Vay mua nhà lãi suất thấp tại ngân hàng Vietcombank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân hàng Vietcombank cho vay tiền mua nhà lãi suất thấp chỉ từ 7%/năm, thời gian vay vốn dài lâu 15 năm và hạn mức vay cao lên đến 70% giá trị căn nhà.

Sản phẩm cho vay mua nhà của Ngân hàng Vietcombank là một giải pháp hữu hiệu giúp những người có nhu cầu mua nhà nhưng chưa góp đủ tiền có thể sở hữu trước 1 căn nhà như mong muốn thật đơn giản. Bằng hình thức này ngân hàng vietcombank đã giúp nhiều người ổn định cuộc sống. Từ việc phải ở những căn nhà xuống cấp hay phải thuê trọ thì nhiều gia đình đã được sống trong những căn hộ khang trang, tiện nghi.

Ưu điểm khi vay mua nhà ngân hàng Vietcombank

Khi vay tiền mua nhà ngân hàng vietcombank có nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là có mức lãi suất thấp, thời hạn vay lâu dài lên đến 15 năm. Tuy đây không phải là ngân hàng cho vay mua nhà với thời gian lâu nhất nhưng cũng phù hợp để trả hết nợ vì  ngân hàng cho bạn vay 70% giá trị căn hộ. Ngoài ra thủ tục cho vay nhanh chóng thuận lợi, giải ngân nhanh chóng sau 24h làm việc nên bạn không phải đợi chờ quá lâu.

Vay mua nhà ngân hàng Vietcombank có lãi suất thấp

Ngân hàng vietcombank cho vay mua nhà lãi suất thấp chỉ từ 7%/năm, phương thức tính lãi giảm dần theo dư nợ thực tế nên bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lãi so với cách tính lãi theo nợ gốc.

Điều kiện vay mua nhà lãi suất thấp ngân hàng vietcombank

Điều kiện cho vay mua nhà tại ngân hàng vietcombank khá đơn giản, tạo điều kiện cho khách hàng được vay vốn. Bạn chỉ cần đảm bảo những điều sau đây: Là cá nhân không quá 45 tuổi có nhu cầu vay tiền mua nhà, vay tiền mua đất  hoặc bù đắp tiền đã mua nhà ở, đất ở. 

Bạn phải có thu nhập hàng tháng từ 10 triệu đồng trở lên hoặc từ 20 triệu đồng trở lên nếu cả vợ/chồng cùng cam kết trả nợ, có bất động sản bảo đảm hoặc tài sản hình thành từ vốn vay. Đặc biệt là bạn không được có nợ xấu.

Thủ tục vay mua nhà ngân hàng Vietcombank đơn giản

Sau khi thỏa mãn những điều kiện vay vốn tại ngân hàng và bạn muốn thực hiện khoản vay thì bạn nên chuẩn bị trước những loại giấy tờ sau để không phải mất nhiều thời gian đến ngân hàng. Hồ sơ bao gồm:

Hợp đồng mua bán nhà có công chứng/ Chứng thư định giá

CMND/hộ chiếu, Sổ hộ khẩu/Giấy chứng nhận tạm trú của người vay và của bên bảo lãnh

Giấy đăng ký kết hôn/chứng nhận độc thân

Giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu của ngân hàng vietcombank)

Giấy tờ chứng minh thu nhập

Giấy tờ về tài sản bảo đảm và các giấy tờ liên quan khác theo yêu cầu của ngân hàng (nếu có).

Vay tiền mua nhà trả góp vietcombank có nhiều ưu đãi, lãi suất cạnh tranh, thủ tục đơn giản sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhiều người có ý định vay tiền ngân hàng mua nhà.

HẠNH VI

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!