Hướng dẫn vay mua nhà, xây sửa nhà ở ngân hàng SeAbank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân hàng Seabank cho vay với nhiều ưu đãi hấp dẫn cụ thể là cho vay mua nhà, xây sửa nhà ở có lãi suất ổn định 9.16% vào năm đầu tiên, thời hạn vay tối đa lên đến 20 năm.

Bạn muốn có nhà riêng nhưng chưa tích lũy đủ tiền, bạn yên tâm sẽ không phải đợi đến 20 năm nữa mới có nhà riêng vì với gói vay mua nhà, xây sửa nhà của ngân hàng Seabank sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu “ngôi nhà mơ ước” nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Tiện ích vay mua nhà, xây sửa nhà ngân hàng Seabank

Vay tiền ngân hàng Seabank để mua nhà, xây sửa nhà đơn giản, tiện lợi hơn bao giờ hết với mức vay tối đa lên tới 70%  số tiền đầu tư cho ngôi nhà, thời hạn vay tối đa lên tới 15 năm và có thể được ân hạn trả nợ gốc trong 12 tháng đầu tiên. Và bạn không còn phải lo lắng vì không có tài sản thế chấp bởi ngân hàng Seabank chấp nhận dùng chính ngôi nhà bạn mua làm tài sản đảm bảo tại ngân hàng.

Điều kiện vay vốn mua nhà, xây sửa nhà ngân hàng Seabank

Điều kiện mà ngân hàng Seabank đưa ra cho ban để được tiếp cận với gói vay mua nhà, xây sửa nhà thì bạn cần đảm bảo những điều kiện sau:

Cá nhân đang làm việc hoặc đã nghĩ hưu trong độ tuổi từ 18 đến 55 (đối với nữ) và 60 (đối với nam) tính đến cuối thời hạn hợp đồng vay, có nguồn thu nhập từ lương ổn định. 

Có số vốn tham gia tối thiểu 30% tổng nhu cầu vốn

Tối thiểu 06 tháng làm việc liên tục tại đơn vị công tác hiện tại.

Lãi suất vay mua nhà, xây sửa nhà ngân hàng Seabank

Ngân hàng Seabank cho vay mua nhà lãi suất thấp và ổn định 9.15% vào năm đầu tiên, từ năm thứ 2 trở đi là 11.8%/năm tính theo dư nợ giảm dần. Mức lãi suất chính xác phụ thuộc vào điều kiện khách hàng, khoản vay và lãi suất thị trường. Ngoài ra bạn sẽ trả góp hàng tháng với số tiền cố định và lãi tính trên dư nợ thực tế giảm dần. Mức phí trả quá hạn: 150%/lãi suất vay vốn, tuy nhiên với thời hạn vay tối đa đến 20 năm thì việc quá hạn trả nợ không quá áp lực với bạn.

Thủ tục vay mua nhà, xây sửa nhà ngân hàng Seabank

Sau khi bạn đáp ứng các điều kiện mà ngân hàng Seabank đưa ra, bạn nên chuẩn bị những loại giấy tờ sau để có thể vay tiền một cách nhanh chóng nhất, hồ sơ bao gồm:

Giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu của SeABank)

Hồ sơ pháp lý: CMND/Hộ chiếu, Hộ khẩu/KT3, Giấy đăng ký kết hôn/xác nhận độc thân, … của người vay, người hôn phối và bên bảo lãnh (nếu có).

Tài liệu chứng minh mục đích sử dụng vốn: Giấy tờ căn nhà, nền nhà dự định mua , Giấy thỏa thuận hoặc Hợp đồng mua bán nhà do 02 bên lập (nếu có).

Tài liệu chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, Xác nhận lương, Hợp đồng cho thuê nhà, thuê xe, giấy phép kinh doanh,… của người vay và người cùng trả nợ.

Chứng từ sở hữu tài sản đảm bảo và những giấy tờ cần thiết mà SeABank yêu cầu.

Vay mua nhà trả góp 20 năm tại ngân hàng Seabank thật đơn giản nhưng trước khi thực hiện khoản vay bạn cũng nên nhờ nhân viên ngân hàng tư vấn thật kỹ để giải đáp mọi thắc mắc và chủ động trong việc vay vốn và trả lãi.

HẠNH VI

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn vay mua nhà ngân hàng Maritime Bank

Hướng dẫn vay mua nhà ngân hàng Maritime Bank

Ngân hàng Maritime Bank cho khách hàng vay vốn với nhiều ưu đãi, cụ thể là cho vay mua nhà lãi suất thấp từ 6.99%/năm, hạn mức vay cao tới 80% nhu cầu, thời hạn vay lâu dài tới 20 năm.

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!