Infinity One: Chiếc loa bluetooth tuyệt vời của Harman Kardon ở phân khúc cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Infinity One là chiếc loa bluetooth vô cùng tuyệt vời của thương hiệu Harman Kardon, tuy nheien

Đánh giá thiết kế của Infinity One

Mặc dù có giá khá đắt, nhưng Infinity One lại có thiết kế khá giống với những sản phẩm giá rẻ hơn như JBL Pulse và JBL Charge 2. Tuy nhiên, nó lại có kích thước lớn hơn, và thừa hưởng phong cách thiết kế Thermos.

infinity oneMột số điểm tương đồng với Pulse và Charge 2 không dừng ở đó, nó có bộ khung nổi bật với lưới tản nhiệt thời trang bao quanh thiết bị, che cho các phần cứng bên trong bởi một lớp vỏ nhôm phủ chất liệu grippy, cùng sơn mày đen, tăng thêm sức hấp dẫn của nó.

Infinity One có thiết kế hình trụ, với trang bị tản nhiệt thụ động, với 2 bên mặt là những loa âm thanh. Nó cho một mức âm thanh khá lớn, mà nhiều khi người dùng cảm thấy khá ngạc nhiên, khi nó được phát từ một thiết bị có kích thước nhỏ. Vẻ bề ngoài đẹp, cùng một số tính năng nghe ổn định, khiến nó là thiết bị đáng để bạn bắt đầu sử dụng.

infinity oneHầu hết những chiếc loa Bluetooth hiện nay cung cấp hỗ trợ định hướng, nhưng nó lại không được tích hợp trên Infinity One. Ngoài việc cung cấp định hướng ngang giống vớiDell AD211, nó khá bó hẹp người dùng khi nghe ở nhiều dướng khác nhau. Các chân đế làm bằng cao su ở phía dưới và ở phía trên mặt của nó, điều đó quá rõ ràng để Infinity One dành riêng cho các định hướng ngang.

Infinity One có thiết kế khá gọn gàng, nó rất phù hợp khi mang đi du lịch, nó có thể được cất gọn gàng vào chiếc túi, hay có thêm nó, cũng không cản trở quá nhiều đến việc vận chuyển nó. Tuy nhiên, bạn lại chú ý đến vấn đề bên ngoài của nó, lớp sơn quá mỏng, khiến nó dễ dàng bị xước xát khi va chạm với bất kỳ đồ dùng nào khác.

Hiệu năng sử dụng

Với Infinity One, hiệu suất âm thanh của nó khiến nhiều người bất ngờ. Âm thanh to, rõ ràng, lấp đầy căn phòng rất tốt, cho dù phòng khá rộng và không được khép kín.

infinity oneNgoài âm thanh thể hiện tốt, với một chiếc loa Bluetooth, khả năng di chuyển cùng với tuổi thọ pin cũng là vấn đề mà người dùng quan tâm. Infinity One cũng đáp ứng tốt những tính năng trên, bạn vẫn có thể truyền tải âm thanh chất lượng tốt khi mang nó lên tâng 2, và tuổi thọ pin sử dụng trong 10 giờ liên tục.

Nếu bạn ưa thích một phương pháp nhanh hơn với chuẩn kết nối Bluetooth đơn thuần, thì chuẩn kết nối mới NFC là lựa chọn tối ưu cho bạn, bạn có thể đặt điện thoại gần với Infinity One, để kết nối chúng với nhau, cùng với việc tích hợp một microphone bên trong, nó cũng giúp bạn nhận cuộc gọi một cách dễ dàng. Đây được xem như là một ưu điểm sáng giá dành cho nó.

infinity one

Kết luận

Các tính năng của Infinity One được đánh giá rất tốt, nó đáp ứng được hầu hết các đòi hỏi từ một chiếc loa bluetooth, nó có khả năng thể hiện âm thanh tuyệt vời, cùng với việc có thể mang đi khá xa và khả năng nghe trong thời gian dài, giúp nó sẽ là chiếc loa di dong dành được nhiều quan tâm từ người dùng. Tuy nhiên, mức giá quá cao sẽ là trở ngại lớn nhất với nó.

Giá tham khảo: từ 6.500.000

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!