iPad Mini 1 ra đời năm nào? Đến giờ nó còn đáng mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ipad mini 1 ra đời tạo bước đột phá mới trong dòng công nghệ nhỏ gọn, giá rẻ nhưng vẫn mang đầy tính năng cho người sử dụng.

Phiên bản Ipad đầu tiên ra đời đánh dấu bước phát triển mới của Apple trong thế giới công nghệ. Nhưng hãng này  vẫn chưa hài lòng chỉ với 1 dòng máy tính bảng. Họ còn muốn sản phẩm của mình đa dạng và nhiều chủng loại hơn. Do đó dòng sản phẩm công nghệ iPad Mini 1 ra đời. Bài viết sau hãy cùng chúng tôi tìm hiểu iPad Mini 1 ra đời năm nào? và một số thông tin liên quan đến sản phẩm này nhé!

iPad Mini có kích thước bé hơn hẳn so với những chiếc Ipad 9.7 inch quen thuộc. Hãng Apple cũng rất biết cách gây ra sự tò mò cho người dùng. Không chỉ sở hữu kích thước mini xinh xắn, dòng Ipad mới này có thiết kế mới đẹp mắt hơn. Theo công bố từ Apple thì chúng cũng có sức mạnh không kém gì dòng Ipad truyền thống.

Năm ra đời của Ipad mini 1 

iPad Mini 1 ra đời năm nào?

Cuối năm 2011 trong giới công nghệ đã xôn xao thông tin Apple tung ra dòng máy tính bảng mới. Điểm đặc biệt ở đây là kích thước của chiếc Ipad mới sẽ nhỏ hơn dòng Ipad đang phát hành. Với mục đích cạnh tranh cùng những chiếc tablet cỡ nhỏ của Nexus. Ngoài ra hãng cũng muốn  tạo ra một dòng sản phẩm mới. Giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn về kích thước màn hình.

Một chiếc iPad đến từ thương hiệu Apple vốn có mức giá đắt đỏ với chất lượng cao cấp. Giờ đây lại có mức giá phù hợp với túi tiền của hầu hết người sử dụng. Điều này đã khiến các hãng như Samsung, Asus, Google phải 1 phen đau đầu. Nhưng điều cốt lõi là sức hấp dẫn thật sự của chúng đến từ chất lượng bên trong. Còn thương hiệu của sản phẩm chỉ chiếm 1 phần nhỏ mà thôi. Điều này được chứng minh qua hàng triệu người đang sử dụng. Họ cho ra những phản hồi và đánh giá rất tốt về iPad Mini 1.

Các tính năng chính của iPad Mini

iPad Mini 1 hoạt động dựa vào cổng kết nối Lightning của Apple. Sản phẩm này trang bị 2 loa ở 2 bên viền dưới. iPad Mini được trang bị camera trước 1,2 mega pixel có khả năng quay video 720p. Đi kèm là camera sau 5 megapixel có chức năng lấy nét tự động.

Màn hình iPad Mini có độ phân giải 1024×768 pixel (162 ppi). Máy chạy trên hệ điều hành iOS 6.0. Sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý 2 nhân Apple A5 1GHz với 512MB RAM. Trong máy sử dụng  bộ nhớ trong 16GB. Ngoài ra, iPad Mini còn có thêm phiên bản 32GB và 64GB. Máy có kết nối wifi và được hỗ trợ mạng 4G LTE.

Tính năng của Ipad mini

Ở mức độ sử dụng trung bình và liên tục kết nối Wifi cùng với độ sáng ở cấu hình tự động. Thì iPad Mini có thời lượng sử dụng 1,5 ngày sau một lần sạc đầy.

Có nên mua iPad Mini 1 lúc này hay không?

Với mức giá rẻ và ngoại hình nhỏ gọn iPad Mini phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số người dùng. Tuy không phải là chiếc máy tính bảng có kích thước lớn nhất. Cũng không phải chiếc tablet có màn hình đẹp nhất. Và càng không phải chiếc iPad đẹp nhất, đắt nhất, mạnh mẽ nhất. Nhưng chính vì điều đó mới khiến iPad Mini 1 dễ được người sử dụng lựa chọn hơn. Với mức giá có thể dễ dàng bỏ một khoản tài chính ra mà không cần khiến bạn phải đắn đo nhiều.

Vấn đề quan trọng nhất được người dùng yêu thích đó là những tính năng chúng mang lại. Dòng sản phẩm này đáp ứng đủ các nhu cầu thường ngày. Chúng thích hợp sử dụng cho các bạn trai thích chơi game. Thích hợp với các bạn gái để sử dụng đọc sách, lướt mạng xã hội. Hay được dung là chiếc máy để xem phim trong lúc rảnh rỗi của khối nhân viên văn phòng. Tối về lại đóng vai trò là món đồ chơi cho bọn trẻ tha hồ vẽ vời, nghịch ngợm.

Những người nào nên chọn mua Ipad mini 1?

Trên đây là những thông tin về chiếc iPad Mini 1 nhỏ gọn nhưng đầy tính năng này. Chắc hẳn bạn đã biết iPad Mini 1 ra đời năm nào rồi đúng không ạ. Đến nay thì hãng đã có nhiều dòng sản phẩm Ipad đời cao khác. Hãy đến các cửa hàng uy tín để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!