Hướng dẫn lựa chọn máy giặt có sấy tốt trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để mua sản phẩm máy giặt có sấy tốt nhất, phù hợp nhất cho gia đình bạn nên tham khảo một số tiêu chí sau: chế độ giặt và sấy, khối lượng giặt,..

Bạn đang đau đầu vì thời tiết chuẩn bị chuyển sang mùa mưa, nguy cơ quần áo ẩm mốc, mùi hôi khó chịu sẽ đến với quần áo gia đình bạn. Bạn đừng lo dòng sản phẩm máy giặt có sấy sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên.

Cách chọn mua máy giặt có sấy tốt nhất

Khối lượng quần áo

Tùy theo số lượng thành viên và khối lượng quần áo của gia đình bạn từ đó đưa ra lựa chọn máy giặt có sấy có khối lượng phù hợp. Ví dụ như: Với gia đình từ 3 đến 5 thành viên bạn nên chọn dòng máy giặt 8kg, sấy 5kg, còn gia đình bạn nhiều thành viên hơn thì chọn máy giặt có sấy từ 9kg trở lên.

Chế độ giặt và sấy

Bạn nên chọn các sản phẩm máy giặt có sấy có chức năng sấy tự động, sấy diệt khuẩn, hẹn giờ khi sấy. Các chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình giặt và sấy, bảo vệ quần áo khỏi tác động vi khuẩn gây dị ứng.

Đa số các dòng máy giặt có sấy chỉ sấy khô được 90%, máy giặt có ứng dụng công nghệ sấy khô tuyệt đối là dòng máy giặt có tích hợp sấy hơi nước.

Tiết kiệm điện năng

Các dòng máy giặt có sấy có chương trình Inverter giúp quá trình hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu tối ưu. Bạn không phải lo lắng với hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Chọn thương hiệu và nơi mua máy giặt có sấy tốt nhất

Khi lựa chọn mua sản phẩm máy giặt có sấy, bạn nên chú ý chọn những thương hiệu uy tín, chính hãng và có chính sách bảo hành lâu dài. Một số thương hiệu máy giặt có sấy nổi tiếng bạn nên chọn như: Samsung, Bosh, LG, Electrolux,..

Mua máy giặt có sấy tốt ở đâu? Bạn nên chọn mua các siêu thị điện máy lớn như: Điện máy Xanh, Điện máy HC, Điện máy chợ lớn, Nguyễn Kim,..

Dưới đây là top 5 sản phẩm máy giặt có sấy tốt được nhiều người  yêu thích trên thị trường.

1. Máy giặt có sấy LG Inverter 15 kg F2515RTGW ( chỉ từ: 19.990.000vnđ)

  • Máy giặt cửa ngang LG Inverter 15 kg F2515RTGW với khối lượng giặt khổng lồ như máy giặt công nghiệp 15kg. Bạn có thể thoải mãi giặt chăn, các đồ dùng có kích thước lớn mà không phải mang đến tiệm giặt là. Ngoài ra máy giặt còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như:
  • Công nghệ giặt sấy 2 trong 1 giúp bạn không phải lo lắng về vấn đề thời tiết hay không gian phơi.
  • 12 chương trình giặt khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp cho từng loại vải. Với ứng dụng kết nối Smart ThinQ cho phép bạn cập nhật thêm các chương trình giặt bổ sung.
  • Công nghệ giặt hơi nước nóng Spa Steam khử khuẩn quần áo tối ưu, bảo vệ làn da nhạy cảm của cả gia đình.

máy giặt có sấy tốt nhất

2.Máy giặt có sấy LG Inverter 9kg FV1409G4V ( chỉ từ: 16.490.000vnđ)

  • LG Inverter 9kg FV1409G4V đặc biệt  hơn các dòng máy giặt khác là tính năng tích hợp công nghệ DD 6 chuyển động tái hiện lại quá trình giặt tay của con người. Quần áo nhà bạn sẽ được nâng niu, chăm sóc như chính bàn tay bàn trực tiếp giặt.
  • Công nghệ Inverter chống rung, chống ồn hiệu quả.
  • Phần mềm kết nối điện thoại thông minh qua ứng dụng Smart ThinQ giúp bạn dễ dàng phát hiện và xử lý các lỗi đơn giản thường gặp ở máy.
  • Cửa phụ Add wash thêm quần áo vào chu trình giặt chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

3. Máy giặt có sấy Samsung 9.5 kg WD95T754DBX/SV ( chỉ từ: 15.320.000vnđ)

  • Máy giặt cửa ngang Samsung WD95T754DBX/SV, dòng máy giặt với công nghệ giặt sạch siêu tốc với QuickDrive. Với thiết kế mặt ngoài hiện đại,công nghệ tiến tiến là điểm cộng khiến nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
  • Kết hợp giặt và sấy tích hợp 2 trong 1 giúp bạn không phải lo lắng về vấn đề thời tiết.
  • EcoBubble công nghệ giặt sạch sâu, giúp bảo vệ sự hư tổn sợi vải trong quá trình giặt. Ngoài ra, với chế độ giặt khô bằng luồng không khí nóng, công nghệ Airwash giúp loại bỏ tối ưu 99.9% mọi loại vi khuẩn gây hại cho áo quần.

máy giặt có sấy tốt nhất

4. Máy giặt có sấy Electrolux EWW1042AEWA ( chỉ từ: 20,690,000vnđ)

  • Đây là dòng máy giặt có sấy 2 trong 1 với khối lượng giặt 10kg, sấy 7kg, khối lượng lý tưởng cho gia đình 4 đến 7 thành viên, hoặc các bạn thích tích đồ trong nhiều ngày để giặt.
  • Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Công nghệ giặt Vapour Care bằng hơi nước với nhiệt độ cao, loại bỏ 99.9% vi khuẩn gây hại cho làn da bám trên áo quần.
  • Lồng giặt Lily với thiết kế các lỗ li ti giúp quá trình giặt sạch hơn, tiết kiệm thời gian giặt hiệu quả.

máy giặt có sấy tốt nhất

5. Máy giặt có sấy Bosch WDU28560GB ( chỉ từ: 45.000.000vnđ) 

  • Máy giặt có sấy Bosh được mệnh danh là máy giặt của những gia đình khá giả, bởi chi phí dòng sản phẩm này khá đắt so với các dòng máy giặt có sấy khác giao động từ 45.000.000vnđ.
  • Với thiết kế kiểu dáng hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, dòng máy giặt này không những mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi giặt mà còn tô điểm lên thiết kế nội thất sang chảnh cho ngôi nhà bạn.
  • Máy giặt được trang bị hệ thống giám sát an toàn, điều chỉnh và phân phối phù hợp, bảo vệ quần áo trong quá trình giặt.
  • Tích hợp nhiều chương trình giặt sấy đặc biệt: giặt nhanh 15 phút, giặt đồ cotton, giặt chăn, giặt đơn giản, sấy khô, giặt và sấy trong vòng 60 phút,.. giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp.

Hi vọng với những gợi ý trên về máy giặt sấy từ các thương hiệu uy tín dẫn đầu thị trường hiện nay như Bosch, Electrolux, LG, Samsung với khối lượng giặt 9 -15kg phù hợp với đại đa số các gia đình Việt, người dùng có thể đưa ra lựa chọn có hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm năng lượng cho gia đình mình.

Tin tức về Máy giặt

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.
Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.