Hướng dẫn sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Và điều đặc biệt hơn là bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần phải đến các spa tốn kém. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ đúng cách. 

Sau 30 tuổi, da mặt của cả phụ nữ và nam giới đều bắt đầu bị lão hóa do thời gian và tuổi tác. Ngoài ra, do các tác nhân từ môi trường cũng ảnh hưởng đến quá trình lão hóa, hình thành nếp nhăn của da. Mặt khác, sự suy giảm nội tiết tố hormone bên trong cơ thể cũng là một trong những nguyên nhân hình thành các nếp nhăn, làn da kém mịn màng và săn chắc. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm mọi cách để chăm sóc da cũng như tạo độ đàn hồi, săn chắc cho làn da bị chảy xệ.

Cùng với việc áp dụng các sản phẩm làm đẹp, chống lão hóa thì việc sử dụng các giải pháp massage da mặt là điều cần thiết để mang lại sự tươi trẻ cho làn da. Giờ đây với chiếc máy massage mặt 2 chế độ ion nhỏ gọn bạn có thể tự massage mặt tại nhà với tinh dầu thiên nhiên. Sử dụng máy massage mặt đúng cách bạn sẽ sở hữu một làn da mịn màng, chống lại các dấu hiệu lão hóa. Và điều đặc biệt hơn là bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần phải đến các spa tốn kém. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ đúng cách.

Hướng dẫn sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ đúng cách

Đánh giá máy massage ion hai chế độ Hitachi Hada Crie Hot & Cool CM-N4800

Máy massage mặt Hitachi Hada Crie Hot & Cool CM-N4800 sử dụng công nghệ ion tiên tiến nhất hiện nay giúp phát hiện và loại bỏ các vết nám, sạm, thâm mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Sản phẩm máy massage mặt nổi tiếng của hãng Hitachi. Máy có 4 chế độ cực kỳ tuyệt vời phù hợp với nhiều bước chăm sóc da mặt như ở spa: Làm sạch nóng, Dưỡng ẩm, Đắp mặt nạ nóng và Mát lạnh. Máy massage mặt 2 chế độ ion bằng tay không có gì phức tạp, chỉ cần đọc qua một lần là bạn có thể chăm sóc da hoàn hảo ngay tại nhà.

Đánh giá máy massage ion hai chế độ Hitachi Hada Crie Hot & Cool CM-N4800

Hướng dẫn sử dụng máy massage mặt 2 ion đúng cách

Cách sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ hiệu quả nhất gồm 4 bước: Làm sạch, dưỡng ẩm, đắp mặt nạ, làm mát & se khít lỗ chân lông.

Bước 1: Làm sạch da

Bạn cần cho một miếng bông (cotton) vào máy, thêm lotion – nước hoa hồng rồi đặt máy lên vùng da mặt cần massage. Sau đó bật chế độ Hot cleansing để làm sạch da bằng các ion để làm sạch sâu, lấy đi mọi bụi bẩn bên dưới lỗ chân lông. Bắt đầu di chuyển, massage da mặt nhẹ nhàng theo hình chữ T, từ trong ra ngoài khoảng 3 phút rồi dừng lại.

Bước 2: Dưỡng ẩm cho da

Dùng kem dưỡng ẩm cho da dạng lotion hoặc gel hoặc tốt nhất là serum dưỡng trắng da và chống lão hóa White Beau Essence 25ml thoa lên vùng da mặt cần massage, sau đó bật máy ở chế độ Hot Moist up (Cấp ẩm ) chế độ và xoa bóp trong vòng 3 phút để đẩy sâu các dưỡng chất từ serum vào da giúp da mịn màng, săn chắc.

Hướng dẫn sử dụng máy massage mặt 2 ion đúng cách

Bước 3: Đắp mặt nạ

Dùng mặt nạ dưỡng da đắp lên mặt sau đó dùng máy massage nhẹ nhàng (ở chế độ Hot Mask), di chuyển theo hình chữ T, từ trong ra ngoài, dọc sống mũi, thời gian massage khoảng 3 phút.

Bước 4: Làm mát và se khít lỗ chân lông

Bật chế độ Cool và đợi khoảng 10 giây cho máy lạnh dưới 10 độ C thì bắt đầu di chuyển máy từ từ quanh mặt theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để mặt được hạ nhiệt, se lỗ chân lông và ngày càng căng mịn hơn. Mát xa khoảng 3 phút thì dừng hẳn.

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng đúng cách máy massage mặt ion 2 chế độ, hy vọng sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả chiếc máy massage mini tiện dụng như spa tại nhà.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!