Hướng dẫn lắp đặt đèn sưởi nhà tắm chuẩn nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết nên tắm đặt đèn sưởi nhà tắm ở vị trí nào là phù hợp nhất thì bài viết này sẽ đưa ra những tư vấn để giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng hơn.

1. Chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích nhà tắm

Với mục đích sưởi ấm nhà tắm, bạn nên lựa chọn loại đèn sưởi nhà tắm thích hợp cho không gian phòng tắm của mình với tiêu chí sau:

+ Với diện tích phòng tắm 2 – 4 m2 : Chọn loại đèn sưởi 2 bóng.

+ Với diện tích phòng tắm từ 3 -6 m2 : Chọn loại đèn sưởi 3 bóng.

+ Với diện tích phòng tắm từ 4 – 6 m2 : Chọn loại đèn sưởi 4 bóng.

chọn đèn sưởi phù hợp với nhà tắm

Lựa chọn loại đèn sưởi phù hợp với không gian nhà tắm

2. Các bước lắp đặt đèn sưởi nhà tắm

Bước 1: Đo diện tích nhà tắm, chọn loại đèn sưởi nhà tắm phù hợp

Bước 2: Chọn vị trí gần nơi bạn hay đứng tắm. Vị trí tốt nhất và hiệu quả nhất là phía trên, gần vị trí đứng tắm của người dùng. Khoảng cách an toàn cho người sử dụng là từ 1.8m đến 2m. Đánh dấu vị trí lắp đặt. Lưu ý nên lắp đèn sưởi cao hơn vị trí của vòi hoa sen.

lăp đặt đèn sưởi nhà tắm

Hướng dẫn lắp đặt đèn sưởi nhà tắm chính xác

Bước 3: Đánh dấu vị trí và bắt vít để treo đèn. Sử dụng khoan hoặc búa để cố định giá đỡ trên tường. Nếu là nhà tắm âm trần bạn cần xác định một phần trống kích thước sao cho vừa vặn nhất với kích thước của đèn sưởi âm trần,

Bước 4: Tìm nguồn điện để cắm giắc hoặc đấu thẳng dây nối vào công tắc đèn tắm. Sau đó cố định đèn sưởi nhà tắm vào phần giá đỡ sao cho chắc chắn nhất. Sau khi lắp đặt cần kiểm tra lại sự chắc chắn của sản phẩm

3. Hướng dẫn sử dụng

Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc lắp đặt các sản phẩm điện gia dụng, nên yêu cầu nơi bán để thợ đến lắp đặt đèn sưởi nhà tắm với mục đích là lắp đúng kỹ thuật và an toàn nhất.

Đèn sưởi nhà tắm sẽ được treo trên tường hoặc để âm trên trần nhà với khoảng cách đủ xa để không ảnh hưởng hoặc gây nguy hại đến trẻ em.

nên lắp đèn sưởi nhà tắm cao

Nên lắp đặt đèn sưởi nhà tắm tránh xa tầm tay trẻ em

Dù được thiết kế chống nước nhưng để đèn sưởi nhà tắm hoạt động tốt nhất và có tuổi thọ cao nhất thì không nên để đèn sưởi nhà tắm tiếp xúc nhiều với nước. Điều này sẽ làm giảm khả năng tỏa nhiệt của bóng đèn, lâu dần ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn sưởi nhà tắm. Tốt nhất khi lắp đặt đèn sưởi nhà tắm, hãy nhớ lắp cao và không được gần vòi hoa sen và nên lắp tấm bảo vệ đèn.

Nên thường xuyên kiểm tra đèn sưởi, dây điện của đèn sưởi xem có bị hở, đứt hay không, nếu có thì nên sửa chữa ngay lập tức để tránh việc chập hoặc cháy.

Trong quá trình sử dụng nên vệ sinh đèn sưởi tối thiểu 2 lần 1 năm vào 2 thời điểm: trước khi mùa lạnh bắt đầu, và sau khi kết thúc. Mục đích chính là làm sạch bụi bẩn bám trên bóng đèn Halogen, kéo dài tuổi thọ của bóng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!