Hướng dẫn vay mua ô Agribank lãi suất thấp 7%/năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vay mua ô tô trả góp Ngân hàng Agribank với lãi suất thấp từ 7%/năm. Vay lên tới 85% giá trị xe, bạn có thể lựa chọn thời gian được vay: ngắn, trung và dài hạn.

Sản phẩm vay mua ô tô Agribank giúp bạn nhanh chóng sở hữu một chiếc “xế sang” thuận tiện cho công việc, di chuyển và giúp bạn thỏa mong muốn được lái xe 4 bánh một cách đơn giản.

Ưu điểm vay mua ô tô agribank

Khi bạn vay mua ô tô trả góp ngân hàng agribank bạn sẽ nhận được loại tiền là VNĐ, thời gian vay là do bạn lựa chọn có thể là ngắn hạn, trung hạn hoặc dài hạn phụ thuộc vào khả năng chi trả nợ của bạn.

Hạn mức vay tối đa mà ngân hàng đưa ra sẽ theo thỏa thuận nhưng không quá 85% tổng chi phí, còn lãi suất sẽ được tính cố định và thả nổi vì vậy giúp bạn chủ động hơn trong việc trả lãi. Ngoài ra agribank giải ngân một lần giúp bạn có ngay tiền để mua xe.

Vay mua ô tô trả góp ngân hàng agribank có khá nhiều ưu điểm bởi bạn sẽ được chủ động hơn trong việc vay vốn khi được lựa chọn hạn mức vay, thời hạn, cách trả lãi và vốn vay (trả nợ gốc một lần hoặc nhiều lần, trả nợ lãi hàng tháng hoặc định kỳ theo thỏa thuận).

Lãi suất vay mua ô tô ngân hàng agribank

Lãi suất vay mua ô tô ngân hàng agribank từ 7%/năm, đây được coi là mức lãi suất thấp so với các ngân hàng khác. Ngoài ra ngân hàng cũng tính lãi theo dư nợ giảm dần vì vậy bạn còn tiết kiệm được một khoản tiền trả lãi nhất định. Tuy nhiên bạn đừng nhầm lãi suất ban đầu này sẽ duy trì trong suốt thời hạn vay bởi tất cả các ngân hàng đều có điều chỉnh mức lãi suất theo qui luật từng tháng/quỹ.

Thủ tục cho vay mua ô tô Ngân hàng Agribank

Để được vay mua ô tô ngân hàng agribank bạn cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau để nhanh chóng được giải ngân, lấy tiền sắm xe. Hồ sơ bao gồm:

Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ (theo mẫu của ngân hàng)

Hồ sơ pháp lý: CMND/Hộ chiếu, Hộ khẩu/KT3

Giấy đăng ký kết hôn/xác nhận độc thân của người vay, và bên bảo lãnh (nếu có).

Giấy thỏa thuận hoặc hợp đồng mua bán xe do 02 bên lập (nếu có).

Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính và nguồn trả nợ

Giấy tờ sở hữu tài sản đảm bảo khoản vay

Các giấy tờ liên quan khác (nếu có).

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!