Hướng dẫn chọn mua giường bệnh y tế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường bệnh y tế là sản phẩm giúp chăm sóc tốt cho bệnh nhân được sử dụng ở các cơ sở y tế và trong nhiều gia đình.

Giường bệnh y tế là sản phẩm không thể thiếu được đối với việc chăm sóc tốt cho bệnh nhân. Giường bệnh không chỉ được sử dụng ở các cơ sở y tế và hệ thống chăm sóc công cộng mà còn được dùng trong nhiều gia đình. Đặc biệt đây là giường bệnh đa năng hỗ trợ rất nhiều chức năng nâng đỡ.

Khi chọn mua các giường bệnh y tế đa năng nên lưu ý những gì? Hãy cùng tham khảo hướng dẫn chọn mua giường y tế trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn chọn mua giường bệnh y tế

Thương hiệu sản xuất giường bệnh y tế

giường bệnh y tế

Khi chọn mua giường bệnh y tế, người dùng nên lựa chọn những thương hiệu uy tín trên thị trường. Hiện nay, các loại giường y tế đa năng chủ yếu là hàng nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như thương hiệu LUCASS hay NIKITA. Người dùng nên lựa chọn những thương hiệu giường y tế uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Người dùng có thể liên hệ với một đơn vị phân phối để được tư vấn các sản phẩm giường bệnh y tế phù hợp theo nhu cầu sử dụng.

Phân loại giường bệnh y tế theo cơ chế vận hành

Giường y tế hiện gồm có 3 loại theo cơ cấu vận hành, đó là giường bệnh nhân cơ, giường bệnh nhân dùng điện, giường bệnh nhân điện cơ. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể chọn loại giường y tế phù hợp.

  • Giường bệnh cơ: là loại giường bệnh y tế vận hành bằng tay quay cơ.
  • Giường bệnh dùng điện: là loại giường bệnh y tế vận hành sử dụng động cơ điện, được trang bị remote điều khiển
  • Giường bệnh điện cơ: là loại giường bệnh vận hành sử dụng động cơ điện và tay quay cơ, được trang bị remote điều khiển và hỗ trợ sử dụng tay quay cơ trong tình huống bị mất điện.

Các tính năng của giường bệnh y tế

giường bệnh y tế

Các tính năng mà khách hàng nên quan tâm như là giường nâng hạ bệnh nhân, nâng hạ đầu, nâng hạ chân, nghiêng trái, nghiêng phải, ôm vai.

Những tính năng tuyệt vời này sẽ hỗ trợ giảm thiểu tối đa công sức trong việc chăm sóc người bệnh cũng như giúp người bệnh sinh hoạt được dễ dàng nhất.

Ngoài nguồn gốc, thương hiệu sản xuất giường bệnh y tế thì người dùng cũng nên chú ý lựa chọn các loại có tính năng phù hợp. Trên thị trường, các loại giường y tế được thiết kế với rất nhiều tính năng khác nhau. Dựa vào mục đích sử dụng để lựa chọn những loại giường bệnh có thiết kế tính năng phù hợp.

Các loại giường được tích hợp nhiều tính năng thì giá thành sẽ cao hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng cần phải sử dụng những loại giường y tế được trang bị quá nhiều tính năng. Vì vậy, nên lựa chọn những loại giường có những tính năng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tiêu chí phù hợp với bệnh nhân sử dụng

giường bệnh y tế

Bạn cần chú ý một số yếu tố khách quan đến bệnh nhân khi chọn giường y tế. Tùy vào mỗi đối tượng sử dụng giường khác nhau mà khách hàng nên cân nhắc lựa chọn

  • Nếu bệnh nhân bị gãy chân hoặc bị thương tật thì nên chọn loại giường y tế 1 tay quay.
  • Người bệnh là người già thì trong lúc điều trị nên quay nâng đầu lên 1 góc tứ 15-25 độ để dễ thở hơn vì đa số người già thường bị suy hô hấp là do thể tích phổi bị thu hẹp dẫn đến chứng khó thở.
  • Với những bệnh nhân gặp vấn đề suy tim, suy hô hấp hoặc cao huyết áp, bệnh thời kỳ cuối nên chọn loại giường y tế 2 tay quay giúp cho vùng từ thắt lưng trở xuống có thể đưa tuần hoàn máu trở về tim một cách dễ dàng và giúp họ dễ ngủ hơn.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!