Trên tay iPhone 13 xanh lá cây và iPhone 13 Pro Max xanh Alpine Green

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sắc thái màu hoàn toàn mới, iPhone 13 màu xanh lá cây và iPhone 13 Pro Max màu xanh Alpine đưa tới một lựa chọn màu sắc độc đáo, trẻ trung phù hợp với sở thích nhiều người sử dụng.

Trọng sự kiện diễn ra vào sáng 9/3, bên cạnh việc giới thiệu iPad Air 5 10.9 inch mới, iPhone SE 3 2022 mới thì Apple cũng giới thiệu phiên bản màu mới cho iPhone 13 series, trong đó:

  • iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max có thêm màu xanh lá cây Alpine Green
  • iPhone 13 và iPhone 13 mini có thêm màu xanh lá cây nhưng được gọi tên là Green

Cùng với tên gọi khác nhau thì sắc thái các màu xanh lá trên iPhone 13 Pro/Pro Max và iPhone 13, iPhone 13 mini cũng không giống nhau, hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh chụp trên tay được thực hiện bởi chuyên trang công nghệ Engadget về cả hai mẫu điện thoại này.

Trên tay iPhone 13 màu xanh lá cây và iPhone 13 Pro Max xanh Alpine Green

iphone 13 pro max xanh lá alpine green
Mặc dù cùng là màu xanh lá cây, nhưng sắc thái màu xanh của iPhone 13 Pro Max (phải) nhạt hơn so với màu xanh lá trên iPhone 13 (Ảnh: Engadget).
iphone 13 màu xanh lá cây
Hai màu xanh này cũng khác so với màu xanh lá mạ trên iPhone 12 trước đó (Ảnh: Engadget).
iphone 13 pro max xanh alpine green
iPhone 13 Pro Max màu xanh lá Alpine Green có phần nhạt, nhưng trầm mặc và khá sang (Ảnh: Engadget).
iphone 13 xanh lá cây
iPhone 13 màu xanh Green đậm hơn, và trông khá đẹp mắt (Ảnh: Engadget).
iphone 13 màu xanh lá green
Các cạnh máy và nút vật lý trên iPhone 13, iPhone 13 Pro Max màu cũng sử dụng màu xanh lá, tuy nhiên các sắc độ màu khác nhau (Ảnh: Engadget).
iphone 13 xanh lá cây green
Màu máy cũng có một chút thay đổi khi ánh sáng chiếu trực tiếp (Ảnh: Engadget).
điện thoại iphone 13 màu xanh lá green
Và đây là khi ở trạng thái thường (Ảnh: Engadget).

Có thể thấy rằng màu xanh lá trên iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max mang hai sắc thái màu khác nhau và cũng khác biệt hẳn so với các màu xanh trên điện thoại iPhone trước đó như là màu xanh lá mạ của iPhone 12. Màu xanh này cũng không giống với màu xanh trên Samsung Galaxy S22 vừa trình làng.

Khá nhiều các chuyên gia và người sử dụng đều đánh giá rất cao màu xanh mới trên iPhone 13 series, phần lớn đều cho rằng  đây là màu sắc đẹp và sang chảnh, không bị quá lố hoặc sặc sỡ quá.

Giá bán iPhone 13 xanh lá cây và iPhone 13 Pro Max xanh Alpine

Đây chắc chắn là thắc mắc của khá nhiều người sử dụng, tuy nhiên mức giá niêm yết của Apple dành cho tất cả các phiên bản màu của iPhone 13 series đều giống nhau (ở cùng phiên bản máy và bộ nhớ), do đó, giá bán của iPhone 13 Pro Max, iPhone 13 xanh lá tại thị trường Việt Nam như sau:

  • iPhone 13 mini màu xanh lá: giá từ 21,09 triệu đồng
  • iPhone 13 màu xanh lá: giá từ 24,99 triệu đồng
  • iPhone 13 Pro màu xanh lá: giá từ 30,89 triệu đồng
  • iPhone 13 Pro Max màu xanh lá: giá từ 33,9 triệu đồng

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại khi viết bài viết này thì iPhone 13 series màu xanh lá chưa được bán tại thị trường Việt Nam và hầu hết các đơn vị phân phối chính hãng của Apple mới cho người dùng đặt hàng trước sản phẩm này. Và đương nhiên thì giá niêm yết cũng bằng với các phiên bản màu khác. Do đó, nếu như bạn thích phiên bản iPhone 13 màu xanh lá này thì có thể đặt hàng trước để sớm sở hữu chiếc máy ưa thích.

Theo các nguồn tin thì có lẽ iPhone 13, iPhone 13 Pro Max màu xanh lá phải cuối tháng 4/2022 mới được bán chính hãng tại Việt Nam, nên từ thời điểm hiện tại tới đó còn khoảng hơn 1 tháng nữa. Dẫu vậy, với màu sắc ấn tượng này thì xứng đáng để người sử dụng chờ đợi.

Các tính năng của iPhone 13 màu xanh lá cây, iPhone 13 Pro Max xanh Alpine

Ngoài việc sở hữu màu sắc mới thì iPhone 13 màu xanh lá cây cũng như iPhone 13 Pro Max màu xanh Alpine vẫn sở hữu các tính năng trang bị giống hệt các phiên bản màu khác, cụ thể:

  • Về mặt thiết kế

Bộ tứ iPhone 13 series màu xanh lá cây sử dụng thiết kế đã duy trì từ thế hệ iPhone X với màn hình tràn viền, cạnh dưới gần như không có, các cạnh còn lại siêu mỏng, và camera trước cách điệu tai thỏ cũng là chức năng FaceID mở khóa màn hình.

Máy không có jack tai nghe 3.5mm và vẫn sử dụng cổng sạc Lightning kèm theo đó và khả năng kháng bụi nước chuẩn IP68.

  • Về màn hình hiển thị

Apple đưa tới màn hình OLED cho tất cả các phiên bản iPhone 13 màu xanh lá cây, tuy nhiên kích thước màn hình có khác nhau. Các phiên bản đều được trang bị độ phân giải FullHD+, có Dolby Vision và loạt các trang bị hiện đại nhất cho màn hình. Ngoài ra, kính cường lực Ceramic Shield cũng được trang bị giúp tăng độ bền bỉ cho máy trong quá trình sử dụng.

  • Về hiệu năng

“Trái tim” của tất cả 4 phiên bản iPhone 13 xanh lá cây là con chip Apple A15 Bionic, cùng với hệ điều hành iOS 15 giúp đưa tới hiệu năng xử lý tốt nhất trong số các flagship năm 2021. Với cấu hình khủng và khả năng tương thích ấn tượng của phần mềm, máy cho khả năng xử lý mượt mà mọi tựa game mobile, sử dụng các ứng dụng.

  • Về camera

Camera trên iPhone 13 xanh lá cây không có nhiều thay đổi khi iPhone 13 Pro Max được trang bị cụm 3 camera chính 12MP, trong khi iPhone 13 sử dụng camera kép đối xứng 12MP. Phía trước là camera 12MP đưa tới hiệu quả chụp ảnh ấn tượng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!