iPad mini 2 - Ấn tượng với cấu hình mạnh và màn hình sắc nét

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad mini 2 được người dùng đánh giá là một trong những sản phẩm có cấu hình tốt, chất lượng đa nhiệm ổn định và đặc biệt là màn hình hiển thị sắc nét, ấn tượng.

Chiếc iPad mini 2 đã được Apple nâng cấp lên rất nhiều. Sản phẩm nổi bật với màn hình

sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và hệ điều hành iOS. Bên cạnh đó, còn vô vàn những tính năng nổi bật khác mà bạn có thể tham khảo dưới đây.

Kiểu dáng của iPad mini 2

Khi đem so sánh với iPad mini 1, chiếc iPad mini 2 này có kích thước dày hơn và nặng hơn. Bù vào đó nó lại có dung lượng pin lớn và độ phân giải màn hình cao hơn. Kích thước của nó là 7.87 x 5.3 x 0.29 inches. Bạn sẽ rất khó khăn trong việc sử dụng nó bằng một tay giống dòng mini 1.

Vẫn là kiểu dáng nhôm nguyên khối quen thuộc với lớp sơn phủ vô cùng tinh tế. Bên cạnh màu đen cổ điển thì dòng sản phẩm này có thêm màu xám, phá cách và sang trọng. iPad mini 2 có 2 phiên bản là loại 16GB và loại 32GB. Một điểm đáng tiếc là  nó không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Mặc dù vậy, thiết kế của iPad mini 2 vẫn được đánh giá là đẹp, mỏng, nhẹ và sắc sảo. 

Kiểu dáng của iPad mini 2

Màn hình của iPad mini 2

Màn hình iPad mini 2 được trang bị IPS LCD cho trải nghiệm màu sắc tươi sáng và sắc nét.

Kích thước màn hình là 7.9 inches, độ phân giải 2048 x 1536 pixel ngang. Màn hình của chiếc iPad mini đời thứ 2 này sau khi được cải tiến đã nổi trội hơn rất nhiều so với thế hệ đầu tiên.

Về màu sắc hiển thị, chi tiết hiển thị cũng như góc nhìn rộng hơn. Màn hình của nó được xếp đứng ở thứ hạng cao nhất trong tất cả các sản phẩm máy tính bảng 7 inches cùng thời quả không ngoa.

Màn hình của iPad mini 2

Tốc độ kết nối mạng

iPad mini 2 cho phép  kết nối mạng Wifi 802.11b/g/n nhờ vào 2 ăng ten bắt sóng Wifi kết hợp với công nghệ tiên tiến MIMO. Tốc độ kết nối mạng của máy rất tốt, hiệu suất kết nối nhanh hơn phiên bản iPad mini 1. Chi tiết hơn, tốc độ tải xuống trung bình của iPad mini 2 là 13 – 14 Mbps. Không những thế, máy còn hỗ trợ Bluetooth 4.0, GPS.

Dung lượng pin

Với dung lượng  6471 mAh, pin của iPad mini 2 có sử dụng hết công suất liên tục trong vòng  6 giờ 8 phút. So với các sản phẩm có cùng cấu hình thì đây quả là sản phẩm tuyệt vời, chỉ sau Galaxy Tab S.

Cấu hình iPad mini 2

Về cấu hình, chiếc iPad mini 2 này có chứa bộ vi xử lý Apple A7 – 64 bit lõi đôi

với xung nhịp 1.3GHz. Đây là dòng chip tối tân nhất mới chỉ dùng trên  điện thoại. Cấu hình của máy khá tương đồng với chiếc điện thoại iPhone 5s. Tốc độ xử lý các thao tác trên máy cũng như các thao tác đồ họa vô cùng mượt mà và nhanh, cao gấp 4 lần phiên bản iPad mini trước đó.

Với cấu hình này, máy có thể chạy vô cùng mượt mà các trình duyệt, ứng dụng, games… nặng mà không bị giật. Máy sử dụng hệ điều hành iOS 7 với rất nhiều những điểm nổi trội. Hệ điều hành này còn đem lại cho người dùng không gian lưu trữ rất lớn nhờ công nghệ điện toán đám mây (iCloud).

Camera

iPad được tích hợp 2 camera: camera sau và camera trước, có độ phân giải lần lượt là 5MP

và 2MP giống như iPad Air. Tuy nhiên, máy không có đèn flash, nên khi chụp ảnh trong môi trường thiếu ánh sáng sẽ rất khó khăn. Chất lượng camera đánh giá khách quan là không được cao, hình ảnh cho ra chỉ ở mức trung bình và thậm chí, máy cần mất mấy giây để có thể lấy nét.

CameraNhìn chung, iPad mini 2 vẫn được đánh giá là chiếc máy tính bảng ưu việt so với những loại khác cùng dòng 7 inches. Hiện nay, vẫn còn nhiều khách hàng tiếp tục dùng sản phẩm do sự hài lòng về chất lượng cũng như độ bền của máy.

 

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!