iPad Air bao nhiêu tiền? Có nên mua iPad Air 2020?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Air là một dòng máy tính bảng cao cấp của Apple. Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, iPad Air đang được rất nhiều người lựa chọn. Vậy iPad Air bao nhiêu tiền?

iPad Air 2020 là một dòng máy tính bảng cao cấp do thương hiệu Apple nghiên cứu và sản xuất. Với vị thế của mình, các sản phẩm của Apple luôn gây được sự chú ý của mọi người. Chiếc iPad Air khi ra mắt cũng đã trở thành một cơn sốt. Vậy chiếc Ipad Air bao nhiêu tiền và chúng ta có nên mua chiếc máy tính bảng này? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này nhé.

Lý do nên mua iPad Air 2020

Sản phẩm iPad Air có tất cả các đặc điểm của một dòng máy tính bảng chất lượng cao. Phần hình dáng thiết kế ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ, các công nghệ hỗ trợ tân tiến khiến cho chiếc máy tính bảng này trở nên hấp dẫn trong mắt người dùng.

Lý do nên mua iPad Air 2020

Thiết kế hình dáng tinh xảo

iPad Air được thiết kế trong năm 2020 có các đường nét được nhìn thấy thường xuyên ở các dòng máy tính bảng của Apple. 4 góc của máy tính được bo tròn với nét mềm mại. Phần cạnh máy tính được thiết kế làm phẳng. Do đó nó tạo cảm giác nét và mỏng cho người dùng. Thân máy được làm từ hợp kim nhôm tạo nên sự mạnh mẽ cho sản phẩm.

Nhìn sơ qua, chiếc máy tính bảng này trông khá giống như iPad Pro. Tất cả những yếu tố thiết kế khiến cho chiếc máy tính bảng này trở nên nhẹ nhàng, không cồng kềnh, nặng nề và cực kỳ tinh xảo.

Màu sắc độc đáo

Nhiều sản phẩm của Apple không được thiết kế nhiều màu sắc. Các màu sắc thường thấy đối với các dòng sản phẩm máy tính bảng của Apple là màu bạc và màu xám. Đây là hai màu sắc quen thuộc của thương hiệu táo cắn dở. Nhưng sản phẩm iPad Air lại được thiết kế có thêm đến 3 màu khác.

Bên cạnh 2 màu sắc truyền thống, iPad Air còn được nhà sản xuất phối hợp thêm 3 màu xanh lá, xanh dương và hồng.3 màu này tạo nên sự mới mẻ, tươi tắn và trẻ trung phù hợp với những người trẻ tuổi.

Màu sắc độc đáo

Hiệu năng mạnh mẽ, cấu hình mượt mà

Sản phẩm này được tích hợp chip xử lý A14 Bionic. Con chip này giúp cho khả năng và tốc độ xử lý so với các đời cũ tăng lên một cách đáng kể. Chip A14 có 6 nhân xung nhịp 3.1GHz khiến nó nhanh hơn A13 15%. Nó cũng giúp tiết kiệm lượng điện năng nhiều hơn 30% so với chip A13. Còn nếu phải đặt lên bàn cân để so sánh với chip A10, A11 thì nó còn nhanh hơn đến 40 – 50%.

Ngoài ra, điểm kiểm tra hiệu năng của chip A14 là 1658 điểm đơn nhân và 4612 điểm đa nhân. Về điều này thì chip A14 còn vượt trội hơn cả chip Snapdragon 865.

Công nghệ Touch ID

Bạn có thể mở thiết bị bằng cách nhận diện dấu vân tay. Nhưng khác với cách nhận diện bằng nút home truyền thống, chiếc iPad Air nhận diện dấu vân tay thông qua nút nguồn. Thời gian quét cũng sẽ nhanh hơn. Đây là một bước thay đổi khá mới mẻ và tiện lợi cho người dùng và được đánh giá rất cao.

Công nghệ Touch ID

Khả năng kết hợp với phụ kiện

Việc kết hợp với các phụ kiện sẽ làm tăng khả năng sử dụng và tính đa năng của máy tính bảng. Bạn có thể kết hợp với bàn phím để biến chiếc máy tính bảng này thành một chiếc laptop. Hoặc bạn có thể dùng chiếc Apple Pencil 2 để vẽ vời. Khả năng xử lý của chip A14 giúp cho khả năng kết nối của iPad Air trở nên nhanh, mượt và hiệu quả.

Giá của máy tính bảng iPad Air 2020

Nếu bạn muốn biết máy tính bảng iPad Air giá bao nhiêu thì sản phẩm này hiện nay có giá khoảng 14 triệu. Tuy nhiên, so với cái giá mà bạn phải bỏ ra thì những gì mà bạn nhận được sẽ cực kỳ xứng đáng.

Dựa vào những đặc điểm trên, bạn thấy chiếc máy tính bảng này như thế nào. Nếu thấy thích thì hãy nhanh tay tậu cho mình một chiếc iPad Air 2020 ngay nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!