iPad Air 3 giá bao nhiêu? Có nên mua iPad Air 3?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Air 3 giá bao nhiêu đang là một câu hỏi được nhiều người và tìm kiếm sau khi biết dòng máy tính bảng cao cấp này đã giảm giá khá nhiều so với năm sản xuất.

Thời gian đầu ra mắt, chiếc máy tính bảng iPad Air 3 là một cơn sốt với nhiều người. Sau một thời gian, giá của chiếc máy tính bảng này đã giảm nhiều khiến cho cộng đồng những người sử dụng công nghệ hào hứng. Đây có thể xem như một chiếc máy tính bảng ngon bổ rẻ. Vậy thì máy tính bảng iPad Air 3 giá bao nhiêu và có nên mua iPad Air 3? Chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

Vì sao nên mua iPad Air 3?

Tất nhiên máy tính bảng iPad Air 3 là một sản phẩm ra đời từ lâu. Nên Apple có ra thêm các dòng máy tính bảng tốt hơn thì cũng là điều bình thường. Nhưng nếu bạn muốn đỡ tốn tiền hơn và đang cân nhắc muốn có một chiếc máy tính bảng iPad Air 3 thì hãy thử xem qua các ưu điểm của dòng máy tính bảng này nhé.

Vì sao nên mua iPad Air 3?

Thiết kế mỏng, khối lượng nhẹ

Về hình dáng bên ngoài, iPad Air 3 có các góc cạnh bo tròn, lúc cầm sẽ không bị cấn tay. Phần viền được làm mỏng hơn, các nút chức năng được thiết kế để người dùng có thể sử dụng thoải mái. Với tổng thể thiết kế màu sắc và chất liệu hợp kim mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi dùng và cái nhìn sang trọng của sản phẩm.

Màn hình Retina mang đến hình ảnh sắc nét

Chiếc iPad Air 3 sử dụng màn hình Retina 10.5 inch. Với độ sáng tối là 625 nits giúp cho ánh sáng của máy rõ ràng hơn. Không những vậy, màn hình của chiếc máy tính bảng này còn tích hợp thêm một số công nghệ như: TrueTone tự điều chỉnh màu sắc dựa vào môi trường, công nghệ cán mỏng hoàn toàn giúp cho màn hình siêu mỏng và công nghệ hỗ trợ hiển thị dải màu rộng DCI – P3.

Với những đặc điểm như vậy, hình ảnh của iPad Air 3 càng trở nên sắc nét và rõ ràng hơn.

Chip A12 Bionic mạnh mẽ

Chiếc máy tính bảng này  có chip xử lý A12 Bionic, Ram 3GB. Đây là một cấu hình khá ấn tượng. Bạn có thể làm được nhiều việc cùng một lúc với chiếc máy tính bảng này. Bạn có thể mở một lúc 10 trình duyệt cùng một lúc thì máy vẫn hoạt động một cách trơn tru. Đến các game yêu cầu đồ họa cao vẫn có thể chơi mượt mà trên chiếc máy tính bảng này. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn hài lòng về hiệu năng của sản phẩm này.

Chip A12 Bionic mạnh mẽ

Kết nối được nhiều phụ kiện

Nếu bạn cần soạn thảo văn bản thì có thể kết nối với bàn phím thông qua cổng Smart Connector. Nếu muốn vẽ hoặc thiết kế đồ họa thì có thể dùng chiếc bút Apple Pencil. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối máy tính bảng với nhiều thiết bị khác. Vì vậy nên nếu cần nâng cấp thành một thiết bị đa năng thì chiếc máy tính bảng này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Thời lượng pin iPad Air 3

Với các dòng máy của Apple, vấn đề pin là một điều không được đánh giá cao. Nhưng ít nhất là lượng pin của chiếc iPad Air 3 cũng sẽ duy trì được khoảng 10 tiếng. Đây là một khoảng thời gian tương đối vừa đủ để bạn sử dụng trong một ngày. Thêm một điều đáng nói là sau khoảng 10 tiếng, bạn nên rời mắt khỏi màn hình máy tính để mắt được nghỉ ngơi. Vì vậy lượng pin này xem như là hợp lý cho việc sử dụng.

Thời lượng pin iPad Air 3Ngoài ra, việc sạc pin cũng làm mất khá nhiều thời gian. Vậy nên việc sạc nên được thực hiện vào buổi tối trong lúc bạn đi ngủ.

Với những đặc điểm trên, iPad Air 3 là một sản phẩm khá tốt và có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu của người dùng. Thêm nữa là cái giá khoảng 4 triệu càng khiến cho chiếc máy tính bảng này trở thành một lựa chọn hấp dẫn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!