iPad thế hệ tiếp theo sẽ có màn hình lớn, pin khủng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Apple iPad thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ sở hữu màn hình khủng từ 12,2 -12,9 inch, dung lượng pin 11.000 mAh nhằm cạnh tranh với Microsoft Surface và thiết bị lai.

Websosanh – Theo các nguồn tin mới, Apple đang thiết lập để công bố iPad màn hình lớn trong năm nay, được cho là có tên iPad Air Plus (hoặc iPad Pro) nhằm đối đầu với dòng Surface của Microsoft và các máy tính bảng Android đang được nhiều người dùng ưa chuộng. Apple hi vọng rằng màn hình lớn hơn sẽ giúp phân biệt iPad với iPhone 6 Plus. Dự kiến, iPad thế hệ mới sẽ được ra mắt vào cuối năm 2015.

iPad Air Plus được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

iPad Air Plus được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Rhoda Alexander, một nhà phân tích nghiên cứu thị trường IHS, cho biết iPad Plus không xuất hiện cho đến Q4 (quý IV) cùng với các bản cập nhật khác của iPad. Trong hội nghị gần đây nhất của công trong tháng Giêng, CEO Tim Cook đã rất lạc quan về tương lai của iPad.

Hồi đầu tháng này, trang mạng Weibo của Trung Quốc rò rỉ những những thông số kĩ thuật được cho là của iPad thế hệ tiếp theo. Theo đó, máy tính bảng iPad Plus sẽ được trang bị màn hình 12,9 inch độ phân giải 2K, và khá mỏng với độ dày 7 mm. Ngoài ra, chiếc máy tính bảng mới của Apple cũng được cho là nặng 700 gram và nguồn pin 11.000 mAh, lớn hơn đáng kể so với 7340 mAh của iPad Air 2.

Chiếc máy tính bảng này cũng được dự kiến sẽ có bốn loa, và thậm chí có thể có hai cổng sạc cho phép cắm nguồn trong khi ở chế độ nằm ngang hoặc chế độ chân dung. Trong khi đó, thiết kế của máy được đồn đoán là giống với iPad Air 2 với các góc bo tròn và các nút trên cạnh máy.

iPad Air Plus có thể trang bị 4 loa và 2 cổng sạc.

iPad Air Plus có thể trang bị 4 loa và 2 cổng sạc.

Cuối năm ngoái, một thiết kế bị rò rỉ cho một trường hợp tiết lộ nhiều chi tiết của máy tính bảng iPad của Apple nhiều tin đồn. Nguồn tin đáng tin cậy cho biết thiết bị sẽ được trang bị một màn hình từ 12,2-12,9 inch theo đường chéo. Hình ảnh rò rỉ được cho là khuôn mẫu của thiết bị được sản xuất tại nhà máy sản xuất của Apple . Bức ảnh được báo cáo đã được chụp tại nhà máy của Apple sản xuất của Foxconn tại Trung Quốc và được cho là có số đo độ cao 8,7 inch, rộng khoảng 12 inch. Một phác thảo rò rỉ thể hiện một góc với tên gọi megapad, iPad Pro hoặc iPad Air Plus.

Nếu tin đồn là sự thật, iPad Pro sẽ lớn hơn so với iPad Air 2 hiện tại đáng kể. Các chuyên gia ước tính rằng khuôn mẫu sẽ sản xuất một máy tính bảng 12 inch với kích thước đầy đủ là 305.3mm x 220,8 mm x 7mm. Để so sánh, iPad Air 2 có kích thước mỏng hơn với 240mm x 169.5mm x 6.1mm.

Các thiết kế cho thấy iPad thế hệ tiếp theo có độ mỏng 7 mm nhưng kích thước màn hình chưa được xác định rõ ràng và nhiều khả năng nằm trong khoảng từ 12,2- 12,9 inch. Việc sản xuất máy tính bảng cỡ lớn được đề nghị sau khi iPhone 6 Plus màn hình lớn được ra mắt, tác động đến cách sử dụng iPad. Những phân tích cho thấy, smartphone đang ngày càng có xu hướng lớn hơn và người dùng thường xuyên sử dụng xem video và lướt web, điều này khiến cho máy tính bảng hầu như không cần thiết.

Ngần Vũ

Dailymail

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!