Hướng dẫn vay tiền mua nhà lãi suất thấp ngân hàng HSBC từ 6.49%/năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân hàng HSBC cho khách hàng vay vốn lãi suất thấp, cụ thể là cho vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 6.49%/năm, thời hạn vay vốn dài lâu tới 25 năm.

Hiện nay nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương… do người lao động tại các miền quê, tỉnh thành khác di cư lên làm việc. Do đó trong thời buổi “tấc đất tấc vàng” thì không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua nhà riêng, vì vậy với gói vay mua nhà lãi suất thấp của ngân hàng HSBC Việt Nam sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu “ngôi nhà mơ ước”.

Lợi ích vay mua nhà ngân hàng HSBC

Thủ tục vay mua nhà ngân hàng HSBC thật đơn giản và nhanh gọn cùng lãi suất cạnh tranh, Khoản vay lên đến 70% giá trị căn nhà thế chấp. Với hạn mức vay này giúp bạn dễ dàng có đủ tiền mua nhà mới, ngoài ra thời hạn vay rất dài lên đến 25 năm giúp bạn hạn chế nỗi lo trả nợ quá hạn và tùy vào thu nhập của gia đình bạn để lựa chọn thời hạn vay phù hợp, tiết kiệm tiền trả lãi.

Điều kiện vay mua nhà ngân hàng HSBC Việt Nam

Để được vay tiền mua nhà ngân hàng HSBC bạn chỉ cần đảm bảo những điều kiện sau: Là công dân Việt Nam hoặc Việt Kiều trong độ tuổi từ 18 đến 65, có thu nhập tối thiểu 10 triệu VND mỗi tháng. Và bạn phải có tài sản thế chấp, được định giá theo khu vực:

+ Định giá nhà từ 800 triệu VND trở lên đối với nhà ở Hà Nội, TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

+ Định giá nhà từ 500 triệu VND trở lên đối với nhà ở Huế, Hội An,Tam Kỳ, Đà Nẵng, Cần Thơ, Long Xuyên, Cao Lãnh, Sa Đéc, Vĩnh Long.

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng HSBC

Ngân hàng HSBC cho vay mua nhà lãi suất thấp chỉ từ 6.49%/năm và bạn còn có thể lựa chọn lãi suất cố định đến 3 năm để chủ động trong chi phí sinh hoạt hằng ngày của gia đình.

Hướng dẫn thủ tục vay mua nhà ngân hàng HSBC

Để được vay mua nhà ngân hàng HSBC Việt Nam bạn cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau:

Đơn vay mua nhà (bản chính)

CMND (bản sao có công chứng và mang bản chính đến Ngân hàng HSBC để đối chiếu, không quá 15 năm kể từ ngày cấp, các thông tin và hình ảnh còn rõ ràng)

Hộ khẩu (bản sao có công chứng và mang bản chính đến Ngân hàng HSBC để đối chiếu) hoặc Giấy đăng ký tạm trú

Giấy xác nhận độc thân/ Giấy đăng ký kết hôn

Giấy tờ chứng minh thu nhập, và giấy chứng nhận quyền sở hữu căn nhà định mua và hợp đồng mua bán (bản sao).

Vay tiền mua đất, mua nhà tại ngân hàng HSBC với lãi suất thấp, các thủ tục đơn giản nhanh chóng. Tuy nhiên bạn nên nhờ nhân viên ngân hàng tư vấn kỹ hơn về mức điều chỉnh lãi suất qua từng thời kỳ để bạn chủ động hơn trong việc vay vốn và trả lãi.

HẠNH VI

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!