iPad Air bao nhiêu tiền? Những lý do nên mua máy tính bảng iPad Air?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad Air là dòng máy tính bảng cao cấp của Apple, sở hữu nhiều tính năng ưu việt được nhiều người ưa chuộng.

Máy tính bảng iPad Air là dòng máy tính bảng cao cấp của thương hiệu Apple. Với vị thế của mình, các sản phẩm của Apple luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Sự ra mắt của iPad Air cũng trở thành một cơn sốt một thời. Vậy Ipad Air giá bao nhiêu và có nên mua máy tính bảng này không? Hãy tham khảo bài viết sau đây để có câu trả lời nhé..

Điểm cộng về mẫu mã khi chọn mua máy tính bảng iPad Air 2020

Sản phẩm iPad Air có đầy đủ các đặc điểm của một chiếc máy tính bảng chất lượng cao. Thiết kế ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ cùng những công nghệ hỗ trợ tiên tiến. Khiến chiếc máy tính bảng này trở nên hấp dẫn trong mắt người dùng.

Điểm cộng về mẫu mã khi chọn mua máy tính bảng iPad Air 2020

Thiết kế mềm mại, tinh tế

IPad Air có những đường nét thường thấy ở các dòng máy tính bảng của Apple. 4 góc máy được bo tròn các nét mềm mại. Viền máy được thiết kế phẳng. Vì vậy, nó tạo cảm giác sắc nét và mỏng cho người dùng. Thân máy được làm bằng hợp kim nhôm tạo sự chắc chắn cho sản phẩm.

Nhìn thoáng qua, dòng máy tính bảng này trông khá giống iPad Pro. Tất cả những yếu tố thiết kế này giúp chiếc máy tính bảng này nhẹ nhàng. Không cồng kềnh, nặng nề mà lại cực kỳ tinh xảo.

Màu sắc độc đáo của máy tính bảng iPad Air

Nhiều sản phẩm của Apple không được thiết kế để có nhiều màu sắc. Màu sắc thường thấy của các dòng sản phẩm máy tính bảng của Apple là bạc và xám. Đây là hai màu quen thuộc của thương hiệu quả táo cắn dở. Nhưng iPad Air được thiết kế thêm tới 3 màu khác nhau.

Bên cạnh 2 màu truyền thống, iPad Air còn được nhà sản xuất phối thêm 3 màu xanh lá, xanh dương và hồng. 3 màu này tạo nên sự mới mẻ, tươi tắn và trẻ trung phù hợp với giới trẻ.

Đột phá về công nghệ với hiệu năng mạnh mẽ

Không những thu hút về thiết kế, dòng máy tính cao cấp này còn gây ấn tượng bởi những công nghệ tân tiến.

Đột phá về công nghệ với hiệu năng mạnh mẽ

Hiệu năng tốt, cấu hình mượt mà

Sản phẩm này được cài đặt chip xử lý A14 Bionic. Con chip này giúp tăng đáng kể dung lượng và tốc độ xử lý so với các thế hệ cũ. Chip A14 có sáu lõi tốc độ 3,1 GHz, nhanh hơn 15% so với A13. Nó cũng tiết kiệm điện hơn 30% so với chip A13. Và nếu đặt lên bàn cân so sánh với chip A10, A11 còn nhanh hơn 40 – 50%.

Ngoài ra, điểm kiểm tra hiệu năng của chip A14 là 1658 điểm đơn nhân và 4612 điểm đa nhân. Về điểm này, chip A14 thậm chí còn tốt hơn chip Snapdragon 865.

Công nghệ Touch ID của máy tính bảng iPad Air

Bạn có thể mở khóa thiết bị bằng nhận dạng vân tay. Nhưng khác với tính năng nhận diện bằng nút home truyền thống. Thông qua nút nguồn, IPad Air nhận diện được dấu vân tay. Thời gian quét nhận dạng cũng sẽ nhanh hơn. Đây là một thay đổi khá mới và tiện lợi cho người dùng và được đánh giá rất cao.

Khả năng kết hợp máy tính bảng iPad Air với các phụ kiện

Việc kết hợp với các phụ kiện làm tăng tính tiện dụng và linh hoạt của máy tính bảng. Bạn có thể kết hợp iPad với bàn phím. Từ đó biến chiếc máy tính bảng này thành một chiếc máy tính xách tay. Hoặc bạn có thể sử dụng Apple Pencil 2 để vẽ. Con chip A14 với sức mạnh xử lý tuyệt vời. Giúp cho khả năng kết nối của iPad Air trở nên nhanh chóng, mượt mà và hiệu quả.

Khả năng kết hợp máy tính bảng iPad Air với các phụ kiện

Máy tính bảng iPad Air 2020 có giá bao nhiêu?

Nếu bạn muốn biết iPad Air giá bao nhiêu thì sản phẩm này hiện có giá khoảng 14 triệu. Tuy nhiên, so với cái giá phải trả thì những gì bạn nhận được sẽ vô cùng xứng đáng.

Từ những đặc điểm được nêu trên, bạn thấy chiếc máy tính bảng này như thế nào. Nếu thấy thích thì hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc máy tính bảng iPad Air ngay thôi. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng những phút giây thư giãn hoàn hảo.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!