Hướng dẫn sử dụng ghế massage đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những sản phẩm công nghệ hiện đại đã đem lại sức khỏe cho gia đình bạn, ghế massage toàn thân là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bạn đã biết rằng ghế mát xa là một cách thuận tiện để tận hưởng mát-xa thư giãn tại nhà. Nhưng sử dụng ghế massage của mình như thế nào để có thể tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất thì không phải ai cũng hiểu rõ. Cùng websosanh.vn khám phá 4 mẹo cực ‘lợi hại’ để sử dụng ghế massage của bạn:

ghế massage toàn thân nào tốt

1. Khởi động chậm rãi 

Như chúng tôi đã thảo luận trong một bài đăng trên blog trước đó, những người mới sử dụng ghế massage nên bắt đầu chậm lại. Vì các cơ của bạn không quen được xoa bóp thường xuyên, điều này sẽ giúp ngăn ngừa cơn đau nhức khó chịu.

Trong tuần đầu tiên của bạn, hãy giới hạn bản thân trong một hoặc hai buổi. Sau đó, từ từ tăng lên hai hoặc ba buổi mỗi tuần.

Khi cơ thể của bạn đã quen với việc mát-xa thường xuyên, hãy thoải mái sử dụng ghế mát-xa của bạn thường xuyên nếu bạn muốn (tất nhiên với điều kiện là bạn không bị đau nhức hoặc khó chịu quá mức).

ghế massage nào tốt

2. Khám phá cài đặt của ghế mát xa toàn thân

Hầu hết các ghế massage đều được trang bị một loạt các cài đặt và tính năng.

Ví dụ: một số ghế có công nghệ không trọng lực, trong khi một số khác cung cấp dịch vụ mát-xa bằng túi khí hoặc loa tích hợp.

Để đảm bảo rằng bạn đang tận dụng tối đa chiếc ghế massage của mình, hãy khám phá tất cả các tính năng và cài đặt của nó trước khi bắt đầu thói quen. Đồng thời sử dụng các nút điều khiển để điều chỉnh ghế cho vừa vặn với cơ thể của bạn.

Vì hầu hết các ghế massage đều có các nút điều khiển thân thiện với người dùng, nên đây sẽ là một quá trình nhanh chóng và dễ dàng.

3. Chú ý đến phần cơ thể cần được chăm sóc

Khi sử dụng ghế massage, hãy nhớ nhắm vào những vùng cơ thể khiến bạn gặp khó khăn.

Ví dụ: nếu bạn đứng trên đôi chân của mình cả ngày, hãy đảm bảo sử dụng khả năng mát-xa chân của ghế.

Hoặc, nếu bạn thường xuyên bị đau nhức cơ, hãy luôn sử dụng con lăn vai và lưng của ghế để tập luyện những điểm thắt đó.

Bằng cách nhớ tập trung vào những khu vực cần nó nhất, bạn sẽ thấy kết quả nhanh hơn và tốt hơn theo thời gian.

4. Vệ sinh và bảo dưỡng ghế massage đúng cách

ghế massage nào tốtSau khi mua một chiếc ghế massage, điều cuối cùng bạn muốn làm là rút ngắn tuổi thọ của nó.

Để giữ cho chiếc ghế của bạn luôn hoạt động trơn tru và trông đẹp đẽ trong nhiều năm tới, hãy luôn làm sạch và bảo dưỡng nó thường xuyên.

Lời khuyên bảo quản ghế massage toàn thân

Làm sạch thường xuyên: Bằng cách vệ sinh bề mặt ghế mát xa của bạn một đến hai tuần một lần, bạn sẽ giữ cho ghế trông luôn mới và ngăn ngừa sự tích tụ của bụi bẩn và các mảnh vụn.

Làm sạch sâu định kỳ: Để đi sâu vào tất cả các ngóc ngách trên ghế của bạn, hãy làm sạch sâu và kỹ lưỡng nó vài tháng một lần.

Tham khảo ý kiến ​​chuyên gia khi cần thiết: Nếu ghế massage của bạn bắt đầu phát ra tiếng động lạ hoặc không hoạt động bình thường, đừng chỉ hy vọng nó sẽ tự khắc phục được. Thay vào đó, hãy ngay lập tức tham khảo ý kiến ​​chuyên gia để ngăn chặn thiệt hại thêm.

Sử dụng ghế thường xuyên: Bằng cách sử dụng ghế thường xuyên, bạn sẽ có thể đảm bảo rằng các bộ phận bên trong của nó luôn ở trạng thái đẹp nhất.

Xem xét môi trường của ghế: Không đặt ghế của bạn dưới ánh nắng trực tiếp hoặc để ghế ở vị trí mà trẻ nhỏ và vật nuôi có thể dễ dàng tiếp cận.

Nhấp vào đây để đọc hướng dẫn chuyên sâu của chúng tôi về bảo trì và vệ sinh ghế massage.

Đừng để lãng phí chiếc ghế massage của bạn. Hãy tham khảo những mẹo này và bạn sẽ có thể đạt được hiệu quả cao nhất cho số tiền của mình, giảm đau nhức một cách hiệu quả và giữ cho chiếc ghế của bạn hoạt động hoàn hảo trong nhiều năm.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!