iPad Air 4 4G - Thiết kế tinh tế, sang trọng trong từng chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Air 4 4G đặc biệt gây ấn tượng với nhiều khách hàng bởi thiết kế rất đẹp, ấn tượng và tinh tế trong mỗi đường nét.

iPad Air 4 4G là một trong những sản phẩm mới nhất của thương hiệu Apple. Sản phẩm được chính thức giới thiệu ra thị trường vào tháng 9 năm 2020 và đã gây ấn tượng đến nhiều khách hàng nhờ vào thiết kế sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, cấu hình khủng giúp hiệu suất iPad Air 4 4G trở nên mạnh mẽ cũng là một thế mạnh không thể bỏ qua.

Thiết kế ấn tượng, sang trọng với iPad Air 4 4G

Máy được thiết kế với độ dày 6.1mm, khá vuông vức tương tự như dòng sản phẩm iPad Pro nên gây ấn tượng mạnh với khách hàng khi vừa nhìn vào. iPad Air 4 4G còn tạo điểm nhấn thiết kế với 4 cạnh đều bằng nhau.

Đặc biệt, máy không còn sử dụng công nghệ FaceID cảm biến giúp nhận diện khuôn mặt như những phiên bản cũ mà chuyển qua nút nguồn thiết kế bên hông với cảm biến vân tay Touch ID. iPad Air 4 4G được xem là sản phẩm đầu tiên Apple áp dụng tích hợp công nghệ bảo mật sinh trắc học vào nút nguồn.

Màn hình với công nghệ True Tone chống lóa

iPad Air 4 4G sử dụng màn hình IPS Liquid Retina, có kích thước 10.9 khá lớn giúp bản xem phim và chơi game một cách thoải mái. Độ phân giải của màn hình cực lớn lên đến 2360 x 1640 pixels, mật độ điểm ảnh là 264 ppi giúp hình ảnh luôn được hiển thị sắc nét và có chất lượng cao.

Đặc biệt màn hình được trang bị công nghệ True Tone với lớp phủ chống lóa ở bên trên nên vừa tạo được vẻ đẹp sang trọng, vừa tăng khả năng hiển thị hình ảnh và video thêm sống động và chân thật đến từng chi tiết.

Màn hình với công nghệ True Tone chống lóa

Cấu hình iPad Air 4 4G có gì đặc biệt?

iPad Air 4 4G xài con chip thế hệ mới của Apple A14 giúp tăng hiệu suất hoạt động lên thêm 40% so với phiên bản cũ iPad Air 3. Ngoài ra, GPU của máy có 4 nhân giúp máy xử lý độ họa rất chất lượng và mang tính chuyên nghiệp cao.

Thiết kế camera có chất lượng cao

Máy thiết kế với camera trước 7MP giúp tăng chất lượng các cuộc nghe, gọi video. Camera chính nằm ở phía sau của máy có độ phân giải 12MP được tích hợp khả năng chống rung tốt, đem đến những hình ảnh và video cực kỳ sắc nét và sống động một cách chân thật nhất.

Thiết kế camera có chất lượng cao

Thiết kế có cổng USB Type-C giúp kết nối 4G dễ dàng

Một ưu điểm nổi bật của iPad Air 4 4G là có cổng kết nối USB Type-C giúp máy kết nối 4G để truy cập internet tốc độ cao một cách dễ dàng trong mọi thời điểm. Người dùng không còn phải lo lắng khi sử dụng ở những khu vực không có wifi.

Ngoài ra, công nghệ wifi 6 với tùy chọn LTE giúp máy kết nối wifi nhanh và mạnh hơn nhiều lần so với phiên bản trước đó.

Dung lượng pin khủng

Sử dụng iPad Air 4 4G để chơi game, lướt web, xem video trực tuyến, bạn có thể dùng máy liên tục đến 10 giờ đồng hồ. Nếu bạn chỉ sử dụng các trình cơ bản, chiếc máy này có thể duy trì đến vài ngày mới cần sạc pin. Đây thật sự là điểm nhấn ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến sản phẩm này.

Âm thanh chất lượng cao

Một chi tiết cũng phải nói đến về iPad Air 4 4G, đó chính là cụm 4 loa thiết kế tương tự như trên dòng iPad Pro. Máy đem đến những âm thanh sống động và mượt mà nên khiến người dùng khi xem phim, nghe nhạc hay chơi game đều cảm thấy rất đã ghiền.

Khả năng tương thích phụ kiện tốt

Đây cũng được xem là một thế mạnh của iPad Air 4 4G. Máy có thể sử dụng bút Apple Pencil 2 và bàn phím đính kèm để giúp hỗ trợ công việc hay thỏa mãn đam mê đồ họa, giải trí được tốt hơn.

Khả năng tương thích phụ kiện tốt

Có thể nói, iPad Air 4 4G là một sản phẩm cực kỳ thành công của Apple khi ra mắt vào năm 2020 và đến thời điểm này vẫn được nhiều khách hàng ưa thích. Dự đoán, với cấu hình mạnh mẽ và con chip thế hệ mới iPad Air 4 4G rất khó bị đưa thành sản phẩm lỗi thời trong những năm sắp tới.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!