Hướng dẫn vay mua nhà đất ngân hàng LienVietpostbank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cho vay vốn mua/nhận chuyển nhượng đất và/hoặc nhà ở với các ưu đãi hấp dẫn, lãi thấp thấp, thủ tục nhanh gọn.

Hiện nay nhu cầu mua nhà đất ngày càng cao, tuy nhiên trong thời buổi “tấc đất tấc vàng” như hiện nay thì không phải ai cũng tự có đủ tiền để mua ngay một căn nhà mới. Vì vậy nhiều ngân hàng đã cho ra đời sản phẩm vay mua nhà với những ưu đãi riêng để thu hút khách hàng. Và bạn bạn đang cân nhắc vay vốn tại ngân hàng Bưu điện Liên Việt để mua nhà nhưng chưa biết thủ tục như thế nào thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Ưu điểm vay mua nhà ngân hàng LienVietPostBank

Vay mua nhà ngân hàng Lienvietpostbank có nhiều ưu điểm, thời hạn cho vay dài lâu 15 năm, lãi suất và phí cạnh tranh, hạn mức vay tối đa tới 70% giá trị ngôi nhà. Bạn trả gốc và lãi định kỳ phù hợp với thu nhập, do đó bạn có thể lên kế hoạch dài hạn, không bị xáo trộn trong kế hoạch chi tiêu. Ngoài ra các phí giao dịch khác tại ngân hàng Bưu điện Liên Việt “nhẹ nhàng”: phí giao dịch đảm bảo tối thiểu 80.000 VNĐ và phí công chứng tối thiểu 100.000 VNĐ còn các loại phí khác bạn được miễn Phí.

Điều kiện vay mua nhà ngân hàng Lienvietpostbank

Điều kiện vay mua nhà ngân hàng Lienvietpostbank khá đơn giản, bạn chỉ cần có hộ khẩu thường trú/KT3 tại tỉnh/Thành phố nơi có trụ sở của LienVietPostBank. Trên 22 tuổi và có tổng số tuổi đời và thời gian vay vốn không vượt quá 60. Ngoài ra bạn phải có vốn tự có tối thiểu bằng 30% giá trị Nhà theo hợp đồng mua bán nhà đất, có thu nhập đều đặn và ổn định. Điều quan trọng là bạn không được có nợ từ nhóm 3 trở lên tại các Ngân hàng và tổ chức tín dụng.

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng Lienvietpostbank ổn định

Ngân hàng cho vay mua nhà lãi suất thấp từ 7.2%/năm/ năm. Đây không phải là mức lãi suất thấp nhất so với các ngân hàng, tuy nhiên lãi suất ngân hàng này sẽ rất ít biến động và khá ổn định. Ngoài ra phương thức tính lãi theo dư nợ giảm dần nên bạn hoàn toàn chủ động trong chi tiêu hàng tháng.

Thủ tục vay vốn mua nhà ngân hàng Lienvietpostbank

Bạn cần chuẩn bị trước những loại giấy tờ sau để có thể vay tiền mua đất, mua nhà/căn hộ tại ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Hồ sơ bao gồm:

Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ.

Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính và nguồn trả nợ.

Các văn bản về tài sản bảo đảm giấy chứng minh quyền sở hữu đất, sở hữu nhà, xe, sổ tiết kiệm, chứng khoản…;

Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn.

Các giấy tờ liên quan đến lịch sử giao dịch hợp đồng tín dụng và các chứng từ trả nợ tại các tổ chức tín dụng, CMND, Hộ khẩu bạn.

HẠNH VI

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!