Hướng dẫn thủ tục vay mua nhà ngân hàng MB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua nhà, đất để ở hoặc đầu tư của nhiều người, ngân hàng MB cung cấp gói vay mua nhà nhiều ưu đãi với lãi suất thấp từ 7.7%/ năm, thời hạn vay lâu dài.

Bạn đang muốn mua một căn nhà để “an cư lạc nghiệp” nhưng vẫn chưa tích góp đủ tiền? Vậy thì với gói vay mua nhà của ngân hàng TMCP Quân đội sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu “ngôi nhà mơ ước”. Nhưng bạn vẫn đang băn khoăn làm sao để vay vốn tại ngân hàng này thì bài viết dưới đây giúp bạn.

Lợi ích vay mua nhà tại ngân hàng MB

vay mua nhà ngân hàng mb

Ngân hàng TPCM Quân đội mb được biết đến là một doanh nghiệp của quân đội và được nhiều người tin tưởng khi vay vốn, đặc biệt là vay các khoản tiền lớn như vay mua nhà đất, bởi ngân hàng MB cho bạn vay tối đa lên tới 90% nhu cầu vốn, thời hạn vay dài đến 15 năm. Tuy không phải là thời hạn vay lâu nhất so với các ngân hàng khác nhưng đây cũng là thời gian khá phù hợp để các bạn hoàn tất trả nợ.

Ngoài ra khi bạn vay vốn mua nhà ngân hàng quân đội thủ tục khá đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ theo tác phong quân đội: nhanh chóng từ 1-3 ngày làm việc. Và ngân hàng MB Chấp nhận nhiều loại tài sản đảm bảo: bất động sản, giấy tờ có giá, phương tiện vận tải nên bạn không phải quá lo lắng phải thế chấp gì với ngân hàng.

Điều kiện vay mua nhà ngân hàng MB

Điều kiện vay mua nhà ngân hàng mb khá đơn giản và “rộng mở” đối với khách hàng và nhiều người dễ dàng đáp ứng những điều này: 

Bạn chỉ cần đảm bảo là công dân Việt Nam có hộ khẩu/KT3 tại Tỉnh/thành phố nơi MB có trụ sở đang trong độ tuổi từ 18 tuổi đến dưới 70 tuổi tại thời điểm kết thúc thời hạn cho vay,  có đủ năng lực pháp luật dân sự và năng lực hành vi dân sự và có khả năng tài chính đảm bảo nguồn trả nợ cho khoản vay.

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng mb hiện nay khá thấp

Với mức lãi suất vay mua nhà ngân hàng mb hiện nay được cho là khá thấp so với nhiều ngân hàng, chỉ từ 7.7%/ năm. Tuy không phải là ngân hàng có mức lãi suất thấp nhất nhưng vì tính lãi theo dư nợ giảm dần nên bạn vẫn tiết kiệm một khoản tiền lãi so với cách trả lãi theo nợ gốc.

Thủ tục và hồ sơ vay mua nhà ngân hàng MB

Thủ tục vay mua nhà ngân hàng mn khá đơn giản, tránh được nhiều loại giấy tờ rườm rà. Trước khi đến giao dịch bạn nên chuẩn bị trước một số loại giấy tờ sau để nhanh chóng được vay vốn, gồm:

Đơn đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ (theo mẫu của ngân hàng MB);

Giấy tờ nhân thân: CMND/Hộ chiếu, Hộ khẩu/KT3;

Giấy tờ chứng minh nguồn trả nợ

Giấy tờ liên quan đến tài sản bảo đảm/bảo lãnh, các giấy tờ liên quan đến việc mua nhà, đất và một số giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng (nếu có).

Vay mua nhà lãi suất thấp, thủ tục đơn giản tại ngân hàng mb để nhanh chóng sở hữu “ngôi nhà mơ ước”, tuy nhiên khi đến giao dịch tại ngân hàng bạn nên nhờ nhân viên tư vấn thêm về các chính sách lãi suất cũng như ưu đãi, khuyến mãi nếu có để chủ động hơn trong việc vay vốn.

HẠNH VI

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!