JBL C150SI: Tai nghe in-ear giá rẻ cho học sinh, sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL C150SI Là dòng tai nghe in er giá rẻ đến từ hãng JBL , mang trên mình là những thiết kế độc đáo, lạ mắt , trẻ trung với chất lượng âm thanh mạnh mẽ sống động phù với mọi dòng loại nhạc hiện nay.

Thiết kế

Thiết kế của tai nghe khá nhỏ gọn, thích hợp bỏ túi để giúp người sử dụng dễ dàng thuận tiện khi đi lại nhiều lần trong ngày. Phần housing được thiết kế bằng nhựa cao cấp có kiểu dáng bầu dục bo tròn với những đường cong mềm mại, nước sơn mượt mà trơn tru lại được bọc đệm khá êm, có thể đeo trong thời gian dài.

jbl c150si

Phần dây cáp kết nối có chiều dài 1.2m cho, độ dài vừa phải đủ để người dùng thoải mái sử dụng . Chất liệu dây mềm có độ đàn hồi, chống rối và xoăn hiệu quả.

Phần điều khiển được tích hợp ngày trên tai nghe có thể điều chỉnh âm lượng, chuyển đổi cuộc gọi nhanh và tiện lợi không cần đến sử dụng điện thoại. Micro cũng được tích hợp ngay phần điều khiển giúp người dùng có thể đàm thoại nhanh. Tính năng này của tai nghe hoàn toàn tương thích với các thiết bị Android và iOS.

jbl c150siJBL C150SI có 3 phiên bản màu là đen, trắng, đỏ để bạn tùy chọn theo sở thích. Ngoài ra hãng cũng đính kèm theo 3 cặp nút tai theo size S/M/L để bạn thay đổi cho phù hợp kích cỡ tai của mình.

Chất âm

JBL C150SI được trang bị driver dynamic 9mm, đáp ứng dải tần từ 20Hz-20kHz cùng công nghệ âm thanh tiên tiến, chất âm được JBL bảo chứng là ‘true bass’. Và đúng là nó ‘true bass’ thật. Hầu như nghe bất kỳ bản nhạc nào mà hễ có bass thì bạn sẽ cảm nhận được dải này.

Ngoài ra âm thanh của nó được tinh chỉnh theo kiểu V-Shape để dễ nghe hơn, phù hợp với nhiều loại nhạc chứ không cố định ở một thể loại. Điểm yếu của nó là làm các bài hát nghe hơi lố khi đẩy dải lên cao hơn bình thường. Nếu người sử dụng có yêu cầu khắt khe hay cần một chất âm trung thực thì có lẽ sẽ không thích chiếc tai nghe JBL này. Tuy nhiên nếu đã khó tình thì hẳn cũng không ai lựa chọn tai nghe ở phân khúc giá rẻ làm gì.

Có nên mua tai nghe JBL C150SI không?

JBL C150SI là mẫu tai nghe giá rẻ nhưng có chất âm thuộc loại tốt của JBL. Tại sao lại nói như vậy? Bởi vì nó sử dụng driver dynamic cổ, driver này có ưu điểm là càng nghe càng thấy hay cũng giống như rượu ngâm càng lâu càng ngon vậy. Trên hết, mức giá của nó chỉ có 350.000 đồng, mức giá mà bất cứ ai cũng có thể bỏ ra được. Vậy thì tại sao chúng ta không nên sở hữu nó nhỉ?

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!