Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA chi tiết trong bài viết dưới đây. Hãy thực hiện theo những bước dưới đây để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm nhé.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA là một sản phẩm đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách hàng nhờ khả năng giảm độ nhăn của quần áo lên đến 32%. Do đó, cách sử dụng của máy sấy quần áo Electrolux này cũng được nhiều người quan tâm. Nên sử dụng máy như thế nào cho hiệu quả mà vẫn đảm bảo được độ bền của máy trong thời gian dài sử dụng? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé.

Giới thiệu về máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

Đây là dòng sản phẩm máy sấy thông hơi đến từ thương hiệu Electrolux, có thể dễ dàng lắp đặt ở bất cứ đâu, đặt cạnh hay bên trên máy giặt. Máy nổi bật với nhiều công nghệ hiện đại như:

1. Giảm nhăn cho quần áo

Máy hoạt động theo cơ chế luân phiên đảo chiều, làm giảm tình trạng bị rối quần áo và giảm nhăn đến 32%.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA
Đôi nét về máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

2. Chăm sóc quần áo hiệu quả

Thương hiệu Electrolux cam kết rằng quần áo của người sử dụng sẽ được chăm sóc màu sắc tốt hơn 80% sau 52 lần giặt, kết hợp cùng công nghệ Smart Sensor. Do đó, trong quá trình sấy quần áo của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu, thời gian sấy được điều chỉnh chính xác, độ phai màu sẽ giảm đến 80% so với những trang phục được phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

3. Tiết kiệm năng lượng

Với khả năng sấy tối ưu ngay khi hoạt động với nhiệt độ thấp, giúp tiết kiệm đến 6% năng lượng điện tiêu thu.

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA có ba mức nhiệt độ phù hơp với nhiều chất liệu sợi vải như: Boost – sấy hầu hết các loại vải, Low – sấy những chất liệu vải mỏng và tổng hợp và Airing – lưu thông luồng không khí bên trong máy để bụi bong ra và làm mới quần áo.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA
Các bước sử dụng máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

Bước 1: Cho đồ vào máy sấy

Với khối lượng 7 kg của máy, người dùng nên cho vào máy khoảng ⅔ khối lượng quần áo để máy được hoạt động tốt nhất, tránh hiện tượng quá tải làm giảm hiệu suất của máy. Và người dùng cũng nên lưu ý rằng không nên cho quần áo ướt sũng nước vào máy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng, cũng như độ bền của máy.

Bước 2: Mở nguồn và đóng cửa máy

Ở bước này, người tiêu dùng nên kiểm tra lại cửa máy xem đã đóng chắc chắn chưa, vì máy sẽ không thể hoạt động khi cửa máy được đóng chặt hoàn toàn.

Bước 3: Chọn chương trình sấy và khởi động

Bạn nên kiểm tra chất liệu của sợi vải để xác định được chương trình sấy cho phù hợp. Máy sấy quần áo được tích hợp đa dạng chương trình sấy như: đồ cotton, đồ hỗn hợp, vải tổng hợp, đồ mỏng, làm mới quần áo, ga giường, sấy nhanh trong 40 phút và những thời gian sấy phù hợp với hầu hết các chất liệu vải và vải bông.

Bước 4: Lấy đồ ra khỏi lồng sấy và tắt máy

Sau khi máy đã hoàn thành quá trình sấy, người dùng hãy lấy quần áo ra khỏi lồng máy và thực hiện tắt máy. Nhấn nút Bật/Tắt trên bảng điều khiển của máy để tắt nguồn, khi đèn trên bảng điều khiển không còn bật sáng, thì máy sấy đã tắt nguồn thành công.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA
Sử dụng đúng cách kéo dài tuổi thọ cho máy

Bước 5: Làm sạch bộ lọc vải

Bộ lọc vải lanh cần được làm sạch sau mỗi lần sấy, để tránh trường hợp bị quá nhiệt, đồng thời làm giảm thời gian sấy. Lưới lọc vải được đặt tại vị trí phía trước và dưới cửa máy khi mở. Khi bạn mở cửa và ấn hai thanh gạt cùng lúc, lưới lọc sẽ được dễ dàng lấy ra. Sau khi vệ sinh lưới sạch sẽ, bạn tiến hành lắp lưới vào khớp vị trí bên trong máy.

Những lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

  • Không sấy những loại vải mềm như tơ tằm, màn cửa,…
  • Không để những vật dụng nhỏ rơi vào trong lồng máy.
  • Nên phân loại chất liệu quần áo trước khi cho vào lồng sấy để chọn được chế độ sấy phù hợp, đồng thời đảm bảo chất lượng của quần áo sau mỗi lần sấy.
  • Không nên sấy chung quần áo màu sáng và màu tối với nhau.
  • Đảm bảo không cho quần áo ướt sũng nước vào máy, mà nên vắt kiệt quần áo trước khi sấy.

Trên đây là cách sử dụng máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA, hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có được cách sử dụng hợp lý để đảm bảo độ bền và duy trì tuổi thọ của máy.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!