Hướng dẫn điều khiển máy giặt Samsung bằng điện thoại đơn giản nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn mới sắm sửa và không biết cách điều khiển máy giặt Samsung bằng điện thoại như thế nào? Làm thế nào để sử dụng tính năng Smart Care và Smart Check tiện lợi? Bài viết sau sẽ tiết lộ cho bạn cách dùng nhanh chóng, đơn giản.

1. Điều khiển máy giặt bằng điện thoại với tính năng Smart Care

1.1 Tác dụng của tính năng

Tính năng Smart Care thông minh cho phép người dùng có thể kiểm tra tình trạng của máy ngay trên điện thoại thông minh của mình. Điều này giúp các gia đình có thể phát hiện ra những lỗi và hỏng hóc trên máy nhanh chóng. Với các gia đình có người già không am hiểu công nghệ thì việc hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Samsung đầy đủ, chi tiết là cần thiết, giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm bền lâu theo thời gian.

Tác dụng của tính năng Smart Care
Tác dụng của tính năng Smart Care

1.2. Yêu cầu thiết bị

Tính năng Smart Care chỉ có thể sử dụng tại một số sản phẩm như Galaxy S, Galaxy S2 cũng như các sản phẩm Galaxy về sau của hãng điện thoại Samsung. Ngoài ra, dòng điện thoại iPhone 4, 4S, 5, 5S cũng như các sản phẩm iPhone về sau. Các nhà sản xuất khuyến cáo rằng tính năng này phù hợp cho hệ điều hành Android từ 4.0 (ICS) đến cao hơn.

1.3. Cách kết nối máy giặt Samsung với điện thoại

Cách kết nối máy giặt Samsung với điện thoại để sử dụng tính năng Smart Care cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần tải ứng dụng Samsung Smart Washer trên App Store đối với Iphone và chợ ứng dụng Android cho các sản phẩm Samsung, Android khác. Nhờ vậy, việc điều khiển máy giặt Samsung bằng điện thoại không gây ra bất kỳ bật tiện và khó khăn nào cho bạn. Tương tự, cùng top 7 máy giặt Samsung lồng ngang, lồng đứng đa dạng dung tích, kích thước giúp gia đình bạn lựa chọn thiết bị sản phẩm phù hợp, dễ dàng thao tác, khắc phục mọi lỗi hỏng hóc ngay từ ban đầu.

1.4. Sử dụng tính năng Smart Care

Tiếp theo, bạn cần nhấn và giữ cả 2 nút Spin và Options trong 3s. Chú ý, khi nhấn 2 nút, bạn không được nhấn bất kỳ nút nào trên máy giặt sau khi bật máy. Nếu tính năng được kích hoạt,  màn hình sẽ báo đèn Smart Care.

Sau đó, bạn cần mở ứng dụng Samsung Smart Washer trên điện thoại và chọn Kiểm tra thông minh. Tiếp theo, bạn cần đưa máy ảnh vào mã kiểm tra thông minh đang hiển thị trên màn hình bảng điều khiển. Mã sẽ được tự động nhận diện. Điện thoại thông minh của bạn sẽ hiển thị tất cả tình trạng của máy, lỗi, các biện pháp khắc phục. Trong trường hợp điện thoại không tự động nhận diện mã, bạn có thể nhập bằng tay.

Cách kết nối giữa máy giặt Samsung và điện thoại để sử dụng tính năng Smart Care
Cách kết nối giữa máy giặt Samsung và điện thoại để sử dụng tính năng Smart Care

2. Sử dụng tính năng Smart Check (Kiểm tra thông minh)

2.1. Chức năng Smart Check

Chức năng Smart Check là tính năng thông minh của máy giặt Samsung cho phép người dùng thông qua ứng dụng cùng tên trên điện thoại chẩn đoán, khắc phục lỗi và các sự cố. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm thời gian sửa và chi phí sửa chữa máy giặt.

2.2. Dùng tính năng Smart Check như thế nào?

Tương tự như tính năng Smart Care, Smart Check sẽ không hoạt được khi có nút được bật sau khi bật máy và bạn cần ứng dụng Samsung Smart Washer dùng tính năng này. Cách sử dụng tính năng Smart Check không có nhiều khác biệt so với Smart Care. Bạn cũng cần nhấn 2 nút Spin và Options cùng lúc trong 3s để kích hoạt tính năng. Khi tính năng được kích hoạt, màn hình bảng điều khiển sẽ sáng đèn Smart Check.

Tiếp đó, bạn cần mở ứng dụng Samsung Smart Washer và chọn nút Kiểm tra thông minh. Sau đó, bạn sẽ sử dụng máy ảnh điện thoại để nhận diện mã kiểm tra thông minh có trên màn hình bảng điều khiển. Nếu mã được lấy nét chính xác, kết quả tình trạng, lỗi, các biện pháp khắc phục sẽ được hiển thị. Nếu nhận diện qua máy ảnh điện thoại không hoạt động, hãy nhập bằng tay mã, bạn vẫn có thể dùng tình năng Smart Check.

Nếu có nhu cầu sắm máy giặt chính hãng, bảo hành vẹn nguyên hoặc dòng máy sấy quần áo tiện lợi, sấy nhanh khô những người tiêu dùng thông minh không nên bỏ qua websosanh.vn.

Máy giặt cửa ngang Samsung
Máy giặt cửa ngang Samsung

Có thể thấy, điều khiển máy giặt Samsung bằng điện thoại cực kỳ dễ dàng sử dụng. Do đó, sau khi mua máy giặt Samsung sử dụng tính năng Smart Care, Smart Check dễ dàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5 kg WW85T554DAW/SV có đáng mua không?

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5 kg WW85T554DAW/SV có đáng mua không?

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5kg WW85T554DAW/SV trang bị cho mình nhiều công nghệ hiện đại như: giặt bằng hơi nước, giặt bong bóng, điều khiển từ xa,... giúp quần áo luôn được giặt sạch. Máy giặt có màn hình điện tử, bảng điều khiển cảm ứng kèm núm vặn dễ dàng sử dụng và điều chỉnh. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!