iPhone 15 và những thông tin bất ngờ đáng mong chờ trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau 5 tháng iPhone 14 series được chính thức bày bán thì giờ đây những thông tin về iPhone 15 đã bắt đầu rầm rộ trên các diễn đàn. Cùng nghe ngóng xem iPhone 15 năm nay có thể sẽ mang đến những điều thú vị nào nhé!

Thiết kế của điện thoại iPhone 15

Nếu như vào đúng dịp này năm ngoái, các bên chuyên sản xuất ốp lưng iPhone đã rục rịch đi vào quy trình thì có vẻ năm nay điều này lại tiếp tục diễn ra. Theo nhiều nguồn tin thì hình ảnh render cho việc sản xuất ốp lưng điện thoại iPhone 15 tiết lộ khá nhiều về thế hệ mới đến từ nhà Táo.

  • Thiết kế màn hình điện thoại iPhone 15

Theo đó, khả năng cao Apple vẫn giữ nguyên thiết kế màn hình viên thuốc từ thế hệ iPhone 14 qua cho điện thoại iPhone 15. Nói là khả năng cao bởi Apple luôn kiên định trong các thiết kế của họ bởi hãy nhìn vào thiết kế màn hình tai thỏ đi, bạn sẽ thấy nó được kéo dài đến tận thế hệ 14. Do đó, không có lý do gì mà Apple lại loại bỏ màn hình viên thuốc cũng đã nhận về kha khá phản hồi tốt từ người dùng.

iPhone 15
Điện thoại iPhone 15 series vẫn tiếp tục duy trì thiết kế màn hình viên thuốc tối ưu không gian trải nghiệm
  • Trải nghiệm cầm nắm, thao tác cùng điện thoại iPhone 15

Có vẻ như đến với điện thoại iPhone 15, nhà Táo đã lắng nghe hơn ý kiến của người dùng khi hô biến màn hình với độ cong nhẹ nhàng. Dù chỉ là cong chút xíu thôi nhưng có lẽ cũng đủ để người dùng cảm nhận được sự thoải mái hơn khi thao tác trên màn hình. Và ngay cả khi sự thay đổi này là rất nhỏ, chẳng đáng là bao so với cách mà hệ sinh thái Android nâng cấp cho các thế hệ mới nhưng có lẽ với iFan thì đây lại là niềm vui lớn trong trải nghiệm.

  • Camera điện thoại iPhone 15

Theo hình ảnh ghi nhận thì camera của điện thoại iPhone 15 Pro thậm chí sẽ có kích thước lớn hơn so với điện thoại iPhone 14 Pro. Từ đó, chúng ta có thể kỳ vọng ở điện thoại iPhone 15 Pro năm nay với cảm biến lớn hơn, thông số nét hơn và chất lượng quay chụp sẽ mang đến nhiều nét chấm phá hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

iPhone 15
Lộ diện hình ảnh cụm camera sau điện thoại iPhone 15 Pro/Pro Max

Về số lượng camera, chắc rằng điện thoại iPhone 15 vẫn duy trì cụm ba camera, được xếp chéo nhau với ba điểm nối thành hình tam giác. Thực chất, cách bố trí như vậy sẽ giúp người dùng có được thao tác lia máy, chuyển cảnh được nhịp nhàng, uyển chuyển hơn. Còn nếu bổ sung thêm một camera nữa, tức là điện thoại iPhone 15 có tới bốn camera sẽ đặt ra bài toán khó với iPhone trong việc sắp xếp bố cục.

  • Cổng sạc điện thoại iPhone 15

Thông tin mang đến cho người dùng nhiều quan tâm nhất đó là rất có thể điện thoại iPhone 15 sẽ có cổng Type C. Theo quy định từ châu Âu thì bắt buộc iPhone phải có cổng Type C từ năm 2024 nhưng chắc rằng điện thoại iPhone 15 sẽ được trang bị ngay năm nay.

iPhone 15
iPhone 15 series chuyển sang cổng sạc Type-C, hứa hẹn tốc độ sạc nhanh, mạnh mẽ hơn

Từ hình ảnh render cũng thấy rằng kích thước loa điện thoại iPhone 15 sẽ to hơn chút so với phiên bản tiền nhiệm.

Các thông tin khác về điện thoại iPhone 15

  • Tốc độ sạc dành cho điện thoại iPhone 15

Ghi nhận tin tức từ các diễn đàn công nghệ thì với việc được trang bị cổng sạc Type C, điện thoại iPhone 15 khả năng sẽ còn được hỗ trợ cả sạc nhanh với công suất cao hơn, cho tốc độ sạc nhanh chóng hơn nhiều so với các mẫu máy trước đây dùng cổng Lightning.

  • Chipset trên điện thoại iPhone 15

Thêm nữa, điện thoại iPhone 15 cũng sẽ được trang bị con chip đời mới và hứa hẹn mang đến sức công phá mạnh mẽ hơn, đột phá hơn cho trải nghiệm của người dùng thêm phần thú vị.

Với những thay đổi trên, liệu rằng bạn có chấp nhận nâng cấp lên điện thoại iPhone 15 không? Hay vẫn tiếp tục dùng iPhone 14?

TIN TỨC LIÊN QUAN

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

Thay vì mức giá lên tới trên 30 triệu đồng, hiện tại giá iPhone 14 Pro Max đã giảm khá sâu. So sánh iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Plus cho thấy phiên bản cũ vẫn là lựa chọn khá tuyệt vời bên cạnh iPhone 2023. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!