hàng đóng vai trò không hề nhỏ.

Thẻ tín dụng ngân hàng VPBank là một trong những dòng thẻ tín dụng được nhiều người tin tưởng sử dụng vì không những có hạn mức tiêu dùng cao, điều kiện làm thẻ dễ mà những ưu đãi mà thẻ tín dụng VPBank mang lại cũng khiến chủ thẻ rất hài lòng.

Nếu bạn chưa biết các thủ tục và điều kiện làm thẻ tín dụng ngân hàng VPBank cụ thể như thế nào, dưới đây Websosanh sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn.

Điều kiện làm thẻ tín dụng của ngân hàng VPBank

Để có thể được làm thẻ tín dụng ngân hàng VPBank, chủ thẻ chính cần đảm bảo đủ các điều kiện sau:

– Cá nhân là công dân Việt Nam, hoặc người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam

– Đủ 18 tuổi trở lên

– Có tài sản đảm bảo hoặc thu nhập thực tế hàng tháng từ trên 4,500,000 đồng, đương nhiên, ở những mức thẻ cao hơn thì số tiền thu nhập tối thiểu cũng tăng cao hơn.

Thẻ tín dụng ngân hàng VPBank

Thẻ tín dụng ngân hàng VPBank

Thủ tục hồ sơ làm thẻ tín dụng ngân hàng VPBank

Khi đi làm thẻ tín dụng nội địa, thẻ tín dụng quốc tế, thẻ Visa, MasterCard của ngân hàng VPBank, chủ thẻ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

Đơn đăng ký phát hành thẻ (Theo mẫu của VPBank)

Bản sao CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực ( xuất trình bản chính để đối chiếu)

Bản sao Hộ khẩu thường trú/ KT3 ( xuất trình bản chính để đối chiếu)

Hóa đơn điện/nước/internet/truyền hình cáp của 1 tháng gần nhất

Bản sao Hợp đồng lao động ( xuất trình bản chính để đối chiếu)

Sao kê tài khoản lương 03 tháng gần nhấ

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên đây bạn có thể đến các điểm giao dịch của ngân hàng VPBank trên cả nước để làm thẻ tín dụng.

Xem thêm Địa chỉ các chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng VPBank

Hạn mức tín dụng và các loại thẻ tín dụng của ngân hàng VPBank

Đối với mỗi đối tượng người dùng khác nhau, VPBank sẽ xem xét và cấp cho bạn những loại thẻ tín dụng phù hợp với mức thu nhập cũng như tài sản đảm bảo mà bạn có.

Hạn mức tín dụng thấp nhất là 50 triệu đồng đối với thẻ tín dụng VPBank Visa hạng chuẩn, đối với những hạng mức thẻ cao hơn, hạn mức sẽ điều chỉnh cao hơn và cao nhất là thẻ tín dụng VPBank Visa Platium với 1 tỷ đồng.

Xem thêm Hạn mức tín dụng đối với các loại thẻ tín dụng ngân hàng VPBank

Hướng dẫn làm thẻ tín dụng ngân hàng VPBank

Hướng dẫn làm thẻ tín dụng ngân hàng VPBank

Biểu phí sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng VPBank

Biểu phí thẻ tín dụng VPBank bao gồm các chi phí về phát hành thẻ, phí duy trì thẻ thường niên, phí rút tiền….

– Phí phát hành thẻ tín dụng VPBank được miễn phí.

– Phí thường nhiên thẻ tín dụng VPBank dao động từ 250,000 – 800,000 đồng đối với thẻ chính và từ 150,000 – 450,000 đồng đối với thẻ phụ.

– Phí rút tiền mặt tại ATM thẻ tín dụng VPBank là 4% tổng số tiền rút, và tối thiểu là 50,000 đồng và riêng với thẻ tín dụng VPBank Family thì được miễn phí.

Trên đây là những thông tin chi tiết để bạn có thể làm thẻ tín dụng VPBank được dễ dàng nhất, mong rằng bạn đã nắm bắt được những thông tin chính và làm thẻ Visa VPBank dễ dàng hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!