Ipad mini 5 giá bao nhiêu? Có đáng mua trong năm 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường máy tính bảng ngày càng sôi động bởi sự tham gia của nhiều nhà sản xuất lớn. Qua đó tạo ra đa dạng về mẫu mã lẫn giá tiền sản phẩm. Một trong số đó là sự hiện diện của mẫu Ipad mini 5 nhà Apple. Câu hỏi đặt ra là: Ipad mini 5 giá bao nhiêu? Và nó có thật sự đáng để sở hữu?

Thị trường máy tính bảng ngày càng sôi động bởi sự tham gia của nhiều nhà sản xuất lớn. Qua đó tạo ra đa dạng về mẫu mã lẫn giá tiền sản phẩm. Một trong số đó là sự hiện diện của mẫu iPad Mini 5 nhà Apple trong năm 2019. Câu hỏi đặt ra là hiện tại thì chiếc tablet này có giá bao nhiêu? Và chúng ta có nên mua nó trong năm 2021 hay không?

iPad Mini 5 giá bao nhiêu?

Khi lựa chọn một sản phẩm công nghệ, ngoài thiết kế và cấu hình sản phẩm ra. Người mua còn đặc biệt chú ý đến giá thành của sản phẩm. Họ luôn phải đặt ra câu hỏi rằng: Với thiết kế và cấu hình đó nó có thực sự xứng đáng với số tiền mà mình bỏ ra hay không?

Và đương nhiên là với chiếc iPad Mini 5 cũng vậy. Người mua sẽ tò mò rằng iPad Mini 5 giá  bao nhiêu? Với giá tiền đó thì họ còn có thể mua những sản phẩm nào cùng phân khúc giá? Và nó có thực sự tốt hơn các sản phẩm của các thương hiệu khác hay không.

Ipad mini 5 giá bao nhiêu ?

Một loạt các câu hỏi liên quan tới giá, cấu hình và tính năng của iPad Mini 5 được đặt ra.

Nếu như chiếc iPad Mini 5 không thể đáp ứng được các nhu cầu của người sử dụng. Họ sẽ tìm đến sản phẩm của thương hiệu khác.

Vậy iPad Mini 5 có giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào các yếu tố sau đây

    • Dung lượng bộ nhớ trong: Giá của chiếc iPad Mini 5sex phụ thuộc vào độ lớn dung lượng bộ nhớ trong. Dung lượng càng cao thì giá càng cao.
    • Màu sắc: Giá của iPad Mini 5 cũng chênh lệch dựa theo phiên bản màu sắc của máy
    • Độ mới của máy: Đương nhiên là máy mới sẽ có gái cao hơn là các máy đã qua sử dụng phải không nào
    • Địa điểm bán máy: Tùy vào từng nơi bán mà giá máy sẽ chênh lệch ít nhiều. bạn nên chọn mua ở các cửa hàng hoặc đại lý phân phối uy tín để được máy chất lượng chính hãng nhé.

Do có nhiều yếu tố tác động nên giá của iPad Mini 5 dao động trong khoảng từ 9 đến 15 triệu đồng.

giá của Ipad mini 5 dao động trong khoảng từ 9 đến 15 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết máy tính bảng iPad Mini 5

Thiết kế sang trọng, cứng cáp

iPad Mini 5 sở hữu thiết kế vô cùng quen thuộc của các dòng iPad đời trước. Nếu so sánh với các thế hệ iPad Mini 3, Mini 4 thì nó không có gì khác biệt. Tuy nhiên thay vì vỏ nhôm nguyên khối như mọi khi. Vỏ ipad Mini 5 được làm từ khung kim loại, cứng cáp hơn và khó bị móp méo trong quá trình sử dụng. Cùng với màn hình kích thước 7.9 inch cho không gian hiển thị của máy rộng rãi. Thoải mái với các tác vụ cơ bản của người dùng. Tuy vậy viền của máy còn khá dày và thiếu sự sexy.

Nút home quen thuộc vẫn còn được giữ trên chiếc iPad Mini 5, tích hợp tính năng touch ID, tiện lợi khi sử dụng. Với 3 màu sắc chủ đạo là xám, bạc, vàng. iPad Mini 5 giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn về màu sắc.

Màn hình

Sở hữu màn hình IPS LCD cho các góc nhìn của màn hình lên tới 178 độ. Dù là ở góc độ nào, môi trường nào thì màu sắc khi thay đổi góc nhìn trên chiếc iPad Mini 5 không bị biến dạng.

Bên cạnh đó, kích thước màn hình 7.9 inch cùng độ phân giải 2048 x 1536 ipad Mini 5 cho khả năng hiển thị hình ảnh chi tiết, rõ ràng và sắc nét. Chưa dừng lại ở đó, chiếc iPad này còn được trang bị tính năng Apple pencil 1 và là thiết bị ipad đầu tiên sở hữu công nghệ này. Điều này cũng là một yếu tố quan trọng để người mua có thể trả lời cho câu hỏi: “iPad Mini 5 giá bao nhiêu và có đáp ứng được nhu cầu bản thân không?” rồi phải không nào.

Thông số chi tiết Ipad mini 5

Camera

Được thiết kế 1 camera chính ở mặt sau có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.4. Camera này có thể sử dụng ở mức cơ bản, chụp ảnh, quay video với những khoảnh khắc trong sinh hoạt, cuộc sống. Bên cạnh đó với khẩu độ f/2.4 cho phép chụp các bức ảnh thiếu sáng tốt hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng khi chụp ảnh.

Bên cạnh đó với 1 camera selfie độ phân giải 7MP f/2.2 cho phép người dùng thoải mái chụp những bức ảnh selfie, gọi điện video call với bạn bè người thân một cách dễ dàng và rõ nét.

Cấu hình bên trong của máy

iPad Mini 5  sở hữu con chip mạnh mẽ Apple Bionic A12. Được sản xuất trên tiến trình 7nm. Con chip này cho tốc độ xử lý các tác vụ một cách nhanh chóng và chính xác. Đi kèm với dung lượng ram 3gb và bộ nhớ trong tùy chọn 64/256GB. Giúp cho máy có thể thỏa sức chiến các tựa game mobile đình đám trên thị trường mà không sợ lag, giật. Chưa kể máy còn được cài sẵn hệ điều hành IOS 12. Mọi tác vụ không có gì là khó khăn trên chiếc máy này.

Với cấu hình mạnh mẽ như vậy thì iPad Mini 5 giá bao nhiêu có lẽ không còn là điều quá quan trọng.

Thời lượng pin

Dung lượng pin 5124 mAh cho khả năng sử dụng thiết bị lên tới hơn 10h với các tác vụ hỗn hợp. Đây là bước cải tiến đáng kể mà Apple đã làm trên chiếc iPad Mini 5 này. Qua đó giúp máy có thể sử dụng trong thời gian dài mà không phải sạc nhiều lần. Tuy nhiên, vì là dòng máy đã qua sử dụng, iPad Mini 5 sẽ không còn dung lượng pin tối đa như khi mới mua. Vì sau thời gian dài sử dụng pin của thiết bị có thể bị trai hay hỏng.

Có nên mua iPad Mini 5 trong năm 2021 không?

Với những đặc điểm kể trên, ipad Mini 5 vẫn là sự lựa chọn hợp lí ở thời điểm này. Từ thiết kế đến cầu hình và thời lượng pin đều cho khả năng đáp ứng các nhu cầu công việc giả trí.

Trên đây là đánh giá chi tiết và giá bán của iPad Mini 5. Hy vọng bài viết có thể mang đến cho bạn thông tin tham khảo hữu ích.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!