iPad 8 giá bao nhiêu? Thiết kế và cấu hình có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad 8 giá bao nhiêu? Mức giá bán có tương xứng với chất lượng sản phẩm hay không? Hãy cùng đánh giá chiếc iPad này trong bài viết sau đây.

iPad 8 giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi chiếc máy tính bảng này có những tính năng nổi bật thu hút sự quan tâm của đại bộ phận người tiêu dùng.

Giá bán iPad 8 là bao nhiêu trên thị trường?

iPad 8 là chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung được giới thiệu đồng thời với chiếc iPad Air 4 vào tháng 9 năm 2020 vừa qua. Chính vì vậy, mà chiếc iPad 8 luôn được đem ra so sánh với iPad Air 4, đặc biệt là về mặt giá cả và tính năng.

Giá bán iPad 8 là bao nhiêu trên thị trường?Trên thực tế, sự so sánh này ở một khía cạnh nào đó thì không cân xứng, Lý do cho việc này là chúng ta không thể lấy một chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung (iPad 8) so sánh giá cả và tính năng với một chiếc máy tính bảng phân khúc cao cấp (iPad Air 4) được. Tuy nhiên sự so sánh này nếu mang ý nghĩa thể hiện sự phân biệt về đẳng cấp của hai dòng máy thì có thể hiểu được.

Vậy, thực tế iPad 8 giá bao nhiêu?

Hiện nay, mức giá của iPad 8 trên thị trường khoảng tầm từ trên 7 triệu cho đến 10 triệu đồng

Cụ thể là:

    • iPad 8 (2020) bản wifi có giá khoảng 7.7 triệu đồng
    • iPad 8 (2020) bản wifi + 4G có giá khoảng 10.7 triệu đồng

Mức giá này không phải quá cao nhưng cũng không hoàn toàn rẻ. iPad 8 được đánh giá phù hợp với túi tiền của nhiều bạn sinh viên và nhiều đối tượng công sở, văn phòng.

Thiết kế của iPad 8 có gì ấn tượng?

Kích thước màn hình của iPad 8 là 10.2 inch được xem là khá lớn, độ phân giải màn hình cao 2160 x 1620 pixels đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho những người dùng có sở thích chơi game hay xem video.

Màn hình có độ sáng cao lên đến 500 nít với góc nhìn tốt. Người dùng có thể chia sẻ nội dung với những người xung quanh một cách dễ dàng, đặc biệt là khi làm việc nhóm.

iPad 8 còn được hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil giúp người dùng viết vẽ trên máy đều rất tiện lợi và nhanh chóng.

Thiết kế viền màn hình khá dày nên dễ dàng cầm nắm trong quá trình sử dụng. Trên màn hình vẫn có nút Home tích hợp Touch ID quen thuộc giúp bạn mở khóa một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Thiết kế của iPad 8 có gì ấn tượng?

Cấu hình mạnh cực kỳ ấn tượng của iPad 8

Cấu hình máy iPad 8 có sự nâng cấp rõ rệt so với phiên bản cũ. Máy dùng con chip Apple A12 khá hiện đại, RAM 3GB thay thế cho phiên bản cũ là con chip A10. Tốc độ xử lý của mạnh tính được nhanh gấp 3 lần so với con iPad 7.

Chỉ có một điểm yếu khi nhắc đến cấu hình iPad 8 mà nhiều khách hàng vẫn cảm giác tiếc nuối khi sử dụng, đó là sử dụng cổng sạc truyền thống Lightning. Nếu máy có thể thiết kế với cổng USB-C thì sẽ được đánh giá cao hơn đối với nhiều người dùng.

Tuy nhiên, bù cho sự đáng tiếc đó, máy được cài đặt bộ iPadOS 14 đời mới của Apple giúp tăng hiệu suất suất sử dụng cũng như bổ sung thêm một số tính năng  hỗ trợ tốt cho công việc.

Dung lượng pin cực lớn

iPad 8 sử dụng cục pin với dung lượng cực lớn 7600mAh. Với dung lượng pin này, máy có thể chạy ứng dụng lướt web, xem phim đến 10 giờ liên tục. Nếu bạn chỉ dùng một số ứng dụng cơ bản, có thể vài ngày mới cần sạc pin một lần.

Dung lượng pin cực lớnChính vì vậy, iPad 8 rất thích hợp với những người dùng có nhu cầu sử dụng liên tục cả ngày hay đem theo ra bên ngoài một cách thường xuyên.

Tóm lại, với mức giá tầm trung từ 7 triệu cho đến hơn 10 triệu đồng, nhiều người dùng đánh giá là rất xứng đáng so với các tính năng và hiệu suất mà iPad 8 mang lại cho chủ nhân của nó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!