iPad 8 Wifi Cellular 128GB (2020) – Hiệu năng tương xứng với giá tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù không được thị trường đánh giá là xuất sắc nhất, tuy nhiên chiếc iPad 8 Wifi Cellular 128GB (2020) vẫn có lượng khách hàng riêng nhờ vào cấu hình ổn định và dung lượng pin khủng.

Khi nhắc đến sản phẩm iPad 8 Wifi Cellular 128GB (2020), người dùng sẽ nghĩ đến một chiếc máy tính bảng có hiệu năng sử dụng ổn định nhờ vào cấu hình tốt. Ngoài ra, màn hình hiển thị khá sắc nét và dung lượng pin khủng cũng là một ưu thế khi nhắc đến sản phẩm này.

iPad 8 Wifi Cellular 128GB (2020) với sự đột phá về hiệu năng

iPad 8 Wifi Cellular 128GB (2020) sử dụng con chip A12 Bionic khá mạnh mẽ. Nếu so sánh với con chip A10 Fusion trên iPad 7 thì sức mạnh của A12 Bionic có thể nói là vượt trội.

A12 Bionic hoạt động trên trình 1 nm, có 6 nhân xử lý, trong đó 2 nhân tốc độ cao 2.5 GHz và 4 nhân tiết kiệm tốc độ 1.6 GHz nên giúp tăng tốc độ xử lý của chiếc máy tính bảng lên nhiều lần so với các phiên bản cũ.

Đặc biệt, máy còn được trang bị GPU được nâng cấp lên 4 nhân nên giúp chơi game, xem video 4K hay chỉnh sửa đồ họa luôn mượt mà với hình ảnh hiển thị sắc nét và sống động.

RAM dung lượng 3GB giúp máy chạy đa nhiệm tốt, không xuất hiện tình trạng giật hay lag ngay cả với các ứng dụng nặng. Bộ nhớ trong 128GB tăng khả năng lưu trữ dữ liệu của người dùng phục vụ tốt cho nhu cầu học tập hay làm việc.

Máy còn hỗ trợ tốt kết nối Wifi. Thiết kế trên máy có khe cắm eSIM giúp máy truy cập 4G với tốc độ cao trong mọi thời điểm.

iPad 8 Wifi Cellular 128GB (2020) với sự đột phá về hiệu năng

iPad 8 Wifi Cellular 128GB (2020) với thiết kế bề mặt truyền thống

Vào năm 2020, Apple đã giới thiệu ra thị trường chiếc máy tính bảng ấn tượng iPad 8 Wifi Cellular 128GB (2020). Đây là một chiếc tablet có nhiều điểm nhấn nổi bật nhưng không phải là ở thiết kế bên ngoài.

Chiếc iPad 8 giữ nguyên thiết kế truyền thống từ thời iPad nên không ấn tượng nhiều với khách hàng. Tuy nhiên, vẫn có một ít sự khác biệt, chẳng hạn như máy được chế tạo từ chất liệu nhôm tái chế 100% đảm bảo sự thân thiện với môi trường. Bề mặt của máy rất  nhẵn và mịn màng, chất liệu kim loại tạo cảm giác mát lạnh khi cầm nắm cũng là một điểm mới của sản phẩm này.

iPad 8 Wifi Cellular 128GB (2020) với thiết kế bề mặt truyền thốngBởi giữ nguyên kiểu thiết kế truyền thống nên máy có vẫn có được ưu điểm là dễ cầm nắm, khó bị rơi rớt, hư hỏng và ít bị chạm vào phần cảm ứng ở bên trọng.

Đặc biệt, iPad 8 vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3.5 mm nên kết nối dễ dàng với mọi loại tai nghe phổ biến hiện nay.

Có thể nói, thiết kế bên ngoài của iPad 8 Wifi Cellular 128GB (2020) không có nhiều điểm mới. Tuy nhiên, điều này cũng không thể phủ nhận hoàn toàn các ưu điểm của kiểu thiết kế truyền thống trên chiếc máy tính bảng này.

Màn hình Retina hiển thị sắc nét của iPad 8 Wifi Cellular 128GB (2020)

Chiếc iPad 8 này sử dụng loại màn hình Retina nên có màu sắc chuẩn đến từng chi tiết. Sử dụng chiếc tablet này có thể giúp bạn chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, xem video chất lượng cao, chơi game hoàn hảo.

Màn hình Retina hiển thị sắc nét của iPad 8 Wifi Cellular 128GB (2020)Một điểm yếu của iPad 8 là sử dụng công nghệ màn hình cũ nên khi nhìn vào hình ảnh sẽ có cảm giác kém về chất lượng và độ sắc nét hơn so với một số sản phẩm thuộc dòng iPad Pro, iPad Air được sản xuất cùng thời.

Tuy nhiên, nhiều người dùng cho rằng, với mức giá chưa đến 16 triệu đồng, chất lượng và cấu hình của iPad 8 Wifi Cellular 128GB (2020) là có thể chấp nhận được.

Dung lượng pin khủng

iPad 8 Wifi Cellular 128GB (2020) sử dụng viên pin khủng đạt 32.4 Wh đảm bảo sử dụng được liên tục trong 10 giờ đồng hồ khi sử dụng để lướt web, xem video hay chơi game. Dung lượng pin này đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đại bộ phận khách hàng hiện nay trên thị trường.

Tóm lại, iPad 8 Wifi Cellular 128GB (2020) mặc dù không được đánh giá là xuất sắc một cách toàn diện. Tuy nhiên, theo cảm nhận cá nhân, chiếc iPad 8 hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều sinh viên hay nhân viên văn phòng bởi cấu hình mạnh, ổn định và có mức giá khá phải chăng.

 

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!