Top 3 iPad Mini đáng mua nhất trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm thuộc dòng iPad Mini được thị trường ưa chuộng nhờ vào kích thước nhỏ gọn, màn hình sắc nét, ấn tượng và cấu hình mạnh mẽ.

iPad Mini là dòng máy tính bảng cỡ nhỏ do thương hiệu Apple sản xuất. Cho đến thời điểm hiện tại có 5 phiên bản iPad Mini ra đời và phần lớn đều được thị trường đón nhận với số lượng mua luôn rất khả quan. Cùng tìm hiểu top 3 sản phẩm iPad Mini đáng giá để bỏ tiền ra mua nhất trong năm 2021.

1. Ưu điểm của các iPad Mini là gì?

Các sản phẩm thuộc dòng iPad Mini có đặc điểm chung là kích cỡ nhỏ gọn nên mang tính cơ động cao. Ngoài ra, các sản phẩm này còn có những ưu điểm nổi bật sau:

    • Thiết kế gọn nhẹ đem đến sự tiện lợi cho người dùng.
    • Tốc độ xử lý nhanh nên khi chạy đa ứng dụng luôn mượt mà. Màn hình máy tuy không lớn nhưng vẫn hiển thị đầy đủ những mục cần thiết của các trang web để sử dụng.
    • Hỗ trợ tốt công việc một cách chuyên nghiệp. Thay vì phải mang theo một chiếc laptop cồng kềnh khi đi ra ngoài, sử dụng iPad mini vừa tiện dụng, nhẹ nhàng mà vẫn thực hiện được một số công việc cần thiết như ghi chú, làm báo cáo, kiểm tra công việc,…
    • Là công cụ giải trí tuyệt vời cho mọi gia đình. Máy hỗ trợ tốt các ứng dụng như đọc sách, lướt web, xem phim, quay video,… trong mọi thời điểm.
    • Thiết kế vỏ ngoài sang trọng, tinh tế và có độ bền cao.

2. Top 3 iPad Mini đáng mua nhất trong năm 2021

Trong các sản phẩm thuộc dòng iPad Mini, 3 kiểu máy sau đây được đánh giá rất tốt về chất lượng và đáng bỏ tiền ra mua trong năm 2021 này:

2.1. iPad Mini 3

Giá thị trường: 4.790.000 đ

Máy iPad Mini 3 có thiết kế mỏng, trọng lượng nhẹ, nhìn bên ngoài rất sang trọng và tinh tế. Màn hình của máy có kích thước 7.9 inch, độ phân giải rất cao, lên đến 1536 x 2048 pixels nên đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với hình ảnh sắc nét, chân thật và sống động đến từng chi tiết.

iPad Mini 3Máy dùng con chip A7 của hãng Apple, cài đặt hệ điều hành IOS 8.1, RAM dung lượng 1GB nên tốc độ xử lý được đánh giá tốt, chạy đa nhiệm mượt mà.

Đặc biệt, máy sử dụng pin Li-po 6470 mAh nên có thể sử dụng liên tục trong một thời gian dài.

2.2. iPad Mini 4

Giá thị trường: 5.590.000 đ

iPad Mini 4 được cải tiến hơn so với người tiền nhiệm nhờ vào con chip 8 mạnh mẽ. Camera độ phân giải 8MP cũng là một thế mạnh của sản phẩm này. Ngoài ra, dung lượng RAM 2GB cùng với bộ nhớ trong có dung lượng gấp 2 lần giúp máy chạy đa ứng dụng tốt hơn cũng như tăng cường khả năng lưu trữ dữ liệu so với iPad Mini 3 trước đó.

iPad Mini 4Máy được thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại nguyên khối kết hợp với những lát cắt kim cương làm tăng vẻ đẹp sang trọng và tinh tế trong mắt mỗi khách hàng.

2.3. iPad mini 5 2019

Giá thị trường: 9.900.000 đ

Nhắc đến dòng sản phẩm iPad Mini không thể bỏ qua iPad mini 5 được giới thiệu ra thị trường vào năm 2019. Với màn hình kích thước 7.9 inch, độ phân giải cực kỳ cao 1536 x 2048 pixels, máy thể hiện từng chi tiết hình ảnh rất sắc nét và chân thật đến bất ngờ.

Đặc biệt với sự nâng cấp lớn về cấu hình giúp máy đạt được tốc độ xử lý gấp nhiều lần so với phiên bản cũ. Camera có độ phân giải lớn kết hợp với công nghệ cảm biến cũng là thế mạnh của iPad Mini 5.

iPad mini 5 2019Một điểm nhấn của iPad Mini 5 nữa chính là sự hỗ trợ của bút Apple Pencil giúp người dùng có thể thỏa mãn sở thích vẽ, thiết kế hay viết lên máy một cách chính xác và nhanh chóng.

Với những trình bày về top 3 iPad mini trên đây, có thể thấy được những ưu thế vượt trội của những chiếc iPad được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nhưng tràn đầy sức mạnh đến từ thương hiệu nổi tiếng Apple.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua iPad mini nào 2020: Mini 2, 3 hay Mini 4 dùng tốt nhất

Nên mua iPad mini nào 2020: Mini 2, 3 hay Mini 4 dùng tốt nhất

iPad Mini đang là sản phẩm công nghệ được nhiều người tin tưởng sử dụng. Giữa bao thiết bị máy tính bảng mini mà Apple tung ra thị trường thì nhiều người sử dụng vẫn phân vân chưa biết nên mua iPad mini nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!