Đánh giá chất lượng két sắt Bauche và hướng dẫn mở và đổi mật khẩu két sắt Bauche

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc đến những dòng két sắt lâu đời, két sắt Bauche là thương hiệu luôn được ưa chuộng với thiết kế độc đáo và tính năng hiện đại.

Giới thiệu két sắt Bauche 

Trên thực tế, những dòng két sắt nhập khẩu luôn được người dùng ưa chuộng sử dụng. Bởi chúng đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế về cả thiết kế, chất lượng và nhiều chỉ số đi kèm. Nếu bạn đang tìm một chiếc két nhập khẩu tốt giá hợp lý thì két sắt Bauche là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Két sắt Bauche là két sắt nhập khẩu linh kiện của Pháp và được lắp ráp tại Việt Nam và thuộc dòng két sắt lâu đời. Dòng két này thường được sử dụng trong văn phòng, gia đình, các doanh nghiệp cũng như thường sử dụng để bảo vệ tài sản, lưu trữ giấy tờ tài liệu. 

Két sắt Bauche có tốt không?

Bauche được biết đến là một thương hiệu sản xuất két sắt lâu đời và nhiều kinh nghiệm. Bởi vậy về mẫu mã và hình thức bên ngoài chúng vẫn giữ được nét cổ điển mà ít dòng két sắt nào có được. Tuy nhiên chất lượng của két sắt Bauche vẫn đảm những tiêu chuẩn ở tính bảo mật, độ an toàn cho những tài sản bên trong. 

Chất liệu được sử dụng chính là thép hợp kim chống rỉ, siêu bền kết hợp với cát chống cháy cùng kỹ thuật sơn công nghệ cao đã giúp cho két sắt Bauche vẫn được yêu thích hiện nay thị trường luôn có nhiều thương hiệu mới. Phần bột chống cháy được làm theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc, có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 1500 độ C trong 2 giờ đồng hồ. 

Về cấu tạo, thân cửa được làm bằng chất liệu thép hợp kim, chống va đập và chống cháy tăng tính hiệu quả giúp người dùng có thể an tâm hơn khi xảy ra những trường hợp hỏa hoạn bất ngờ. Khả năng chịu lực cao cũng là một trong những điểm mạnh của két sắt Bauche được người dùng và các chuyên gia đánh giá cao. 

Khác với nhiều dòng két trên thị trường hiện nay, Bauche tạo nên thương hiệu riêng của mình nhờ thiết kế phần khóa. Thương hiệu có thế mạnh về sản xuất khóa chữ có hình ảnh kiểu dáng tạo nên sự khác biệt và cá tính khác hẳn các dòng két hiện đại và thông minh trên thị trường. 

Bên cạnh đó, để tăng tính bảo mật, két sắt Bauche còn được trang bị khóa điện tử kết hợp với khóa an toàn, có hệ thống báo động chống trộm hay chế độ tự động đóng cửa mang đến sự an tâm cho người dùng. Bởi thế, với những ưu điểm nổi trội trên đây vẫn là dòng két sắt có chất lượng tốt, được nhiều người sử dụng phổ biến tại nhà, công ty, văn phòng,… 

 

két sắt Bauche loại nào tốt?

Hướng dẫn sử dụng cách mở và đổi mật khẩu két sắt Bauche 

So với những thiết kế hiện đại ở nhiều dòng két sắt hiện nay, phần khóa khá dễ mở khi bao gồm dấu vân tay, mã số điện tử hoặc chìa khóa cùng núm vặn. Thế nhưng, két sắt Bauche có cách đặc biệt trong thiết kế khóa vì thế dù khi mua mới đều có tờ hướng dẫn sử dụng nhưng để mở được thì không phải việc dễ dàng đặc biệt là quy trình đổi mật khẩu. Vì thế bạn có thể tham khảo cách mở và cách đổi dưới đây.

– Bước 1: Xoay chìa khóa phụ và núm vặn theo chiều kim đồng hồ 1 vòng kịch thì dùng. 

– Bước 2: Vặn mã số chữ (phần mã mặc định khi mới mua két là ABCD). Lưu ý bạn phải vặn các chữ số về đúng vạch đỏ ở giữa núm xoay. 

– Bước 3: Cho chìa khóa đi kèm theo két sắt vào ổ rồi xoay theo chiều kim đồng hồ 1 vòng và xoay núm khóa cơ để mở két sắt. 

 

cách sử dụng và đổi mật khẩu két sắt BaucheCách thay đổi mật khẩu cho két sắt Bauche 

– Bước 1: Mở cánh cửa két sắt dùng chìa khóa chính vặn ngược chiều kim đồng hồ cho chốt khóa bật ra. Nên đặc biệt chú ý bước này nếu bạn làm sai quy trình thì nên nhờ người ở địa chỉ mua hàng trước đó đến xử lý và hỗ trợ).

– Bước 2: Cắm chìa khóa đổi mã vào ổ đằng sau cánh cửa két sắt. 

– Bước 3: Đổi mã chữ mà các bạn mong muốn.

– Bước 4: Rút chìa khóa đổi mã ra và sử dụng như bình thường. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!