Hướng dẫn sử dụng remote điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25VC chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để sử dụng điều hòa sử dụng điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25VC đúng cách, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các thông tin dưới đây.

Các nút ấn chính trên điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25VC

Để thuận lợi trong quá trình thao tác với máy bạn cần nắm rõ cách thức hoạt động của điều khiển điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25VC thông qua các ký hiệu, nút ấn được viết bằng Tiếng Anh. Điều khiển điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25VC có 9 nút ấn cơ bản sau:

  • Nút On/OFF: nút này có chức năng bật hoặc tắt máy
  • Nút ECONO COOL: dùng để bật chế độ tiết kiệm điện
  • Nút POWER FULL: bật chế độ làm lạnh nhanh
  • Nút MODE: lựa chọn chế độ hoạt động của máy lạnh
  • Nút điều chỉnh nhiệt độ lên xuống (được biểu diễn bằng hình mũi tên)
  • Nút FAN: điều chỉnh tốc độ quạt của điều hòa
  • Nút VANE: điều chỉnh hướng gió của điều hòa
  • Nút SELECT: chọn kiểu hẹn giờ (bật – tắt) cho thiết bị
  • Nút TIME: điều chỉnh giờ hẹn.

sử dụng điều hòa mitsubishi

 

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25VC đúng quy chuẩn

– Bật – tắt điều hòa

Để sử dụng các tính năng khác của điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25VC thì điều tiên quyết đó là khởi động máy. Thao tác này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần ấn chọn nút ON/OFF trên remote để hoàn thành bước này.

Khi muốn tắt máy lạnh, bạn tiếp tục ấn chọn ON/OFF để điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25VC dừng hoạt động.

– Lựa chọn chế độ hoạt động của điều hòa 

Để lựa chọn chế độ hoạt động cho chiếc điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25VC bạn có thể ấn chọn nút MODE trên remote đi kèm với máy lạnh. Lúc này các chế độ như hút ẩm, quạt gió, tự động, làm lạnh sẽ xuất hiện ở trên màn hình remote để bạn lựa chọn theo ý muốn. 

Khi muốn tăng nhiệt độ bạn chỉ cần ấn nút TOO COOL và ấn chọn TOO WARM khi muốn giảm nhiệt độ. 

– Bật chế độ tiết kiệm điện 

Chế độ tiết kiệm điện sẽ giúp điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25VC tiết kiệm lên đến 20% điện năng tiêu thụ. Để khởi động tính năng này bạn hãy chọn nút ấn ECONO COOL trên điều khiển. Sau khi khởi động chức năng này bên cạnh việc tiết kiệm điện người dùng còn cảm nhận được làn gió mát lạnh, dễ chịu vô cùng. 

sử dụng điều hòa mitsubishi

 

Khi muốn dừng chế độ tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25VC bạn chỉ cần ấn nút ECONO COOL thêm một lần nữa. 

– Bật tính năng làm lạnh nhanh 

Khi ấn chọn POWERFUL COOL trên remote của điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25VC bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng làn gió mát lạnh, thoải mái. Tương tự như nhiều tính năng khác, để tắt chế độ làm lạnh nhanh của điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25VC bạn chỉ cần ấn nút POWERFUL COOL thêm một lần nữa.

– Bật chế độ hẹn giờ 

Điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25V cho phép người dùng hẹn giờ bật – tắt thiết bị vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Để sử dụng chức năng này, hãy ấn chọn SELECT trên remote  của điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25VC. Với mỗi lần người dùng ấn chọn SELECT thì biểu tượng trên màn hình remote lại thay đổi tương thích. Cụ thể như sau:

+ Ký tự TIMER RELEASE: tắt chế độ hẹn giờ

+ Ký tự TIME: thay đổi chế độ hẹn giờ. Sau mỗi lần bấm nút TIME chế độ hẹn giờ sẽ tăng hoặc giảm 1 tiếng.

sử dụng điều hòa mitsubishi

 

Điều khiển điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25V giá bao nhiêu?

Điều khiển điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25V khi mua kèm với máy lạnh là dòng tốt nhất, có độ bền bỉ nhất và do đó bạn nên cất giữ, sử dụng cẩn thận để tránh hỏng hóc, va đập gây vỡ điều khiển điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25V. Trong trường hợp điều khiển của điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25V bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt. Hiện nay, điều khiển điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25V đang có giá trên dưới 50.000 VNĐ. 

Để thuận lợi cho việc sử dụng điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25V bạn nên tìm hiểu về các nút ấn trên điều khiển kỹ lưỡng. Khi đó những trải nghiệm cùng điều hòa Mitsubishi 1 HP MS-HL25V sẽ thực sự thoải mái và nhanh chóng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bật mí cách sử dụng điều hòa Aqua AQA-RV13QA tiết kiệm điện lại tăng tuổi thọ

Bật mí cách sử dụng điều hòa Aqua AQA-RV13QA tiết kiệm điện lại tăng tuổi thọ

Để sử dụng điều hòa Aqua AQA-RV13QA tiết kiệm điện năng bạn nên bật chế độ ECO, chọn chế độ làm mát phù hợp, cài đặt nhiệt độ trong khoảng từ 25 - 29 độ tùy điều kiện thời tiết và vệ sinh bảo dưỡng điều hòa định kì. Những cách này không chỉ giúp điều hòa tiết kiệm điện mà còn tăng tuổi thọ nữa đấy!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!