Hướng dẫn mở và đổi mật khẩu nhanh chóng cho két sắt điện tử Việt Tiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi lựa chọn két sắt sử dụng tại nhà, văn phòng thì két sắt điện tử Việt Tiệp là dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu bởi sự chất lượng về thiết kế và tính năng.

Giới thiệu két sắt điện tử Việt Tiệp 

Khi nhắc đến những thương hiệu két sắt Việt được ưa chuộng hiện nay, Việt Tiệp là cái tên luôn được nhắc đến hàng đầu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất két sắt, tính đến nay thương hiệu đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm với đa dạng mẫu mã, thiết kế khóa và chất lượng. Trong đó phải nhắc đến két sắt điện tử Việt Tiệp – phân khúc được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao về mọi mặt. Hầu hết những sản phẩm thuộc dòng này đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế về tính bảo mật, độ an toàn và chỉ số chống cháy cao. 

 

két sắt điện tử Việt Tiệp

Két sắt điện tử Việt Tiệp có gì đặc biệt? 

Có thể dễ dàng nhận thấy, két sắt điện tử Việt Tiệp thường có 2 màu cơ bản gồm xám và xanh đậm với đường nét thiết kế sắc sảo, nước sơn sáng bóng. Về trọng lượng, chúng thường nằm trong khoảng từ hơn 30kg đến 200kg đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hầu hết các dòng két sắt điện tử Việt Tiệp đều được đúc đặc 2 lớp chống cháy chống phá bằng vật nhọn hoặc khò lửa. Khả năng chống cháy cao dù ở nhiệt độ 1000 độ C trong 60 phút. 

Với phân khúc này được phân thành hai dòng nổi bật là két sắt điện tử mini Việt Tiệp và két sắt điện tử đạt tiêu chuẩn ngân hàng. Với mỗi loại sẽ có thiết kế khác nhau về kích thước và hình dáng nhưng nhìn chung chúng đều đảm bảo chất lượng về độ an toàn và tính năng bảo mật. Dòng mini thường được ưa chuộng sử dụng trong gia đình bởi sự nhỏ gọn và tiện lợi còn đối với thiết kế đạt tiêu chuẩn ngân hàng sẽ phổ biến hơn tại các doanh nghiệp, công ty lớn cũng như tại ngân hàng. 

Điểm đặc biệt của két sắt điện tử Việt Tiệp là hệ thống khóa liên hoàn với 1 tay nắm, 1 khóa chìa và 1 khóa điện tử đổi mã theo ý muốn, có báo động. Vì vậy khi có sự xâm nhập từ bên ngoài chỉ nhập sai mã số là cả hệ thống sẽ phát ra âm thanh cảnh báo. 

 

đổi mật khẩu két sắt việt tiệp

Hướng dẫn mở két và đổi mã cho két sắt điện tử Việt Tiệp 

Két sắt điện tử nói chung và két sắt điện tử Việt Tiệp nói riêng ngày càng được sử dụng rộng rãi. Vì thế việc hiểu rõ đóng mở két đúng hay việc đổi mật mã dễ dàng hơn là điều mà mỗi người dùng cần biết. Dưới đây là cách mở két cũng như cách đổi mật mã một cách dễ dàng và nhanh nhất. 

Cách mở két sắt điện tử Việt Tiệp

– Bước 1: Dùng chìa khóa được cấp cắm vào ổ khóa và quay 90 độ với két sắt có tay núm vặn (với dòng mini bạn chỉ cần tra chìa vào ổ khóa và để tự động. 

– Bước 2: Nhập theo cú pháp: # – mật khẩu – #. Khi mật khẩu khớp màn hình xuất hiện chữ OPENED màu xanh. 

– Bước 3: Xoay núm hoặc chìa khóa là két sẽ được mở. 

 

két sắt Việt Tiệp có tốt không?

Cách đổi mật khẩu két sắt điện tử Việt Tiệp

Đổi mã khi cánh cửa đang đóng

Khi cửa két sắt điện tử Việt Tiệp đang mở, bạn muốn đổi mã hoặc mật khẩu thì cần nhấn nút # mật khẩu cũ # màn hình xuất hiện chữ OPENED màu xanh. Tiếp đến nhấn nhanh vào nút * mật khẩu mới #. 

 

Đổi mã khi cửa mở

– Bước 1: Xoay núm hoặc chìa khóa cho các chốt lao ra. 

– Bước 2: Trong trạng thái màn hình tĩnh hoặc tối, nhấn nút reset gần ổ pin phía trong cánh cửa và quan sát màn hình. 

– Bước 3: Nếu màn hình xuất hiện dòng nhấp nháy màu xanh, nhấn luôn mật khẩu mới (từ 1 đến 8 số) và kết thúc bằng nút #. Nếu màn hình chất hiện chữ CLEARED kèm theo tiếng tít rồi lại trở về trạng thái tĩnh, lúc này mật khẩu đã được đưa về ở mật khẩu gốc là 1234. Để đổi mật khẩu riêng, bạn cần thực hiện: nhấn tổ hợp #1234# màn hình xuất hiện chữ OPENED màu xanh, và nhấn nhanh tổ hợp *mật khẩu mới #.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!