JBL Bar 9.1: Loa soundbar cao cấp nhất của JBL thời điểm hiện tại!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Soundbar JBL BAR 9.1 là hệ thống Soundbar cao cấp nhất của JBL đến thời điểm hiện tại được tích hợp nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến với khả năng giả lập âm thanh vòm đến kinh ngạc. Chiếc loa Soundbar JBL này có thiết kế khá mới lạ và vô cùng hiện đại, được đánh giá rất cao về chất lượng âm thanh

 Kích thước nhỏ gọn, loa vệ tinh không dây tiện lợi

Loa Soundbar JBL Bar 9.1 đến từ thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm có chất lượng và sở hữu công nghệ hiện đại JBL. Sở hữu có thiết kế dạng module đặc biệt giúp loa có kích thước nhỏ gọn gồm 1 loa chính 1 loa thanh chính (BAR) 884 x 62 x 120 mm, 1 loa siêu trầm không dây (SUB) 305 x 440 x 305 mm 1 cặp loa vệ tinh không dây (SUR) 173 x 60 x 120mm. Đặc biệt 2 loa vệ tinh này được thiết kế hoàn toàn không dây cực kì tiện lợi.

Với kích thước nhỏ gọn và kết nối không dây như vậy bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong căn phòng của mình có thể để bàn hay treo tường phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau Các chi tiết của loa được JBL hoàn thiện một cách tỉ mỉ chính xác đến từng chi tiết mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm.

JBL BAR 9.1 cũng được trang bị đầy đủ những kết nối không dây phổ biến như Google Chromecast, Apple AirPlay 2 và Bluetooth, cho phép truyền phát âm thanh không dây chất lượng cao từ các nguồn phát di động. Cổng HDMI của loa hỗ trợ dữ liệu hình ảnh cao cấp 4K HDR, Dolby Vision.

Công nghệ 3D Dolby Atmos, DTS:X cho âm thanh vòm sống động, công suất lên tới 820 watt

Loa Soundbar JBL Bar 9.1 có công suất lên tới 820 watt, cho người dùng trải nghiệm âm thanh cực kì chất lượng. Loa chính có 4 driver hướng lên trên giúp tạo hiệu ứng âm thanh vòm 3 chiều, 2 loa vệ tinh không dây gắn vào 2 đầu của thanh loa chính khi nghe ở chế độ 2 kênh, ngoài ra còn có thể tách ra bố trí ở phía sau (khoảng cách từ 2 loa tháo rời đến loa soundbar lên tới 9 mét) mang đến hiệu ứng âm thanh vòm cực kì ấn tượng. Kết hợp hệ thống giải mã âm thanh 3D Dolby Atmos và DTS: X mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh một cách chân thực và sống động nhất.

Bên cạnh đó loa siêu trầm không dây 10 inch đi kèm sẽ giúp bạn trải nghiệm những bộ phim với âm trầm mạnh mẽ. Một trong những điểm cộng của sản phẩm này chính là bạn có thể điều khiển cả hệ thống loa thông qua một điều khiển từ xa. Phát nhạc dễ dàng từ các nguồn phát di động thông qua Bluetooth Chromecast và AirPlay2 hoặc USB tiện dụng.

Tương thích nhiều loại tivi, hỗ trợ định dạng video 4K Ultra HD, loa vệ tinh thường lượng pin tới 10 giờ

Soundbar JBL Bar 9.1 có khả năng tương thích với nhiều loại tivi thông minh nhờ việc được trang bị cổng Optical, HDMI ARC. Ấn tượng nhất đó chính là việc hỗ trợ định dạng video 4K Ultra HD, công nghệ Dolby Vision™ giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất từ mặt hình ảnh đến âm thanh trên chiếc tivi của mình. Bên cạnh đó loa đi kèm với một điều khiển không dây cho người dùng dễ dàng cài đặt và hiệu chỉnh hệ thống chỉ trong một nút chạm.

Một trong những điểm đáng kinh ngạc ở bộ loa này nữa đó chính là 2 loa vệ tinh có sẵn nguồn pin sạc và không cần cấp nguồn điện trực tiếp. Thời lượng pin lên tới 10 giờ cho mỗi lần sạc, đặc biệt người dùng có thể dễ dàng sạc pin cho 2 loa này bằng cách gắn chúng vào loa soundbar trên hệ thống loa Soundbar JBL Bar 9.1 để sạc lại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!